Giá lắc tay vàng 18K 1 chỉ nữ hôm nay

Phản hồi: 1

CHỢ GIÁ – Lắc tay nữ vàng 18K 1 chỉ giá bao nhiêu là câu hỏi của rất nhiều khách hàng hiện nay khi có nhu cầu mua lắc tay hay các sản phẩm làm từ vàng 18K.

Những chiếc vòng tay 18K đã tạo nên cơn sốt trong giới trang sức. Chính vì vậy, giá vàng 18K cũng như các sản phẩm làm từ vàng 18K luôn thu hút được sự quan tâm của khách hàng. Chính vì vậy, hãy cùng Chợ Giá tìm hiểu xem một chiếc lắc tay vàng 18K1 chỉ dành cho nữ có giá báo nhiêu.

Tìm hiểu về lắc tay vàng 18K

Vàng 18K được sử dụng phổ biến trong việc chế tác các loại trang sức. Đây là loại vàng có hàm lượng vàng cao nhất trong số các sản phẩm vàng Tây hiện nay trên thị trường. Theo nguyên tắc chung, vàng 18K là 75% vàng nguyên chất và 25% còn lại là sự kết hợp của các kim loại như đồng, bạc, nhôm,… Chính vì tính chất này mà vàng 18k không sậm màu như vàng ta nhưng lại có độ cứng và độ bền rất lớn.

Giá lắc tay vàng 18K 1 chỉ nữ hôm nay
Vàng 18K được sử dụng phổ biến trong việc chế tác các loại trang sức.

Lắc tay là một món trang sức đắt tiền đã có từ lâu đời và thường xuyên xuất hiện trong các đám cưới, đám hỏi của người Việt. Lắc tay không chỉ giúp cô dâu xinh đẹp hơn mà nó còn là món quà hồi môn dưới dạng trang sức.

Trước đây, những chiếc lắc tay có nhiều hình dáng và mẫu mã khác nhau như dạng kiềng tròn, dây… Tuy nhiên, với nhu cầu của đa số khách hàng hiện nay, kiềng tròn ngày càng được ưa chuộng do độ tinh xảo của chúng và kết hợp tốt với nhiều loại trang phục.

Giá lắc tay vàng 18K 1 chỉ nữ hôm nay

Ngoài vẻ đẹp của các mẫu trang sức thì giá cả cũng là một chủ đề nóng khi mua phụ kiện, vì vậy câu hỏi lắc tay vàng 18k cho nữ giá bao nhiêu luôn được nhiều người quan tâm. Giá vàng 18K dao động trong khoảng 4.295.000 đồng/chỉ mua vào và 4.695.000 đồng/chỉ bán ra.

Đây là mức giá phổ biến nhất đối với vàng 18k, thậm chí khi mua vòng tay 18k, khách hàng phải trả một khoản phí nhỏ gọi là phí gia công. Phí này thường được tính theo số lượng chỉ vàng trong sản phẩm và được xác định theo cơ sở vàng cho phù hợp. Do đó, khi trả lời câu hỏi lắc tay nữ vàng 18k giá bao nhiêu thì trả lời phụ thuộc vào số lượng chỉ vàng.

Sau thời gian sử dụng, vàng 18K có bị xỉn màu không?

Vàng 18K sẽ có dấu hiệu bị xỉn màu sau một thời gian sử dụng giống như những loại vàng tây khác. Nhưng do hàm lượng vàng cao hơn nên thời gian xuống màu của các sản phẩm vàng 18K lâu hơn các loại vàng 10K hay 14K, 16K. Ngoài ra, việc vàng bị xỉn màu nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như mồ hôi, môi trường, sự tiếp xúc của sản phẩm với nước hay các chất tẩy rửa,…


Giá lắc tay vàng 18K 1 chỉ nữ hôm nay
Làm sao để trang sức vàng 18K ít bị xỉn màu?

Vàng 18K có tuổi thọ khá cao, khoảng 10 – 15 năm. Biết cách sử dụng và chăm sóc, vàng 18K còn có thể kéo dài tuổi thọ của hơn nữa. Dưới đây là một số mẹo bảo quản vàng 18K để không bị xỉn màu nhanh:

  • Lau vàng thường xuyên sau một thời gian sử dụng.
  • Có thể sử dụng khăn giấy ẩm hoặc các sản phẩm đặc biệt để làm sạch đồ trang sức bằng vàng.
  • Hạn chế để vàng tiếp xúc với chất tẩy rửa mạnh. Nếu có tiếp xúc, hãy rửa và làm khô vàng ngay sau đó.
  • Vàng có thể được đánh bóng lại bằng cách mang đến đại lý vàng và bạc.

Có thể mua lắc tay vàng 18K ở đâu?

Bạn có thể dễ dàng mua được những chiếc lắc tay vàng, bạc ở các cửa hàng kinh doanh vàng bạc có uy tín trên thị trường. Khách hàng cũng có thể đặt hàng từ các cửa hàng vàng bạc để có được sản phẩm phù hợp.

Tại Hà Nội, mọi người có thể tham khảo một số địa chỉ uy tín như: Vàng bạc Quốc Trinh, Bảo Tín Minh Châu, Vàng bạc Mỹ nghệ 31 Hà Trung, Vàng bạc Toàn Thủy,…
 
Tại TP.HCM hoặc các tỉnh thành phía Nam, bạn có thể đến với Vàng Bạc Mi Hồng, Vàng Bạc Nguyên Vũ, Vàng Ngọc Của,… để chọn và mua những chiếc lắc tay chất lượng với giá cả phải chăng.
 
 
5/5 - (3 bình chọn)