Hotline tổng đài và các cách liên hệ ngân hàng Vietinbank 2024

Comment: 1

Chợ giáNgân hàng Vietinbank là một trong những ngân hàng nhà nước có lượng người giao dịch, gửi tiền, mở tài khoản đông đảo. Cũng chính vì thế mà việc mở dịch vụ tư vấn khách hàng là một bước làm giúp nâng cao uy tín và chất lượng dịch vụ của ngân hàng. Ở bài viết này chúng tôi sẽ cập nhật hotline tổng đài VietinBank cho khách hàng có nhu cầu.

Cập nhật số điện thoại đường dây nóng ngân hàng Vietinbank

số điện thoại tổng đài ngân hàng Vietinbank
Tổng đài ngân hàng Vietinbank phục vụ khách hàng 24/7

Khách hàng có thể dễ dàng gọi vào số hotline ngân hàng Vietinbank vào giờ hành chính. Quá trình này diễn ra khá nhanh chóng. Hai số hotline toàn quốc của Vietinbank:

Số hotline Vietinbank: 1900 558 868

Số điện thoại tổng đài Vietinbank: 024 3941 8868

Thời gian hoạt động 24/7, kể cả ngày thứ 7, cn và ngày nghỉ lễ. Tuy nhiên, khi gọi vào những thời điểm ngoài giờ hành chính hay ngày nghỉ, lễ, thời gian chờ đợi để phục vụ có thể lâu hơn vào giờ hành chính làm việc.

Khi gọi đến tổng đài, bạn sẽ được hướng dẫn tự động như sau:

  • Bấm phím 1 để chọn ngôn ngữ tiếng Việt
  • Bấm phím 2 để chọn ngôn ngữ tiếng Anh
  • Bấm phím 8 nếu bạn là khách hàng Vip

Các cách liên hệ ngân hàng Vietinbank 

Ngoài cách liên hệ trực tiếp qua hotline tổng đài ngân hàng Vietinbank, bạn vẫn có thể liên hệ gián tiếp ngân hàng Vietinbank qua những kênh khác. Thời gian trả lời những kênh này kéo dài từ 3 ngày -2 tuần.

Ngoài ra để tìm hiểu thông tin về việc làm, bạn có thể liên hệ kênh LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/vietinbank/


Tra cứu số điện thoại hotline các chi nhánh ngân hàng Vietinbank

Vietinbank là ngân hàng gì
Giao dịch tại các chi nhánh Vietinbank
  • Bước 1: Bạn truy cập vào được link sau: https://www.vietinbank.vn/vn/lien-he/mang-luoi-chi-nhanh/
  • Ngoài thông tin tra cứu chi nhánh, phòng giao dịch, bạn có thể tra ra địa chỉ ATM tại gần 63 tỉnh thành cả nước.
  • Bước 2: Chọn tỉnh/thành phố và chi nhánh.
  • Bước 3: Thông tin hiện ra gồm có tên chi nhánh, địa chỉ, số điện thoại, số Fax, mã Swift Code và tất cả hệ thống phòng giao dịch.

Tìm kiếm theo cách này, bạn sẽ có thông tin liên hệ chính xác của từng phòng giao dịch mà mình mở thẻ. Thời gian chờ đợi sẽ ngắn hơn khi bạn gọi điện qua tổng đài chính của ngân hàng Vietinbank.

Chương trình chăm sóc khách hàng của Vietinbank

Đường dây Contact Center chính: 1900558868

Đây là hệ thống gọi điện có kết nối dữ liệu của ngân hàng Vietinbank. Bạn nên sử dụng số điện thoại đã đăng ký với ngân hàng Vietinbank để gọi, hệ thống sẽ nhận diện và phân loại khách hàng, thông tin cá nhân. Sau đó, tổng đài viên sẽ nói chuyện trực tiếp với bạn.

Tổng đài viên Vietinbank là những nhân sự đã được đào tạo bài bản, có tinh thần trách nhiệm và đảm bảo phục vụ tốt nhu cầu cho khách hàng. Bạn đăng ký tài khoản ở ngân hàng nào, hệ thống sẽ chuyển thông tin của bạn đến ngân hàng đó.

Tổng đài viên từng chi nhánh sẽ gọi điện thoại lại nhằm xác nhận nhu cầu khách hàng, tư vấn và giải quyết.

Với khách hàng có quan hệ thân thiết, bạn sẽ có đường dây tư vấn riêng. Ngoài ra, bạn còn được hưởng những đặc quyền sau đây của ngân hàng:

  • Được phục vụ trong phòng riêng, tại tất cả các chi nhánh giao dịch
  • Có chuyên viên quản lý quan hệ khách hàng, tư vấn riêng tư
  • Được mời tham dự các sự kiện khách hàng của Vietinbank
  • Được hưởng nhiều ưu đãi dịch vụ của chỉ dành cho các khách hàng VIP
Gọi tổng đài Vietinbank để được hỗ trợ lấy lại tài khoản ipay
Tổng đài ngân hàng Vietinbank hỗ trợ bạn mọi vấn đề về dịch vụ

Tổng đài ngân hàng Vietinbank giải đáp thông tin gì?

Thông thường, khi đến các quầy giao dịch ngân hàng Vietinbank bạn sẽ có cơ hội được tư vấn kỹ hơn, miễn phí và mất ít thời gian chờ đợi.

Khi liên hệ tổng đài Vietinbank, họ sẽ ưu tiên những vấn đề sau:

  • Giải quyết khiếu nại khách hàng về các loại tiền vay, tín dụng, lãi suất ngân hàng Vietinbank,…
  • Các chính sách mới nhất về dịch vụ thẻ, ngân hàng điện tử, tỷ giá ngoại hối Vietinbank, lãi suất, sản phẩm vay
  • Mở thẻ, khóa tài khoản ngân hàng, kích hoạt thẻ, kích hoạt giao dịch Ipay, mobile banking
  • Khảo sát sự hài lòng khách hàng về chất lượng sản phẩm dịch vụ ngân hàng Vietinbank
  • Tiếp nhận phàn nàn về thái độ làm việc nhân viên, sự gian lận hoặc nhầm lẫn trong giao dịch
  • Vấn tin tài khoản, sao kê ngân hàng, kiểm tra lịch sử giao dịch gần nhất của tài khoản
  • Kiểm tra thông tin khoản vay như dư nợ, lãi suất, ngày trả lãi, lãi phạt

>>> Xem ngay: Biểu phí chuyển tiền Vietinbank mới nhất 2021

Kết luận

Để tạo ra các lợi thế cạnh tranh cũng như đem lại trải nghiệm khách hàng tốt, ngân hàng Vietinbank vẫn ưu tiên duy trì tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7. Qua bài viết này, chúng tôi hy vọng bạn đã có tất cả thông tin về tổng đài Vietinbank để liên hệ khi cần thiết.

Thanh Tâm – Chợ giá

Bạn thấy bài viết này thế nào?