Dogwifhat trở thành đồng tiền Meme lớn thứ 4 thế giới sau khi vốn hóa thị trường đạt 2.6 tỷ đô la

Phản hồi: 1

Dogwifhat trở thành đồng tiền Meme lớn thứ 4 thế giới sau khi thành công huy động vốn cho việc trình chiếu token ở tinh cầu Sphere đặt tại Las Vegas. Với vốn hóa thị trường lên đến 2.6 tỷ đô la, giá trị của Dogwifhat tăng vọt có thể là dấu hiệu mới của sự phồn thịnh thị trường.

Đồng Meme lấy biểu tượng một chú chó đội mũ len màu hồng đã trở thành một hiện tượng mới nổi toàn cầu ngay khi chu kỳ tăng giá của tiền điện tử diễn ra.

Đồng tiền Meme Dogwifhat (WIF) nổi bật trên blockchain Solana (SOL) sẽ đến Las Vegas sau khi các thành viên trong cộng đồng gây quỹ đủ để hiển thị biểu tượng của token này – một con Shiba Inu đang mặc mũ len màu hồng – trên Sphere, quả cầu LED khổng lồ trị giá 2,3 tỉ USD ngự tại thành phố này.

Đồng tiền Meme Dogwifhat (WIF)
Đồng tiền Meme Dogwifhat (WIF)

Theo Ansem, một trong những nhân vật hàng đầu của chiến dịch chia sẻ trên X, chiến dịch này đã thu hút hơn 690.000 đô la USDC tiền đóng góp tính đến thứ Tư tuần này, hoàn thành việc gây quỹ ít hơn dự kiến bốn ngày và vượt quá chỉ tiêu 650.000 đô la được đề ra. 

Tuy nhiên, một số quan sát viên chỉ ra rằng những hành động phù phiếm như vậy thường chỉ xảy ra xung quanh đỉnh thị trường. Trong chu kỳ tăng giá trước đó, ví dụ, một số công ty tiền điện tử đã đặt tên của họ trên các khu vực giải trí thể thao, bao gồm FTX (sau đó đã sụp đổ) và Crypto.com

Dogwifhat trở thành một hiện tượng ngay từ khi ra mắt vào cuối năm ngoái, trở thành một trong những hiện tượng Meme phổ biến nhất của chu kỳ thị trường tiền điện tử và được thúc đẩy bởi sự yêu thích kỳ lạ của nhà đầu tư đối với các đồng tiền mang chủ đề về chó như dogecoin (DOGE), shiba inu (SHIB) hoặc bonk (BONK).


Hưởng lợi từ sự chú ý của việc gây quỹ, WIF đã tăng 35% trong vòng 24 giờ qua. Theo dữ liệu thu thập được từ CoinMarketCap, thị trường tiền điện tử đã lớn hơn một chút với bitcoin (BTC) và chỉ số CoinDesk 20 (CD20) tăng khoảng 3%-4% trong cùng một khoảng thời gian.

WIF cũng vượt qua floki (FLOKI) để trở thành đồng token Meme lớn thứ tư về vốn hóa thị trường, đạt mức giá trị thị trường 2.6 tỷ đô la sau vài tháng kể từ khi ra mắt. Tính đến thời điểm hiện tại, WIF là đồng token có giá trị thứ 52 trong tất cả các loại tiền điện tử, trong khi đồng tiền Meme lớn nhất là DOGE hiện đứng thứ 10 với vốn hóa thị trường 24 tỷ đô la.

Theo đánh giá của giới chuyên gia, các đồng tiền Meme dù chiếm một phần nhỏ, nhưng là cơ sở phát triển của thị trường tài sản kỹ thuật số tổng thể, và là một trong những tài sản rủi ro nhất trong các loại tiền điện tử đang biến động hiện nay.

Thời gian trở lại đây, giá của các đồng tiền Meme đã tăng vọt trong những tuần qua khi thị trường tiền điện tử sôi động với việc bitcoin (BTC) đạt đỉnh mới. Lịch sử cho thấy, các cuộc tăng giá của đồng tiền Meme thường là tín hiệu cho sự phồn thịnh trên thị trường, dự báo một sự điều chỉnh giá trong tương lai không xa.

 

Quang Toàn

5/5 - (1 bình chọn)