Chuyện gì đang xảy ra với Shiba Inu?

Phản hồi: 1

Giá Shiba Inu hiện đang giao dịch cao hơn 3,5%, con số đang lên đến 0,00003033 USD vào hôm qua. Giá trị của một số altcoins đã tăng vào hôm qua ngay trong bối cảnh giá Bitcoin tăng mạnh và tiền điện tử đạt đỉnh cao giao dịch vượt qua mức 70.000 USD.

Một tin tức cũng đáng chú ý, công ty thanh toán của Elon Musk đã nhận được thêm giấy phép ở ba bang tại Mỹ. Điều này đã thúc đẩy sự lạc quan trong cộng đồng Dogecoin, khiến cho giá Dogecoin tăng 15% trong vòng 24 giờ và khối lượng giao dịch tăng lên gấp đôi.

Giá của Shiba Inu tăng mạnh
Giá của Shiba Inu tăng mạnh

Với sự gia tăng nhanh chóng này đã đẩy vốn hóa thị trường của Dogecoin lên hơn 30 tỷ USD, một mức chưa từng thấy trong hơn hai năm qua.

Tại sao điều này lại quan trọng đối với các nhà đầu tư SHIB?

Cả Shiba Inu và Dogecoin đều thuộc loại tiền meme và có những cộng đồng  phát triển chồng chéo. Khi những tin tức tích cực về Dogecoin, chẳng hạn như sự phát triển công ty thanh toán của Elon Musk được lan truyền, nó có thể giúp khơi dậy sự nhiệt tình trong cộng đồng meme coin rộng lớn hơn.

Co nen mua dong shiba inu


Sự tích cực này có thể khiến các nhà đầu tư khám phá ra nhiều dự án tương tự khác như Shiba Inu, những chuyển động của các dự án meme đều lần lượt tăng giá tương tự như thế.

Những tin tức tích cực xung quanh Dogecoin, đặc biệt khi mà nó lại có liên quan đến những nhân vật nổi tiếng điển hình như Elon Musk thường sẽ có xu hướng thu hút sự chú ý và cường điệu của giới truyền thông. Khả năng truyền thông ngày càng tăng có thể thu hút các nhà đầu tư mới vào thị trường tiền điện tử, một số người trong số họ có thể chọn đầu tư vào Shiba Inu dựa trên những điểm tương đồng được nhận thấy của nó với Dogecoin.

Điều gì khác đang xảy ra với các dự án tiền điện tử

Vào ngày 27 tháng 3, các quỹ ETF Bitcoin đã chứng kiến ​​những dòng vốn đầu tư đáng kể, chúng có trị giá 243 triệu USD. Điều này trùng hợp với thời điểm chuẩn bị cho hội nghị Tương lai tài sản kỹ thuật số vào ngày 19 tháng 11 sắp tới. Quỹ tín thác iShares Bitcoin của BlackRock cũng đã trải qua dòng vốn vào đáng chú ý, trong một ngày nó đã lên đến 323 triệu USD. 

Với sự phát triển nhanh chóng như thế đã phản ánh niềm tin ngày càng tăng của Bitcoin trong tương lai. Điều này cũng đã tuân theo quan điểm tích cực của Giám đốc điều hành BlackRock, Larry Fink về Bitcoin.

 

Diễm Kiều

5/5 - (1 bình chọn)