Giá vàng ngày 1/7: Biến động tăng giá nhẹ?

Phản hồi: 1

Giá vàng hôm nay đang có xu hướng tăng trở lại trong khi giá vàng thế giới vẫn bán ra dưới 1,790 USD và có vẻ sẽ rút lui về nằm ở 1,735 USD.

THỊ TRƯỜNG VÀNG TRONG NƯỚC

Cập nhật vào lúc 9h45 sáng nay, giá vàng Việt Nam có xu hướng tăng nhẹ, ở cả hai hướng mua và bán. Theo khảo sát tại Công ty Vàng bạc Đá Quý Sài Gòn, giá vàng SJC niêm yết bán ra ở mức 56,3 -56,92 triệu đồng/lượng so với phiên gần nhất.

Trong khi đó, tại Bảo Tín Minh Châu, giá vàng mua vào khoảng 56.41 triệu/lượng, bán ra khoảng 56,83 triệu/lượng. Giá bán này tăng khoảng 50 nghìn so với hôm qua ở cả hai phiên mua và bán.

Tại PNJ, giá vàng tương đương giá ở Bảo Tín Minh Châu, cụ thể giá mua là 56.3 triệu/lượng và giá bán 56.8 triệu/lượng, mức chênh lệch tăng giảm không đáng kể so với hôm qua.

Tại vàng DOJI, mức giá giao dịch lúc mua vào là 56.3 triệu/lượng và bán ra là 56.85 triệu/lượng. Mức giá này chỉ tăng 50 nghìn chênh lệch giữa mua và bán.


gia vang

THỊ TRƯỜNG VÀNG THẾ GIỚI

Giá vàng thế giới đang ở mức thấp nhất trong ngày, khoảng 1,767$  và đang có động thái giảm 0.2% trong ngày.

Tuy nhiên, lo ngại về dịch COVID-19 leo thang ở thế giới, các nhà đầu tư đã đổi hướng sang đô la Mỹ kéo theo giá vàng quốc tế có chiều hướng giảm nhiều.Lợi suất trái phiếu ở kho bạc Mỹ dường như đã kích hoạt cho đà điều chỉnh vàng vào thứ 4, kéo dài đến thứ 5 hôm nay.


Thanh Tâm – Chợ Giá
Trong một phân tích của giới chuyên gia được công bố gần đây, Karen Jones, Trưởng nhóm Nghiên cứu Phân tích Kỹ thuật FICC tại Commerzbank, cho biết vàng vẫn được bán ra dưới 1,790 USD và có vẻ sẽ rút lui về nằm ở 1,735 USD.

Bạn thấy bài viết này thế nào?