Điều kiện & Thủ tục vay tín chấp Vietinbank theo lương online

Phản hồi: 1

Chợ giá – Vay tiền tín chấp Vietinbank còn gọi là vay tiền không thế chấp, dùng để tiêu dùng cá nhân, vay kinh nhỏ hoặc vay đầu tư. Hàng tháng bạn sẽ trả lãi suất cho ngân hàng dựa trên tỷ lệ phần trăm số tiền đã vay. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn hồ sơ, thủ tục vay tín chấp ở ngân hàng này kèm với ví dụ cụ thể.

Giới thiệu về ngân hàng Vietinbank

Vietinbank là ngân hàng gì
Giao dịch tại các chi nhánh Vietinbank

Như các bạn đã biết, ngân hàng Vietinbank có tên là ngân hàng Thương mại Cổ phần Công Thương Việt Nam. Vietinbank là một trong các ngân hàng thuộc quyền sở hữu cổ phần của nhà nước và nằm trong top những ngân hàng thương mại cố phần lớn nhất Việt Nam. Ngoài ra, ngân hàng còn có bề dày lịch sử và rất uy tín trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng.

Ngân hàng Vietinbank với giá trị cốt lõi lấy khách hàng làm trung tâm, luôn cố gắng cung cấp những dịch vụ tài chính tốt nhất và chăm sóc khách hàng tận tâm nhất.

>>> Xem ngay: Tìm hiểu về ngân hàng Vietinbank

Sản phẩm vay tiêu dùng tín chấp theo lương Vietinbank 

Vay tín chấp theo lương là gói vay tiêu dùng được ngân hàng Vietinbank áp dụng cho đối tượng khách hàng ổn định. Gói vay này không yêu cầu khách hàng phải thế chấp tài sản, cũng không cần phải có người bảo lãnh.

Đây là hình thức vay có lãi suất thấp nhưng hạn mức vay có thể lên đến 300 triệu đồng. Bởi vậy đây là lựa chọn tuyệt vời cho bạn khi có nhu cầu.

Dưới đây là thông tin chi tiết về gói vay tín chấp theo lương của ngân hàng Vietinbank:

  • Hạn mức cho vay: tối đa 300 triệu đồng và không quá 12 lần thu nhập.
  • Thời hạn cho vay: Tối đa 60 tháng.
  • Phương thức trả nợ: Trả gốc, lãi hàng tháng.
  • Lãi suất cho vay: Áp dụng lãi suất cho vay không tài sản đảm bảo theo quy định của ngân hàng.
vay tín chấp theo lương ngân hàng Vietinbank
Lợi ích khi vay tiêu dùng tín chấp tại ngân hàng Vietinbank

Điều kiện để vay tín chấp Vietinbank

Vay tín chấp còn gọi là vay không thế chấp tài sản ở Vietinbank. Nếu không có sổ đỏ, sổ hồng, nhà cửa đất đai hay tài sản công ty riêng thì bạn cần có điều kiện gì? Câu trả lài là bạn có thể vay theo lương công ty.

Điều kiện vay tín chấp theo lương như sau:

  • Khách hàng là công dân Việt Nam
  • Không có nợ xấu ở lịch sử tín dụng khi kiểm tra CIC
  • Mức lương thu nhập là 3 triệu trở lên trong 1 tháng
  • Có hợp đồng lao động tối thiểu thời gian từ 12 tháng trở lên
  • Độ tuổi ngân hàng hỗ trợ là từ 21 tuổi đến 55 tuổi

>>> Xem ngay: Cách kiểm tra nợ xấu cá nhân trên CIC

Lãi suất và hạn mức vay tín chấp ngân hàng Vietinbank

Vietinbank là một trong những ngân hàng có lãi suất vay tín chấp tốt nhất hiện nay, chỉ từ 0,8% – 1,9%/tháng, được hỗ trợ giải ngân nhanh từ 1 – 2 ngày làm việc.

Lãi suất và hạn mức vay tín chấp theo lương tại ngân hàng Vietinbank như sau:

Sản phẩm Lãi suất (năm) Vay tối đa Thu nhập tối thiểu Hình thức vay
Vay tín chấp CBNV 9,6% 300 triệu 3 triệu Vay theo lương
Vay thẻ thấu chi 9,6% 500 triệu 3 triệu Vay theo lương

>>> Cập nhật lãi suất ngân hàng Vietinbank hôm nay!

Cách tính lãi suất vay tín chấp ngân hàng Vietinbank

lãi suất vay tín chấp Vietinbank
Cách tính lãi suất và ví dụ cụ thể

Về hình thức trả nợ bạn có thể trả góp theo dư nợ giảm dần, có nghĩa là mỗi tháng bạn trả góp một khoản tiền gồm cả gốc cả lãi.

Sau mỗi tháng, tổng nợ gốc sẽ giảm xuống và ở tháng kế tiếp thì ngân hàng sẽ tính lãi dựa trên số tiền gốc còn lại. Như vậy hình thức này gọi là dư nợ giảm dần mình và được rất nhiều người áp dụng khi trả lãi ngân hàng.

>>> Bạn có thể xem thêm chi tiết cách tính lãi suất vay ngân hàng tại đây: Hướng dẫn cách tính lãi suất vay ngân hàng chính xác & nhanh chóng nhất

Ví dụ: Khách hàng A muốn vay tín chấp với số tiền là 200 triệu, trả góp trong vòng 60 tháng với lãi suất 10% một năm. Thu nhập cố định mỗi tháng của khách hàng là 6 triệu đồng mỗi tháng.

Tính trung bình, tiền lãi mỗi tháng khách hàng sẽ trả là 4.249.000 đồng/tháng. Trong đó, phần gốc chiếm 2.582.000 đồng/tháng và phần lãi phải trả là 1.667.000 đồng/tháng.

 Khi bạn trả dần hàng tháng thì tiền gốc đã giảm đi, sau đó với các kỳ tiếp theo tiền lãi sẽ giảm hơn nữa vì tiền gốc của bạn đã giảm dần rồi.

Lưu ý:

Ngoài hình thức vay tín chấp Vietinbank theo lương, bạn còn có thể vay tín chấp theo hộ kinh doanh, giấy đăng ký xe máy, hợp đồng bảo hiểm nhân thọ, hợp đồng tín dụng bên khác. Tuy nhiên mức vay và lãi suất là khác nhau tùy mỗi hình thức.

Hồ sơ thủ tục đăng ký vay tín chấp Vietinbank

Để đăng ký vay vốn ở ngân hàng Vietinbank thì đầu tiên bạn cần thỏa mãn điều kiện vay vốn, về mức lương tối thiểu, độ tuổi tối thiểu và có hợp đồng lao động trong 12 tháng. Sau đó, bạn cần cung cấp thêm các giấy tờ sau đây:

  • Chứng minh nhân dân/Căn cước công dân
  • Hộ khẩu thường trú
  • Giấy tạm trú nếu đang học tập và làm việc xa nhà
  • Đơn đề nghị vay vốn (Mẫu này do nhân viên ngân hàng cung cấp và hướng dẫn điền)

Ngoài ra, ở một số tình huống cụ thể, bạn cần cung cấp thêm một vài cái giấy tờ khác theo quy định:

  • Hợp đồng lao động
  • Bảng lương có in sao kê bằng
  • Giấy đăng ký kết hôn
  • Giấy chứng nhận độc thân

Hướng dẫn đăng ký vay tín chấp online tại Vietinbank

  • Bước 1: bạn click vào đường link sau: https://www.vietinbank.vn/vn/ca-nhan/loan/tieu-dung/tin-chap-cbnv.html?tab=fade_form
  • Bước 2: Bạn đăng ký thông tin cá nhân gồm có họ tên, số CMND, thành phố sinh sống, quận, huyện, số điện thoại, địa chỉ hiện tại và email
  • Bước 3: Đăng ký tiếp thông tin về sản phẩm dịch vụ và chi nhánh mong muốn giao dịch. Cuối cùng nhập mã Capcha xác thực và gửi đăng ký.

Sau khi bạn đã hoàn thành đơn đăng ký online, nhân viên ngân hàng sẽ liên hệ và tư vấn cho các bạn về các khoản vay cũng như kiểm tra xem điều kiện vay vốn của bạn có đủ đáp ứng yêu cầu của ngân hàng hay không.

Nếu bạn đủ điều kiện vay và đồng ý với khoản vay thì ngân hàng sẽ tiến hành làm hồ sơ vay vốn. Chuyên viên thẩm định sẽ xem xét hồ sơ và đưa ra kết quả. Nếu bạn không đạt đủ điều kiện vay vốn thì ngân hàng sẽ  thông báo là hồ sơ tạm thời chưa được duyệt. Ngược lại, hồ sơ được duyệt thì ngân hàng sẽ tiến hành giải ngân.

Theo thời gian hẹn, bạn cầm theo các giấy tờ cá nhân như chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu để nhận tiền mặt trực tiếp tại ngân hàng hoặc tiền sẽ được chuyển khoản qua thẻ.

Kết luận

Qua bài viết hướng dẫn này, hy vọng bạn sẽ có nhiều thông tin hữu ích và biết cách vay ngân hàng nhanh chóng. Nếu bạn có thắc mắc gì về vay tiền tín chấp Vietinbank, thì hãy để lại bình luận bên dưới để cùng thảo luận nhé!

Thanh Tâm – Chợ giá

Bạn thấy bài viết này thế nào?