Con trai bị bắt vì nhìn trộm nhà vệ sinh nữ, hành động của mẹ gây bất ngờ

Phản hồi: 1

Cư dân mạng Trung Quốc mới đây đã nổi lên những xôn xao, bàn luận về một vụ việc một cậu con trai trưởng thành bị người mẹ giận dữ tát sau khi cảnh sát bắt giữ vì tội nhìn trộm vào nhà vệ sinh công cộng dành cho phụ nữ.

bi bat vi nhin trom nha ve sinh
Một bà mẹ giận dữ ở Trung Quốc đã tát và đá con trai trưởng thành của mình sau khi cậu bé bị bắt quả tang quay lén trong nhà vệ sinh công cộng dành cho phụ nữ.

Được biết,người đàn ông trong câu chuyện này đến từ tỉnh Hồ Bắc, thuộc miền trung Trung Quốc, và đã bị cảnh sát địa phương đến thăm nhà vào ngày 5/4.

Theo như Jiaodian Video đưa tin, khi người mẹ của chàng trai này phát hiện ra việc anh làm, bà đã rất tức giận và chỉ trích anh.

“Bạn có biết tại sao chúng tôi ở đây không?” một sĩ quan cảnh sát hỏi anh ta.

“Tôi không biết,” cậu con trai trả lời.


1
Người mẹ giận dữ đả kích con trai mình trong cuộc thẩm vấn của cảnh sát tại nhà của họ

Một sĩ quan khác ngay sau đó đã cho anh ta xem một đoạn video clip trên điện thoại được quay bởi một người phụ nữ nhìn thấy hành động xấu xa của anh ta khi đang cúi mình trên sàn nhà vệ sinh nữ để nhìn trộm. 

Khi nhận ra mình đã bị phát hiện, người đàn ông này đã chạy khỏi nhà vệ sinh và người phụ nữ đó ngay lập tức đã gọi báo cáo cho cảnh sát.

“Người nhìn trộm ở trong nhà vệ sinh nữ trên tầng ba của ký túc xá có phải là bạn không?” viên cảnh sát hỏi người đàn ông.

Anh ấy xem video và thứ nhận rằng: “Có, có.”

Ngay khi nghe câu trả lời của con mình, người mẹ liền bước tới chỗ con trai đang ngồi thẩm vấn và tát liên tục vào mặt chàng trai.

Từ lúc bị tát liên tục như vậy cho đến khi các cảnh sát ngăn người phụ nữ đang tức giận lại, thì anh ta vẫn đứng yên và im lặng.

“Con vẫn không thể thay đổi được bản tính xấu xa của mình. Con đã lặp lại điều vô lại đó rất nhiều lần rối đấy” cô nói và đá anh ta.

“Có phải con muốn chọc tức người mẹ này đến chết hay không?” người mẹ hỏi.

Con trai của bà sau khi nghe câu hỏi đó cuối cùng cũng chịu đứng dậy khỏi ghế, quỳ xuống trước mặt mẹ mình và nói: “Con đã làm sai rồi. con xin lỗi.”

Các cảnh sát ngay sau đó cũng đã kéo anh ta đứng dậy, còng hai tay anh ta và đưa anh ta đến đồn cảnh sát để anh ta trả giá cho những hành động sai trái của chính mình. 

Và những hành vi của người đàn ông này đã được đăng lên mạng xã hội và đã khiến cho nhiều cư dân mạng vô cùng phẫn nộ. Họ yêu cầu cảnh sát nên xử lý người đàn ông này một cách thích đáng cho những hành động xấu xa của anh ta. 

2
Người đàn ông bị cảnh sát bắt đi và sau đó bị quản lý hành chính.

Theo đó, có rất nhiều bình luận về vụ việc này, họ nói: “Đây thực sự là một việc khủng khiếp, tệ hơn nữa anh ta lại là một tên thường xuyên phạm phải tội này”.

“Mẹ anh ta đã đúng khi tát anh ta như vậy”, một người khác bình luận.

“Người mẹ chắc chắn rất buồn và thất vọng về đứa con của mình”, một người khác viết.

Theo như luật ở Trung Quốc thì hành vi nhìn trộm người khác là hành vi bất hợp pháp, những hành vi này sẽ bị xử lý theo luật mà nước này đưa ra. 

Nhìn chung, người vi phạm bị phạt hành chính trong vòng 10 ngày và bị phạt khoảng 200 nhân dân tệ (701.494 Vnđ). Nhưng nếu còn tái phạm thì mức phạt sẽ bị nâng lên cao hơn nữa. 

5/5 - (1 bình chọn)