3 cách giúp lấy lại mật khẩu Vietinbank Ipay nhanh nhất

Phản hồi: 1

Chợ giá – Nhiều người sử dụng tài khoản Vietinbank Ipay vì dịch vụ này vô cùng tiện lơi, dễ giao dịch cũng như quản lý tài khoản. Nhưng nếu lỡ quên mật khẩu Vietinbank Ipay thì làm sao để lấy lại?

Hãy tham khảo bài viết này để lấy lại tài khoản miễn phí nhanh gọn, đơn giản nhất nhé!

Tìm hiểu về dịch vụ Vietinbank Ipay là gì?

Vietinbank Ipay là dịch vụ cung cấp internet banking của ngân hàng Vietinbank, hay còn có các tên gọi khác là ebanking. Ngân hàng mở dịch vụ này để số hóa ngành ngân hàng, tiết kiệm tối đa thời gian giao dịch của nhân viên.

Ứng dụng Vietinbank Ipay của ngân hàng Vietinbank
Vietinbank Ipay cung cấp cho khách hàng nhiều tiện ích cũng như tra cứu nhanh chóng thông tin tài khoản của mình

Thay vì đến ngân hàng giao dịch, bây giờ khách hàng chỉ cần điện thoại, máy tính có kết nối Internet để thực hiện các lệnh chuyển khoản, tra cứu tài khoản của mình.

Ipay Vietinbank có rất nhiều tiện ích, đặc biệt có thể hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Khách hàng có thể quản lý số dư biến động, lịch sử giao dịch, chuyển khoản moị lúc, trả các hóa đơn online,…

Nhưng nếu lỡ quên mật khẩu Vietinbank Ipay sau một thời gian dài không đăng nhập thì sao? Hãy đọc tiếp nội dung bên dưới nhé!

Các cách lấy lại mật khẩu Vietinbank Ipay miễn phí 

1. Dùng chức năng quên mật khẩu ở website/app

Sau khi đăng nhập, nếu bạn nhập sai mật khẩu hay tên đăng nhập, màn hình app hay web vietinbank sẽ thông báo trạng thái “Bạn nhập sai mật khẩu/Tên đăng nhập”. Sau khoảng năm lần không đăng nhập được và đang cần giao dịch gấp, bạn nên nhấn vào lệnh “Quên mật khẩu” trên Vietinbank Ipay để lấy lại.

Quy trình này khá đơn giản, không mất quá nhiều thời gian lắm nhưng bạn cần điền và ghi lại mật khẩu mới ngay nhé! Đầu tiên, nhấn vào lệnh quên mật khẩu Ipay Vietinkbank, sau đó điền đầy đủ thông tin từ hệ thống. Những thông tin cá nhân này gồm có: tên đăngnhập, số điện thoại, các số trên thẻ ATM, mật khẩu mới nhập 2 lần và CAPCHA.

Lấy lại mật khẩu Vietinbank Ipay ngay trên app
Lấy lại tên đăng nhập và mật khẩu trên app Ipay

Sau đó, điện thoại bạn sẽ nhập một mã OTP từ hệ thống tổng đài gửi về. Hãy nhập dãy số này vào phần điền OTP trên điện thoại. Lưu ý, đoạn mã này bạn không được chia sẻ với bất kì ai,ngay cả với nhân viên tự nhận là nhân viên ngân hàng Vietinbank, không nhập mã vào các đường link nghi ngờ giả mạo.

Cuối cùng, mã mật khẩu Vietinbank Ipay mới sẽ được tái thiết lập.

2. Đến tại ngân hàng Vietinbank để nhờ hỗ trợ

Đây là cách của nhiều người thường làm khi bị mất mật khẩu mà không lấy lại được. Nếu bạn ở gần các chi nhánh ngân hàng Vietinbank hay đơn giản là tiện đường qua đó, hãy đến quầy giao dịch để được giải quyết.

quên mật khẩu Vietinbank Ipay thì làm sao
Đến quầy giao dịch của ngân hàng Vietinbank để được hỗ trợ lấy lại tài khoản Ipay

Khi đi, nhớ chuẩn bị các loại giấy tờ như Chứng mình nhân dân, sổ hộ chiếu bản gốc để yêu cầu ngân hàng lấy lại mật khẩu.

Bạn sẽ được yêu cầu điền lại các thông tin như lập tài khoản mới tại ngân hàng, gồm có: họ và tên, số thẻ, số tài khoản, số chứng minh nhân dân, lý do quên mật khẩu Vietinbank Ipay.

Nhân viên ngân hàng sẽ tiến hành cấp lại mật khẩu cho bạn. Trong vòng vài tiếng, bạn sẽ thay đổi mật khẩu do nhân viên cung cấp.

Phí dịch vụ đổi lại mật khẩu tại ngân hàng Vietinbank là bao nhiêu? Chỉ với khoản phí dưới 100.000 là bạn có thể đổi được rồi. Một số chi nhánh có thể miễn phí loại dịch vụ này.


3. Gọi tổng đài Vietinbank để được tư vấn

Nếu gia đình bạn không thông thạo công nghệ và lại ở xa chi nhánh ngân hàng Vietinbank, thì đây là cách hiệu quả hơn cả. Không cần đọc các hướng dẫn nhiều chữ và tốn nhiều thời gian, chỉ cần nhấc máy gọi tổng đài sẽ có người hỗ trợ miễn phí dịch vụ này.

Gọi tổng đài Vietinbank để được hỗ trợ lấy lại tài khoản ipay
Tổng đài ngân hàng Vietinbank hỗ trợ bạn mọi vấn đề về dịch vụ

Hotline tổng đài Vietinbank dưới đây: 1900 558868

Trước khi gọi tổng đài, cần chuẩn bị trước các thông tin cá nhân sau để ngân hàng kiểm tra tài khoản. Những thông tin này bao gồm: Họ và tên của bạn, ngày tháng năm sinh, số CMND, số điện thoại đăng kí thẻ ATM.

Nhân viên ngân hàng sẽ giúp bạn check lại thông tin tài khoản và tiến hành cấp mã mới cho bạn.

Mẹo nhỏ để không quên mật khẩu Vietinbank Ipay

Thường xuyên quên mật khẩu Vietinbank Ipay do quá bận rộn với công việc, lâu ngày không đăng nhập,…có vô vàn lý do khiến khách hàng quên mất mật khẩu. Nếu trường hợp này diễn ra thường xuyên thì bạn có thể giải quyết bằng các biện pháp sau đây:

Giữ chức năng ghi nhớ mật khẩu và tên đăng nhập

Đây là một cách phổ biến nhiều người sử dụng để không quên pass đăng nhập. Bạn chỉ cần tick vào dấu Ghi nhớ mật khẩu thì điện thoại hay phần mềm tự lưu mật khẩu lại cho bạn.

Viết mật khẩu vào giấy note

Giữ mật khẩu ở một quyển số tay hay giấy note sẽ là cứu tinh cho bạn nếu lỡ may quên mất mật khẩu Vietinbank Ipay. Nhớ cất giữ mật khẩu ở nơi chỉ riêng bạn biết và không nói cho ai cả nhé!

Đặt mật khẩu dễ nhớ

Những loại pass gắn với tên của bạn, ngày sinh thường dễ đoán nhưng lại có nguy cơ mất trộm cao. Vậy làm sao đặt mật khẩu bảo mật mạnh đây? Hãy thêm các kí tự đặc biệt như chữ in hoa, chữ số và kí tự lạ như #,$,@ vào sau tên hay ngày sinh của mình.

Trên đây là những cách lấy lại tài khoản khi lỡ quên mật khẩu Vietinbank Ipay đơn giản mà hiệu quả ai cũng làm được. Chúc bạn thành công!

Thanh Tâm – Chợ Giá

Bạn thấy bài viết này thế nào?