Giá Meme Floki (FLOKI) tăng mạnh 38% sau khi vốn hóa đứng thứ 69 thị trường tiền ảo

Phản hồi: 1

Đồng tiền meme Floki Inu (FLOKI) đã leo lên vị trí thứ 69 xét theo độ thân thiện trên bảng xếp hạng của CoinGecko về các tài sản lớn nhất theo vốn hóa thị trường.

Sự cuồng nhiệt của trào lưu mê meme trong tháng Ba chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi Floki Inu (FLOKI), Dogwifhat (WIF), và PepeCoin (PEPE) đều đã ghi nhận mức tăng trưởng hai chữ số trong nhiều ngày vừa qua.

Tất cả ba đồng tiền meme này đã cho thấy tổng giá trị giao dịch lên đến 2.8 tỷ đô la trong vòng 24 giờ qua, theo dữ liệu từ CoinGecko.

Giá Meme Floki (FLOKI) tăng mạnh
Giá Meme Floki (FLOKI) tăng mạnh

Token Ethereum với chủ đề chó Shiba Inu – Floki Inu đã tự mình vươn lên vị trí thứ 69 về tài sản kỹ thuật số lớn nhất theo vốn hóa thị trường—tăng từ vị trí thứ 75 vào thời điểm ngày thứ 2 đầu tuần.

Tại thời điểm viết bài, giá của FLOKI là $0.0001837, con số ghi nhận sau khi đã tăng 38% trong nhiều ngày liên tiếp. Vốn hóa thị trường của nó hiện duy trì ở mức $1.8 tỷ đô la.

Điều này được đánh giá là một bước nhảy lớn cho đồng tiền được lấy cảm hứng từ chó và thần thoại Bắc Âu trong bối cảnh FLOKI chưa từng thấy mức giá cao như thế này kể từ tháng 12 năm 2021.

FLOKI gần đây đã được niêm yết trên sàn giao dịch tiền điện tử Coinhako có trụ sở tại Singapore.

Tuy nhiên, khó có thể nói trước được lượng giao dịch mới tạo ra cho đồng tiền này là bao nhiêu. Hầu hết các công cụ tổng hợp giá như CoinMarketCap đều cho thấy rằng cả dữ liệu lưu lượng giao dịch lẫn dữ liệu dự trữ của các sàn hiện tại đang trong tình trạng không được theo dõi. Tài khoản chính thức FLOKI X vừa qua thông báo rằng đồng tiền này đã được cấp phép qua Cơ quan Tiền tệ Singapore.

Floki là dự án được tạo và sở hữu bởi cộng đồng (những người hâm mộ và các thành viên của cộng đồng Shiba Inu). FLOKI là một Meme coin được đặt theo tên chú chó Shiba Inu của Elon Musk. Dự án được chạy trên 2 mạng chính là Ethereum và BNB Chain.

Trong khi đó, Token Dogwifhat (WIF) đã tăng 22% trong ngày qua và hiện đang giao dịch với giá $2.14. Đồng tiền meme này trên Solana đã đạt gần $2.1 tỷ đô la vào sáng thứ Sáu, một bất ngờ lớn khi chỉ mới đạt được vốn hóa thị trường $2 tỷ đô la lần đầu tiên vào đầu tuần này.

WIF vừa qua cũng được niêm yết trên sàn giao dịch CoinSpot tại Úc. Đây là một sàn giao dịch không có dữ liệu dự trữ và lưu lượng giao dịch được liệt kê trên các công cụ tổng hợp giá có thể truy cập từ Mỹ.

Những công cụ này đôi khi sẽ bị chặn ở một số khu vực gây khó khăn trong việc truy cập vào dữ liệu trong đó.

Trong tuần qua, PEPE thường xuyên là đồng tiền meme có hiệu suất tốt nhất. Chỉ vào tháng Năm năm ngoái khi PEPE được ra mắt và gây ra cơn sốt meme.

Tuy nhiên, để cung cấp bối cảnh, giá hiện tại của nó cao hơn 20% so với mức giá cao nhất trước đó mà nó đặt được vào tháng Năm năm 2023.

Đồng tiền meme Ethereum này đã tăng 17% trong tuần này và hiện đang giao dịch với giá $0.0000007844, tăng 144% chỉ trong tuần qua.

Bảo An

5/5 - (2 bình chọn)