Top phần mềm App quản lý chi tiêu trên điện thoại hiệu quả nhất

Phản hồi: 1

Việc quản lý chi tiêu đúng cách và hợp lý chưa bao giờ là vấn đề dễ dàng đối với nhiều người. Đặc biệt là những hộ gia đình sống tại khu vực đô thị, thành phố hiện nay có rất nhiều khoản chi mỗi ngày.

Một giải pháp thông minh đó là  những App quản lý chi tiêu đã ra đời để đáp ứng nhu cầu tiện ích của người dùng. Vậy chọn app nào là tốt và mang lại hiệu quả khi sử dụng? Chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp ngay bây giờ.

App quản lý chi tiêu là gì? 

App quản lý chi tiêu là các ứng dụng tiện ích trên điện thoại giúp người dùng có thể ghi chép các hoạt động chi tiêu của mình. Từ đó, bạn có thể xem tổng quát về những khoản chi tiêu của mình và điều chỉnh các hoạt động chi tiêu sao cho hợp lý.

Mỗi ứng dụng sẽ có giao diện và các chức năng khác nhau. Đây sẽ là trợ thủ đắc lực cho cá nhân, hộ gia đình khi sử dụng trong việc theo dõi và ghi chú các khoản chi, tiền tiết kiệm, đầu tư của họ. Các giới trẻ ngày này lựa chọn app quản lý chi tiêu là 1 giải pháp đúng đắn hạn chế việc chi tiêu quá mức trong giới hạn mà họ đề ra.

Dưới đây chúng tôi đã tổng hợp 3 App quản lý chi tiêu thông minh và được đánh giá cao, nhiều người sử dụng nhất.

Top 3 phần mềm App quản lý chi tiêu trên điện thoại hiệu quả nhất

Money Lover

Money Lover là ứng dụng được xem là hàng đầu trong việc ứng dụng quản lý chi tiêu tài chính một cách thông minh, tiện ích. Được nhiều người sử dụng và đánh giá cao. Money Lover có thể sử dụng trên tất cả các nền tảng như Android, IOS, Windows, Web.

Money Lover

Tính năng:

  • Bạn có thể ghi chép các hoạt động thu/chi và lên kế hoạch quản lý tài chính trong tương lai.
  • Cho phép kết nối với ngân hàng trong nước và nhiều dịch vụ chi tiêu khác như CGV, Zalora, Agoda.
  • Thông tin được bảo mật tuyệt đối.
  • Nhắc nhở bạn các khoản thu chi định kỳ để bạn có thể chủ động giao dịch đúng thời gian.
  • Chuyển đổi tiền tệ nhanh chóng, cập nhật tỷ giá liên tục.
  • Nhắc nhở bạn tiết kiệm để thực hiện đúng mục tiêu tài chính đã đề ra.
  • Quét hoá đơn bằng cách chụp ảnh mã CODE, ứng dụng sẽ check thông tin và phân loại vào từng khoản mục.

App quản lý chi tiêu Money Lover

App chi tiêu MISA

Tiếp đến là app quản lý chi tiêu MISA là 1 trong những ứng dụng thuộc công ty cổ phần MISA – một công ty sản xuất phần mềm kế toán và quản trị nổi tiếng.

cach su dung so thu chi misa de quan ly tai chinh ca nhan 3 800x450 1

Khi sử dụng, bạn hoàn toàn được miễn phí và không phải trả 1 khoản phí nào. Ngôn ngữ tiếng Việt thân thiện dễ sử dụng, giao diện đẹp được xếp hạng vào những app quản lý chi tiêu đáng dùng hiện nay.

Tính năng:

  • Bạn có thể ghi chép lại những khoản thu/chi một cách nhanh chóng và tiện lợi. Theo dõi, phân tích và so sánh giữa các tháng, quý, năm để cân đối lại chi tiêu.
  • Có thể tổng hợp các khoản chi tiêu theo từng dự án, mốc thời gian, sự kiện.
  • Theo dõi các khoản vay/nợ của bạn để chủ động nhắc nhở khi sắp đến kỳ hạn thanh toán.
  • Có thể quản lý đa tiền tệ linh hoạt.
  • Khi các khoản thu chi được nhập vào, ứng dụng sẽ báo cáo bằng biểu đồ. Thông qua đó, bạn có thể dễ dàng so sánh được lượng thu/chi qua các tháng, quý, năm và điều chỉnh ngân sách hợp lý hơn.
  • Phân tích dữ liệu rõ ràng: Qua tổng hợp các khoản chi, ứng dụng sẽ tự phân tích và cho bạn biết khoản mục A,B,C chiếm bao nhiêu phần trăm trong tổng thu/chi của bạn.

App chi tiêu MISA

Level Money

Ứng dụng cuối cùng mà chúng tôi muốn nhắc đến đó là app Level Money. Đây là ứng dụng có cấu hình giao diện đơn giản nhưng có khả năng phân tích dữ liệu chính xác, đáng tin cậy. Sử dụng biểu đồ để báo cáo các khoản thu/chi và phân tích tự động các ngân hàng liên kết. Mang lại thông tin chính xác cho các khoản chi tiêu vào ngày, giờ nào.

Level Money

Tính năng:

  • Bạn có thể liên kết với các tài khoản ngân hàng và thực hiện các giao dịch như ngân hàng thực hiện.
  • Cập nhật đầy đủ các khoản chi tiêu với thông tin ngày, giờ, tháng năm nào bạn chi tiêu khoản nào.
  • Ứng dụng miễn phí, giao diện dễ sử dụng, phù hợp với mọi độ tuổi.

App quản lý chi tiêu Level Money

Các App quản lý cho tiêu kiếm doanh thu như thế nào

Đây là câu hỏi mà khá nhiều bạn đang thắc mắc, việc các nhà phát triển các ứng dụng, app quản lý chi tiêu kiếm doanh thu cho họ như thế nào khi cấp cho chúng ta 1 công cụ quản lý chi tiêu hiểu quả như vậy.

Các công ty đưa ra các ứng dụng quản lý chi tiêu có nhiều cách kiếm tiền dựa trên hành vi của người dùng. Điển hình 1 số hình thức như sau

  • Quảng cáo, các nhà phát triển ứng dụng quản lý chi tiêu có thể nhồi nhét các quảng cáo của bên thứ 3 vào để kiếm doanh thu
  • Tích hợp thêm nhiều các gói quản lý tài chính với bên thứ 3 như ngân hàng, bảo hiểm. Lợi nhuận của họ là chỉ cần ăn chênh lệch lãi suất ngân hàng hoặc hoa hồng môi giới mà phía ngân hàng đưa ra.
  • Bán thêm các dịch vụ tài chính. Việc các app quản lý giờ đây là công cụ “All in one”. Tất cả vào trong 1 app, từ thanh toán, chi tiêu, gửi tiết kiệm, mua vé xem phim, thanh toán hóa đơn, cước dịch vụ để giữ chân người dùng.
  • Bán dữ liệu hành vi người dùng. Dữ liệu người dùng giờ đây quý như vàng. Việc có được dữ liệu hành vi người dùng là mỏ vàng đối với các nhà phát triển ứng dụng. 

Qua bài viết mà chúng tôi giới thiệu về các App quản lý chi tiêu được nhiều người tin tưởng và sử dụng nhiều hiện nay.

Hy vọng bạn sẽ cảm thấy hài lòng và chọn được cho mình 1 ứng dụng yêu thích, phù hợp để sử dụng.


Bạn thấy bài viết này thế nào?