TOP địa chỉ đổi ngoại tệ tại TP.Vinh, Nghệ An uy tín nhất

Phản hồi: 1

Với tỷ lệ xuất khẩu lao động cao bậc nhất nước ta, Nghệ An là tỉnh thành có thị trường trao đổi ngoại tệ sôi động. Tuy nhiên điều này cũng khiến khách hàng gặp phải nhiều rủi ro khi không biết cách giao dịch ở đâu là hợp pháp và an toàn. Dưới đây là một số địa chỉ đổi ngoại tệ tại tp.Vinh, Nghệ An được đánh giá là uy tín nhất hiện nay.

Tại sao nên lựa chọn nơi đổi ngoại tệ uy tín?

Đổi ngoại tệ là một trong những giao dịch được thực hiện thường xuyên và phục vụ cho những mục đích khác nhau như du học, du lịch xuất khẩu lao động,…

mua ban ngoai t o vinh nghe an
Trao đổi ngoại tệ cần được thực hiện ở những nơi được nhà nước cấp phép

Tuy nhiên, trên thực tế đã có nhiều vụ xử phạt liên quan đến việc trao đổi ngoại tệ trái phép. Thông tư 20/2011/TT-NHNN ngày 29/8/2011 đã quy định rất rõ ràng, việc mua, bán ngoại tệ tiền mặt của cá nhân chỉ được thực hiện tại những địa điểm được Nhà nước cấp giấy phép. Những giao dịch chui tại những địa chỉ không được cấp phép là bất hợp pháp và sẽ được xử phạt hành chính. Cụ thể:

Nghị định 96/2014/NĐ-CP về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực tiền tệ và ngân hàng (Nghị định 96) đã quy định rõ sẽ phạt tiền từ 80-100 triệu đồng đối với hành vi vi phạm mua, bán ngoại tệ tại tổ chức không được phép thu đổi ngoại tệ.

Vì vậy, để thực hiện việc đổi ngoại tệ bạn cần cân nhắc và lựa chọn những cơ sở uy tín để tránh những rủi ro không đáng có. Dưới đây là một số địa chỉ đổi ngoại tệ tại thành phố Vinh, Nghệ An.

Địa chỉ đổi ngoại tệ tại thành phố Vinh, Nghệ An

1. Đổi ngoại tệ tại các ngân hàng lớn ở Việt Nam

doi ngoai te tai ngan hang
Ngân hàng là một trong những địa chỉ giao dịch ngoại tệ an toàn nhất hiện nay

Những ngân hàng lớn tại Việt Nam đều có chương trình trao đổi ngoại tệ cho khách hàng. Ở ngân hàng thì sẽ không dùng từ “đổi” mà sẽ là hoạt động “mua-bán”.

Theo đó, ngân hàng sẽ mua ngoại tệ và trả cho người dân bằng tiền VNĐ. Vì vậy đây là một địa chỉ uy tín, minh bạch và công khai giá niêm yết.

Một số ngân hàng lớn bạn có thể tham khảo như: Vietinbank, Vietcombank, Techcombank, Sacombank, ACB, BIDV,..

Ngoài ra, ngân hàng Eximbank có hẳn một văn phòng gọi là Quầy thu đổi ngoại tệ Eximbank tại địa chỉ 182 Nguyễn Văn Cừ, P.Hưng Phúc, TP.Vinh, tỉnh Nghệ An.

  • Giờ mở cửa: 8h sáng
  • Giờ đóng cửa: 22h tối

Địa chỉ đổi ngoại tệ tại tp.Vinh này khá lớn và nổi tiếng. Tại đây có mua-ban các loại tiền tệ phổ biến như đô la Mỹ, bảng Anh, nhân dân tệ, yên Nhật,..


2. Đổi ngoại tệ ở tiệm vàng Kim Thành Huy

ban ngoai te kim thanh huy
Kim thành Huy là tiệm vàng lớn tại Vinh, Nghệ An

Kim Thành Huy là tiệm vàng khá lớn và uy tín tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An. Đây cũng là địa chỉ đáng tin cậy của nhiều khách hàng khi có nhu cầu về mua bán vàng và trao đổi ngoại tệ.

Tại tiệm vàng Kim Thanh Huy, tỷ giá ngoại tệ mua vào – bán ra củacác loại tiền tệ như USD, Euro ..v..v… đều được công khai, minh bạch với mức giá hợp lý, chính xác, đảm bảo lợi ích tốt nhất cho người tiêu dùng.

  • Địa chỉ:

03 Cao Thắng, Vinh, Nghệ An.

Số nhà 12 TTTM Vicentra, Trần Phú, Vinh, Nghệ An.

Điện thoại: 0965 272 279

Website: https://kimthanhhuy.vn/

Fanpage: facebook.com/Kim-Thành-Huy-735994423138747/

3. Đổi ngoại tệ tại các tiệm vàng uy tín khác

Ngoài Kim Thành Huy, bạn có thể trao đổi ngoại tệ tại các tiệm vàng như PNJ, Doji, SJC…Đây không chỉ là địa chỉ mua bán vàng bạc uy tín, an toàn mà còn là nơi được nhà nước cấp phép cho dịch vụ thu mua ngoại tệ.

Tuy nhiên bạn cần lưu ý rằng những tiệm vàng này chỉ được mua vào ngoại tệ, không được bán ra. Có nghĩ là bạn chỉ có thể bán ngoại tệ để lấy tiền Việt Nam đồng chứ không được gioa dịch ngược lại.

Trên đây là những địa chỉ đổi ngoại tệ tại tp.Vinh, Nghệ An uy tín, an toàn. Hy vọng hữu ích cho bạn!

Thanh Tâm – Chợ giá

4.7/5 - (3 bình chọn)