Các loại thẻ tín dụng Vietinbank 2023 & đánh giá ưu-nhược điểm

Phản hồi: 1

Thẻ tín dụng Vietinbank là một loại thẻ khá phổ biến và được sử dụng rộng rãi. Hiện nay tại các thành phố lớn như Hồ Chí Minh và Hà Nội, khách hàng ưu tiên dùng thẻ thay vì dùng tiền mặt. Nếu bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng Vietinbank thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé!

Thẻ tín dụng ngân hàng Vietinbank là gì?

the tin dung vietinbank
Các loại thẻ tín dụng do ngân hàng vietinbank phát hành

Thẻ tín dụng là loại thẻ ngân hàng phát hành dành cho những khách hàng có nhu cầu thanh toán bằng thẻ. Ngân hàng Vietinbank là ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam, được khá nhiều người tín nhiệm. Thẻ tín dụng Vietinbank cho phép khách hàng chi tiêu trước, trả tiền sau. Sau thời gian 30-45 ngày bạn được ưu đãi hoàn tiền cho ngân hàng mà không cần trả lãi.

Các loại thẻ tín dụng của ngân hàng Vietinbank

Thẻ Visa ngân hàng Vietinbank có nhiều loại tùy vào tình hình, khả năng tài chính của mỗi người. Bạn có thể tham khảo các loại thẻ tín dụng Vietinbank sau:

Thẻ tín dụng nội địa

1.Thẻ tín dụng nội địa i-Zero

Là thẻ tín dụng nội địa với 0% lãi suất, đây là mức lãi suất ưu đãi vượt trội. Khách hàng được phép gia hạn thanh toán tới 45 ngày và có thể rút tiền mặt tại các cây ATM/POS trên cả nước. Cách thức thanh toán linh hoạt từ nộp tiền tại quầy, trả qua iPay, trả qua ATM,…

2.Thẻ tài chính cá nhân

Là loại thẻ với hạn mức cao hơn thẻ tín dụng nội địa lãi suất 0%, tuy nhiên khi thanh toán bạn cần trả đủ tiền lãi và gốc đúng hạn mà không có bất kỳ ưu đãi lãi suất nào.

3. Thẻ Tín Dụng Nội Địa Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ

Là sản phẩm tín dụng phục vụ cho các doanh nghiệp SME, dùng để vay vốn hoặc mở rộng hoạt động kinh doanh của mình. Thẻ được phát hành dưới hình thức có tài sản và không có tài sản.

Thẻ tín dụng quốc tế Vietinbank

VietinBank UPI Credit Platinum
VietinBank UPI Credit Platinum

1. VietinBank UPI Credit Platinum

Thẻ được miễn phí phí phát hành và phí thường niên, khách hàng được hưởng lãi suất thấp chỉ 1,375%/tháng (với 16.5%/năm)

2. JCB Credit Platinum Virtual Heroes

Sản phẩm thẻ mới phát hành ưu đãi cho tuyến đầu chống dịch, áp dụng lãi suất 0% đến ngày 31/12/2021

3.Vietinbank Mastercard Platinum Cashback

Là dòng thẻ cao cấp dành cho mức chi tiêu từ 5 -10 triệu đồng mỗi tháng. Khách hàng được hoàn tiền tích lũy khi đạt hạn mức chi tiêu mỗi tháng.

4. VietinBank JCB

Là dòng thẻ liên kết với tổ chức JCB Nhật Bản, đặc biệt phù hợp với khách hàng thường xuyên đi du lịch và làm việc tại Nhật.

5.VietinBank MasterCard

Là loại thẻ kết hợp với tổ chức quốc tế Mastercard, khách hàng được ưu đãi miễn phí lãi suất tối đa 45 ngày, được mua sắm tất cả nơi chấp nhận thẻ Mastercard.


6.Thẻ Visa Signature

The Visa Signature
Thẻ Visa Signature

Là dòng thẻ dành riêng cho khách hàng cao cấp có cấp chip EMV. Dòng thẻ cực bảo mật, an toàn, công nghệ mạ vàng và những dịch vụ ưu đãi như chơi golf, nghỉ dưỡng, ăn uống, phòng chờ khách sạn.

Ngoài ra, Vietinbank còn liên kết với các doanh nghiệp để phát hành các loại thẻ dùng trong nội bộ công ty như thẻ công ty – Diners Club Corporate Card, thẻ TDQT doanh nghiệp Visa Corporate, thẻ TDQT doanh nghiệp Visa Credit SME.

Cách mở thẻ tín dụng Vietinbank

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn đến các quầy giao dịch Vietinbank gần nhất để đăng ký. Nếu chỉ cần mở thẻ tín dụng thường, hạn mức cơ bản, bạn có thể mở thẻ online trên app Ipay Vietinbank. Tuy nhiên với những loại thẻ cao cấp hơn, bạn cần đến ngân hàng để mở.
  • Bước 2: Sau đó, đưa CMND cho nhân viên ngân hàng, yêu cầu loại thẻ tín dụng mà bạn muốn, tiếp đến là điền hồ sơ cùng với bổ sung các loại giấy tờ mà ngân hàng yêu cầu.
  • Bước 3: Cuối cùng, chờ nhân viên kiểm duyệt lại hồ sơ, chờ ngày báo nhận thẻ và kết thúc giao dịch.

Nếu hồ sơ được chấp nhận bạn sẽ nhận thẻ trong vòng 7 ngày. Ngoài ra, hồ sơ không được duyệt thì bạn có thể đến ngân hàng khác để mở thẻ, miễn điều kiện của bạn đáp ứng yêu cầu ngân hàng.

Biểu phí mở thẻ tín dụng Vietinbank

Tên phí Mức phí
Phí phát hành  
Phát hành và chuyển đổi hạng thẻ  
  • Thẻ GNNĐ chip contactless Epartner
45.454 VND
  • Thẻ GNNĐ chip contactless Epartner Premium
45.454 VND
  • Thẻ GNNĐ Epartner Vpay (phi vật lý)
Miễn phí
Phí phát hành lại thẻ  
  • Thẻ GNNĐ chip contactless Epartner
45.454 VND
  • Thẻ GNNĐ chip contactless Epartner Premium
45.454 VND
Phí giao nhận thẻ (áp dụng cho trường hợp khách hàng phát hành thẻ vật lý trên iPay và lựa chọn giao thẻ về địa chỉ khách hàng yêu cầu)

(hiệu lực từ ngày 06/6/2021)

18.182 VND
Phí quản lý thẻ (theo tháng) hoặc

Phí thường niên (theo năm)

 
  • Thẻ GNNĐ chip contactless Epartner
5.000 VND/tháng hoặc

60.000 VND/năm

  • Thẻ GNNĐ chip contactless Epartner Premium
5.000 VND/tháng hoặc

60.000 VND/năm

  • Thẻ GNNĐ Epartner Vpay (phi vật lý)
Miễn phí
  • Thẻ S – Card, S – Card liên kết
4.091 VND/tháng hoặc

49.092 VND/năm

  • Thẻ C – Card, C – Card liên kết, 12 con giáp, G – Card, Pink-Card
5.000 VND/tháng hoặc

60.000 VND/năm

Lãi suất thẻ tín dụng Vietinbank

Trả trước thời hạn ưu đãi 45 ngày, bạn được hưởng lãi suất 0%, nghĩa là chỉ cần trả lãi gốc, không cần trả lãi vay.

Sau 45 ngày, bạn sẽ chịu lãi suất 1,375%/tháng, nghĩa là 16.5%/năm

Kết luận

Bài viết trên là tất cả những thông tin chi tiết về thẻ tín dụng Vietinbank mà bạn có thể nắm bắt ngay. Hy vọng qua bài viết bạn có đủ cơ sở để quyết định mở thẻ tại Vietinbank hay không.

 Thanh Tâm – CHợ giá

5/5 - (1 bình chọn)