Học để kiếm Crypto cùng 99Bitcoins: Presale thu hút sự chú ý của nhà đầu tư

Phản hồi: 1

Đội ngũ đứng sau trang web nổi tiếng 99Bitcoins đã khuấy động cộng đồng tiền điện tử với việc khởi chạy chương trình bán trước đồng 99Bitcoins Token (99BTC) rất được mong đợi.

99bitcoin la gi

Chỉ trong một tuần, dự án “Học để Kiếm” này đã thu hút được khoản đầu tư đáng kể từ các nhà đầu tư cá voi. Bên cạnh đó, mô hình trao thưởng người dùng khi tìm hiểu về tiền điện tử của dự án còn nhận được đánh giá tích cực từ các chuyên gia.

cach mang giao duc tien dien tu

99Bitcoins mở ra cách mạng cho giáo dục tiền điện tử

99Bitcoins từ lâu đã là cái tên đáng tin cậy trong lĩnh vực giáo dục về tiền điện tử. Tuy nhiên, họ đang đưa việc học lên một tầm cao mới với mô hình “Học để Kiếm” của mình.

Theo như tài liệu chính của dự án, thay vì chỉ thụ động tiếp nhận thông tin, người dùng giờ đây có thể chủ động kiếm phần thưởng tiền điện tử chỉ bằng cách nâng cao kiến thức về blockchain.

Ý tưởng cốt lõi rất đơn giản: Khi người dùng hoàn thành các khóa học tương tác, hướng dẫn và các mô-đun học tập trong thư viện của 99Bitcoins, họ sẽ kiếm được token 99BTC, có thể đổi lấy nhiều lợi ích khác nhau.

Điều này tương tự như chương trình tích điểm trên thẻ tín dụng, nhưng với 99Bitcoins, người dùng “tích điểm” bằng cách học hỏi.

screenshot 1 2

Điều đó có nghĩa là người dùng hoàn thành càng nhiều khóa học thì sẽ càng kiếm được nhiều token 99BTC. Do đó, người dùng được khuyến khích liên tục trau dồi kiến thức về tiền điện tử.

Nhưng 99Bitcoins không chỉ dừng lại ở đó – họ còn tiên phong trong việc tích hợp với BRC-20.

BRC-20 là một tiêu chuẩn token thử nghiệm cho phép xây dựng các ứng dụng phi tập trung (dApps) và tài sản kỹ thuật số trực tiếp trên mạng lưới Bitcoin.

Do đó, một khi 99BTC được chuyển đổi sang tiêu chuẩn BRC-20, người nắm giữ có thể tận dụng tính bảo mật của Bitcoin đồng thời khám phá thêm nhiều trường hợp sử dụng mới.

Thành công trong đợt bán trước 99BTC hé lộ sự tham gia của các “Cá Voi”

Sự sôi động xung quanh mô hình Học để Kiếm của 99Bitcoins đã được chuyển hóa thành hiệu suất bán trước mạnh mẽ, ngay từ những thời gian đầu.

Chỉ trong một tuần kể từ khi ra mắt, chương trình bán trước 99BTC đã huy động được hơn 400.000 đô la Mỹ từ các nhà đầu tư sớm.

screenshot 2 1

Với mức giá chỉ 0,001 đô, 99BTC chính là cơ hội để tham gia vào tham gia vào giai đoạn sơ khai của một nền giáo dục tiền điện tử có thể thay đổi hoàn toàn lĩnh vực này.

Đội ngũ 99Bitcoins đã triển khai một cấu trúc phân cấp theo nhiều giai đoạn. Theo đó, giá của 99BTC sẽ tăng dần theo thời gian khi đạt được các cột mốc huy động vốn nhất định.

Sự khan hiếm tiềm năng của token, kết hợp với mô hình “Học để Kiếm”, dường như là một điểm thu hút lớn. Điều này đặc biệt đúng với các nhà đầu tư “cá voi” trong mảng tiền điện tử.

Một số báo cáo chưa được xác minh cho thấy một số nhà đầu tư góp vốn lớn nhất trong đợt bán trước là những cá nhân có giá trị tài sản ròng cao. Họ đều hướng đến mục tiêu tiềm năng giá token tăng trưởng trong tương lai.

Với mức vốn huy động cứng của đợt bán trước là 11 triệu đô la Mỹ, dễ hiểu tại sao các “cá voi” lại muốn mua càng nhiều token 99BTC giảm giá càng tốt. Đặc biệt là trước khi giá tăng lên trong các giai đoạn sau.


Giới chuyên gia hào hứng trước tiềm năng “người khổng lồ đang ngủ” của 99Bitcoins

Mặc dù con số huy động vốn từ đợt bán trước rất ấn tượng, nhưng đợt bán trước của 99Bitcoins Token không chỉ thu hút sự chú ý của các “cá voi”. Thực ra, nó còn nhận được đánh giá tích cực từ một số chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này.

Trên trang crypto.news, đội ngũ chuyên gia đã nhấn mạnh tính hữu dụng độc đáo của 99Bitcoins. Hơn nữa, họ còn thảo luận liệu nó có thể được coi là một “người khổng lồ đang ngủ” hay không.

Thực tế dự án đã có một lượng lớn người theo dõi trên mạng xã hội càng làm tăng thêm sự sôi động xung quanh Token 99Bitcoins.

Con số này bao gồm hơn 16.000 người theo dõi trên Twitter và hơn 700.000 người đăng ký YouTube, được phát triển qua nhiều năm cung cấp nội dung giáo dục có giá trị. 

Tận dụng sự tin tưởng và độ nhận diện thương hiệu đó có thể giúp nâng cao nhận thức về tính năng Học để kiếm tiền mới của 99Bitcoins. 

Quan trọng nhất, các nhà đầu tư tham gia sớm tin rằng 99Bitcoins Token đang lấp đầy khoảng trống thị trường với mô hình có thể cuối cùng sẽ trò chơi hóa nền giáo dục tiền điện tử trên quy mô lớn.

Sự kết hợp giữa đợt bán trước thu hút lượng lớn nhà đầu tư cá nhân (và có thể cả tổ chức) và tiềm năng to lớn của dự án hứa hẹn sẽ đưa 99Bitcoins trở thành một cái tên nổi bật trong thị trường tiền điện tử năm nay.

Mua 99Bitcoins tại đây

5/5 - (1 bình chọn)