27 tuổi kiếm thêm thu nhập hàng tháng hơn 4.200$ chỉ với cách đánh giá các sản phẩm trên Amazon

Phản hồi: 1

Một người trẻ 27 tuổi tên Trevin Peterson đã nổi lên trong giới cộng đồng khởi nghiệp vừa qua khi đã kiếm tiền tại nhà trong suốt hơn một năm qua chủ yếu thông qua việc đánh giá các sản phẩm trên Amazon.

Chia sẻ sáu mẹo giúp anh ấy kiếm được trung bình 4.200 đô la mỗi tháng thông qua việc đăng bài đánh giá trên trang thông tin sản phẩm của Amazon khiến cho nhiều người thích thú và chọn lựa các sản phẩm của anh ấy.

Peterson chia sẻ hành trình kiếm tiền ban đầu bắt đầu của anh ấy khi kinh doanh trực tuyến của mình vào năm 2017. Tuy nhiên các hàng hoá của anh ấy luôn ở dạng tồn kho và tốn thêm nhiều chi phí lưu kho. Bài học đắt giá sau khoảng thời gian đầu khởi nghiệp của ấy khi hàng tồn chất đầy kho khi không bán được và nhiều khi anh ấy cần phải bán bớt với giá rẻ hoặc vứt đi để tránh phí lưu kho.

Peterson nổi danh trên cộng đồng sáng tạo nổi dung khi kiếm hơn 4.200$/tháng từ Amazon
Peterson nổi danh trên cộng đồng sáng tạo nổi dung khi kiếm hơn 4.200$/tháng từ Amazon

 

Năm 2023, anh ấy phát hiện chương trình ảnh hưởng của Amazon, sẽ trả tiền hoa hồng cho những người đăng video đánh giá về sản phẩm trên trang thông tin của họ.

Mặc dù ban đầu có nghi ngờ về mức độ hiểu quả, Peterson thử nghiệm chương trình vào tháng 4/2023 và phát hiện đó là một cách kiếm tiền tốt cho kinh doanh trực tuyến của mình, thậm chí anh ấy đã dạy những người khác thông qua chương trình đào tạo trực tuyến của mình.
Để tham gia vào chương trình này. Amazon yêu cầu người tham gia phải có các tài khoản mạng xã hội như Instagram, Facebook (cả hai đều phải là tài khoản doanh nghiệp), YouTube hoặc TikTok và phải có số lượng người theo dõi tối thiểu theo yêu cầu của Amazon


Chương trình xem xét số lượng người theo dõi và các chỉ số tương tác khác để phê duyệt. Sau khi tham gia, Amazon yêu cầu gửi ba video quay thử. Trong một cuộc phỏng vấn trước đây với Insider, Peterson đã chia sẻ những lời khuyên hàng đầu của mình khi đăng ký và tạo những video dùng thử đó, bao gồm việc có âm thanh chất lượng tốt, giữ sản phẩm trong tầm kiểm soát chất lượng.

Peterson đã kiếm được trung bình khoảng 4.200 đô la một tháng trong ba tháng đầu khi đánh giá sản phẩm trên Amazon, theo ảnh chụp màn hình tài khoản của anh ấy được Insider xem.

Từ quy trình của chính mình, anh ấy đã học được một số điều giúp tăng khả năng kiếm thêm tiền hoa hồng của ai đó.

Lời khuyên chân thành từ Peterson khi bắt đầu trở thành 1 người đánh giá sản phẩm

Việc tìm sản phẩm để đánh giá có thể đầy thách thức và gian nan, nhưng Peterson đề xuất cách sáng tạo và chú ý đến môi trường xung quanh, vì gần như mọi vật dụng trong nhà đều được bán trên Amazon.

Các sản phẩm thường bị bỏ qua như đèn trang trí, núm cửa, núm tủ và phụ kiện được . Peterson cũng khuyến khích đánh giá cùng một sản phẩm và thương hiệu khi đến nhà người khác hoặc thuê Airbnb.
Rào cản lớn nhất của công việc này là tìm đủ thứ để tiến hành đánh giá sản phẩm. Đây là lúc bạn phải sáng tạo bằng cách liên tục chú ý đến môi trường xung quanh để tìm sản phẩm, ngay cả khi chúng không có sẵn trên Amazon để luôn khiến nội dung video mình mang tính sáng tạo.

reviewer chuyen nghiep
Reviewer – nghề hot của giới trẻ hiện nay

 

Peterson cho biết số tiền hoa hồng mà anh kiếm được trên mỗi video rất khác nhau, từ không có hoa đồng đến vài cent và đôi khi hàng trăm đô la mỗi tháng. Nhưng trung bình, hầu hết nội dung của anh ấy kiếm được khoảng 3 đến 5 đô la một tháng cho mỗi lần tải lên.

Peterson khuyên bạn nên bắt đầu bằng cách đánh giá các sản phẩm đắt tiền hơn hoặc những sản phẩm trên 100 đô la, sau đó giảm dần xuống các mặt hàng rẻ hơn. Vì những sản phầm này sẽ trả tiền hoa hồng cho các bạn rất nhiều.

Đối với những sản phẩm đắt tiền hơn, người tiêu dùng muốn biết liệu chúng có chất lượng cao hay không và độ bền lâu dài hay không. Peterson nói: Nếu một cặp tai nghe có khả năng khử tiếng ồn, hãy xem xét chúng trong những tình huống ồn ào. Nếu bạn có một cặp tai nghe có độ bám tốt, hãy xem lại chúng sau khi tập thể dục hoặc chạy bộ.

Việc đánh giá nhiều lần cho một sản phẩm, như video mở hộp, video hướng dẫn và video chia sẻ trải nghiệm, có thể tăng thu nhập.

Peterson nhấn mạnh rằng video phải cung cấp giá trị và cách tốt nhất để làm điều đó là đặt mình vào vị trí của người mua hàng và hỏi xem họ có thể muốn biết điều gì về một mặt hàng cụ thể cũng như các tính năng độc đáo của nó.

Xem thêm: Hơn 3,200 dự án khởi nghiệp thất bại với 27 tỷ đô la đã “bay màu” trong năm 2023

(Bảo An theo Business Insider)

5/5 - (1 bình chọn)