Top 10 thương hiệu nhẫn cưới tại Sài Gòn nổi tiếng nhất 2024

Phản hồi: 1

Chợ giá – Bạn đang cần một địa chỉ uy tín để mua nhẫn cưới nhưng không biết mua ở đâu tại Hồ Chí Minh? Ở bài viết này chúng tôi sẽ tổng hợp top 10 thương hiệu nhẫn cưới tại Sài Gòn mà bạn có thể tham khảo.

Tại Hồ Chí Minh có rất nhiều thương hiệu nhẫn cưới với giá khác nhau và chất lượng khác nhau. Tìm kiếm một chiếc nhẫn cưới phù hợp với nhu cầu của mình là điều các cặp đôi đều mong muốn. Dưới đây là danh sách những cửa hàng nhẫn cưới uy tín nhất tại Hồ Chí Minh.c

Thương hiệu nhẫn cưới SJC

thuong hieu nhan cuoi tai sai gon sjc
Tại SJC, bạn có thể lựa chọn mẫu nhẫn cưới phù hợp. Bạn cũng có thể đặt riêng theo thiết kế của bản thân

SJC là một thương hiệu vàng bạc đá quý và trang sức lâu năm mà hầu như ai cũng biết. Thương hiệu có từ lâu đời với mạng lưới 3.000 cửa hàng bán lẻ trên khắp cả nước, nên bạn có thể mua nhẫn cưới SJC ở bất cứ đâu. Xem giá vàng SJC tại đây!

Sản phẩm nhẫn cưới SJC rất đa dạng từ các phân khúc phổ thông để phân khúc cao cấp. Nên nếu bạn chỉ muốn mua một loại nhẫn cưới  không cần tính độc đáo và gia công riêng thì SJC là một lựa chọn lý tưởng.

Nhẫn cưới tại SJC được đính kèm với đá quý kim cương theo tiêu chuẩn quốc tế. Công thức và kỹ thuật gia công hàng đầu đến từ những thợ kim hoàn lâu năm. 

Thương hiệu nhẫn cưới PNJ

PNJ là một thương hiệu nhẫn cưới có kiểu dáng trẻ trung và năng động. Trong thời gian gần đây được sự lựa chọn của rất nhiều cặp đôi trẻ. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những mẫu nhẫn cưới đơn giản sang trọng và đẳng cấp tại PNJ. Ngoài ra dịch vụ chăm sóc khách hàng và tư vấn tận tình của nhân viên tại cửa hàng là một điểm cận tuyệt vời để bạn đến đến với PNJ.

Thương hiệu nhẫn cưới Doji

nhan cuoi doji
Thương hiệu nhẫn cưới DOJI có nhiều mẫu mã cùng chất lượng và giá thành đa dạng

Doji là một tỏng những thương hiệu nhẫn cưới tại Sài Gòn được nhiều người ưa chuộng với các bộ sưu tập có thể làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Mỗi bộ sưu tập có những thiết kế và ý nghĩa riêng, như bộ sưu tập nhẫn cưới mono thể hiện tình yêu mãi nguyên vẹn cùng năm tháng, bộ sưu tập Eros thể hiện sự đồng điệu của đôi bên, bộ sưu tập Salsa thể hiện sự ngọt ngào khi sánh bước chung đôi. Mức giá nhẫn cưới ở đây rất phải chăng phù hợp với nhiều cặp đôi trẻ. Xem giá vàng Doji tại đây!

Thương hiệu nhẫn cưới Tierra Diamond

Tierra Diamond lại thương hiệu nhẫn cưới có chất lượng vượt trội cùng kiểu dáng thanh lịch tinh tế, đơn giản không cầu kỳ.

Sản phẩm đặc biệt phù hợp với những bạn nữ thích sự quý phái sang trọng và tinh tế. Thợ kim hoàng của thương hiệu này có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực chế tác kim cương, thẩm mỹ tay nghề cao. Mỗi sản phẩm được phác họa chi tiết sâu đỏ mỗi chế tác thành phẩm.

Thương hiệu nhẫn cưới Hưng Phát

Hưng Phát là thương hiệu nhẫn cưới được nhiều người đánh giá cao bởi tiêu chuẩn Mỹ. Đây là thương hiệu đã có mặt lâu đời tại Mỹ nhưng chỉ vừa mới xuất hiện tại Việt Nam trong những năm gần đây. 

Nhẫn cưới được cấp giấy chứng nhận GIA nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Trang sức Hưng Phát hướng tới đối tượng khách hàng cao cấp, các dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng rất tận tình được đánh giá cao.


Thương hiệu nhẫn cưới Huy Thanh Jewelry

mau nhan cuoi tai huy thanh
Huy Thành Jewelry là địa chỉ mua nhẫn cưới được giới trẻ Hà Thành ưa chuộng

Bộ sưu tập trang sức nhẫn cưới của Huy Thanh Jewelry có hơn 650 mẫu sản phẩm, sự đa dạng từ phân khúc để nhậu mạnh có thể làm hai lầu mọi đối tượng khách hàng.

Giá thành cực kỳ hợp lý khi có xưởng sản xuất chế tác kim hoàng Huy Thanh rộng gần 3.000 mét vuông. Mỗi chiếc nhẫn đều có một một câu chuyện và ý nghĩa riêng, bạn có thể hỏi nhân viên tư vấn để chọn đúng loại nhẫn cưới phù hợp với mình.

Thương hiệu nhẫn cưới Ancarat

Ancarat là một loại nhẫn cưới nổi tiếng với hạt kim cương nhân tạo đính kèm trên đó. Nhẫn cưới tại Ancarat em lại cho người sử dụng cảm giác sang trọng nhưng chi phí vẫn rất phù hợp.

Hiện tại có 5 cửa hàng tại thành phố Hồ Chí Minh, đủ các loại trang sức đá quý, gỗ quý, kim cương đa dạng mẫu mà bạn có thể lựa chọn.

Thương hiệu nhẫn cưới Cửu Long Jewelry 

nhan cuoi cuu long
Nhẫn cưới Cửu Long phù hợp cho những gia đình trẻ với điều kiện kinh tế không quá cao.

Cửu Long jewelry là thương hiệu nữ trang cao cấp xuất xứ tại Việt Nam và cũng là nhà cung cấp chuyên nghiệp sản phẩm nhẫn cưới trên thị trường. Nhẫn cưới Cửu Long phù hợp cho những gia đình trẻ với điều kiện kinh tế không quá cao.

Sản phẩm trang sức nhiều mẫu mã mới, hợp thời nhưng vẫn toát lên nét quyến rũ trẻ trung hiện đại. Chỉ từ 9 triệu đồng, mỗi khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu cho mình một cặp nhẫn cưới của Cửu Long cho ngày hạnh phúc. Thương hiệu Cửu Long đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc chế tác đá quý nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Thương hiệu nhẫn cưới Bảo Tín K&K

Bảo tín K&K cũng là một thương hiệu nhẫn cưới dành cho cặp đôi trẻ có thể cân nhắc. Nhẫn cưới được chế tác từ vàng bạc kim cương và ngọc trai sang trọng. Kỹ thuật chế tác đến từ tay nghề lão luyện của những thợ kim hoàng lâu năm. Mỗi loại nhẫn cưới đều có giám định quốc tế GIA.

Đây cũng là một thương hiệu chơi những cặp đôi chỉ có ngân sách hạn chế chế nhưng muốn sở hữu một cặp nhẫn cưới thời thượng và đẳng cấp.

Lựa chọn một chiếc nhẫn cưới có thể để giúp bạn bạn có được ngày vui trọn vẹn. Chiếc nhẫn cưới đại diện cho tình yêu đôi lứa vĩnh cửu. Nếu bạn vẫn băn khoăn về việc lựa chọn nhẫn cưới tại Hồ Chí Minh, thì bài viết này top 10 thương hiệu nhẫn cưới tại Sài Gòn có thể giúp ích cho bạn.

Bạn thấy bài viết này thế nào?