Đồng bảng Anh tăng so với đồng đô la đang giảm giá

Phản hồi: 1

CHỢ GIÁ – Đồng bảng Anh tăng giá so với đồng đô la vào ngày 29/11 khi đồng bạc xanh trú ẩn an toàn giảm so với hầu hết các loại tiền tệ khi tâm lý thị trường được cải thiện với hy vọng rằng Trung Quốc sẽ nới lỏng các hạn chế nghiêm ngặt về COVID-19.

Đồng bảng Anh lần cuối cao hơn 0,45% so với đồng đô la ở mức 1,2014 USD, quay trở lại mức cao nhất trong ba tháng của tuần trước là 1,2153 USD.

Giám đốc ngoại hối toàn cầu Kit Juckes cho biết: “Hiện tại, ngoại hối có mối tương quan không thể chịu đựng được với các tài sản rủi ro và tâm trạng trên thị trường đang thay đổ”. Chiến lược tại Societe Generale.

Đồng bảng Anh tăng so với đồng đô la đang giảm giá
Đồng bảng Anh tăng so với đồng đô la đang giảm giá

Đồng tiền của Anh trong những tuần gần đây đã phản ứng nhanh hơn trước những thay đổi lớn trong tâm lý rủi ro so với đồng tiền chung châu Âu và đồng bảng Anh cũng tăng nhẹ do đồng euro giảm 0,1% xuống 86,46 pence.

Cổ phiếu và hàng hóa toàn cầu tăng điểm vào hôm nay sau khi chứng khoán Trung Quốc và đồng nhân dân tệ phục hồi khi các nhà đầu tư đặt cược rằng các dấu hiệu bất mãn dân sự có thể thúc đẩy việc nới lỏng các hạn chế nghiêm ngặt về COVID-19 của Trung Quốc và cổ vũ cho việc nới lỏng các quy định về gây quỹ cho nhà phát triển.

Con số lạm phát thấp hơn dự kiến ​​từ Tây Ban Nha và tỉnh đông dân nhất của Đức cũng giúp cải thiện tâm trạng. Jukes cũng lưu ý rằng có một số cấp độ tâm lý mà qua đó các loại tiền tệ đang gặp khó khăn trong giao dịch.

Đồng bảng Anh đang cố gắng vượt qua mức 1,22 USD so với mức 1,05 USD của đồng euro, trong khi đồng euro/bảng Anh đã nhiều lần chạm mức khoảng 85,7 pence trong những tháng gần đây trước khi tăng trở lại.

Các nhà đầu tư ở Anh cũng đang để mắt đến sự xuất hiện của Thống đốc Ngân hàng Trung ương Anh Andrew Bailey trước các nhà lập pháp tại Hạ viện về khả năng có bất kỳ sự thay đổi nào trong luận điệu trước cuộc họp của Ngân hàng Trung ương Anh trong hai tuần nữa.

Giá ngoại tệ ngày 29/11:

Thụy Trang – Chợ Giá

Bạn thấy bài viết này thế nào?