Cách đăng ký SMS Banking Vietinbank trực tuyến

Phản hồi: 1

Chia sẻ về cách đăng ký SMS Banking Vietinbank trực tuyến và những thông tin liên quan đến SMS Banking để những bạn đang quan tâm đến vấn đề này có thể biết thêm

Đối với những bạn sử dụng thẻ ATM của Vietinbank thì chắc chắn không thể không biết đến dịch vụ SMS Banking. Gồm nhiều chức năng tiện lợi, nhanh chóng và thông minh. Vậy làm thế nào để đăng ký SMS Banking Vietinbank trực tuyến và những tiện ích mà dịch vụ mang lại là gì? Mời bạn tham khảo ngay bài viết mà chúng tôi đã tổng hợp dưới đây nhé.

Giới thiệu về SMS Banking Vietinbank là gì?

Đây là dịch vụ được cung cấp bởi ngân hàng Vietinbank, SMS Banking giúp khách hàng theo dõi được toàn bộ những thông tin trong tài khoản ngân hàng như biến động số dư, lịch sử giao dịch, chuyển tiền, nhận tiền, thanh toán hóa đơn online,vv…

Vietinbank Ipay là gì
Ứng dụng Vietinbank Ipay – Kho lưu trữ tiện ích ngân hàng thông minh

Những thao tác này khách hàng hoàn toàn có thể chủ động và giao dịch một cách nhanh chóng thông qua chiếc điện thoại thông minh có đăng ký SMS Banking.

Lợi ích khi sử dụng SMS Banking Vietinbank

– Thanh toán nhanh chóng – thuận tiện: Bạn hoàn toàn có thể thanh toán các hóa đơn điện, nước, mua sắm thông qua SMS Banking.

– Những giao dịch như chuyển khoản, nhận và rút tiền khách hàng sẽ được thông báo biến động về số dư cũng như số dư hiện tại qua SMS Banking.

– Hệ thống sẽ thông báo cho bạn qua tin nhắn khi ngân hàng có các chương trình khuyến mãi mới.

– Tài khoản của bạn sẽ được bảo mật tuyệt đối về thông tin cá nhân.

– Đăng ký dịch vụ SMS Banking được miễn phí. Thao tác sử dụng khá đơn giản, với giao diện thân thiện với người dùng, sử dụng ổn định ít gặp lỗi.

– Nhận được sự hỗ trợ chăm sóc tối đa khi trở thành khách hàng thân thiết của Vietinbank.

Cách đăng ký dịch vụ SMS Banking Vietinbank

Điều kiện để đăng ký SMS Banking Vietinbank đầu tiên bạn chắc chắn đã có tài khoản ngân hàng Vietinbank. Tiếp theo Sim điện thoại bạn đang sử dụng phải thuộc của các nhà mạng như Viettel, Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile,vv…

Đăng ký SMS Banking Vietinbank bằng tin nhắn trực tuyến:

Hiện tại ngân hàng Vietinbank chưa có hỗ trợ khách hàng về việc đăng ký dịch vụ SMS banking qua tin nhắn hay qua ứng dụng trực tuyến. Để đăng ký, bạn có thể đến trực tiếp chi nhánh, phòng giao dịch ngân hàng Vietinbank gần nhất để yêu cầu đăng ký.

Đăng ký SMS Banking Vietinbank tại ngân hàng:

Để đăng ký dịch vụ SMS Banking Vietinbank trực tiếp bạn chỉ cần đến chi nhánh hay phòng giao dịch của ngân hàng Vietinbank gần nhất và yêu cầu nhân viên ngân hàng hỗ trợ về việc đăng ký.


mã swift code ngân hàng Vietinbank
Giao dịch tại ngân hàng Vietinbank

Khi đăng ký, bạn cần mang theo CMND/CCCD hoặc kèm Hộ chiếu còn hiệu lực để nhân viên ngân hàng thuận tiện trong việc xác nhận đăng ký dịch vụ.

Nếu bạn là khách hàng doanh nghiệp thì cần mang theo giấy đăng ký kinh doanh hay bản sao công chứng.

Bạn sẽ được cung cấp một mẫu đăng ký sử dụng dịch vụ SMS Banking và yêu cầu bạn điền đầy đủ thông tin vào mẫu đó. Sau đó nộp mẫu lại tại cho nhân viên và hoàn tất việc đăng ký dịch vụ SMS Banking của Vietinbank.

Cú pháp nhắn tin SMS Banking tại Vietinbank

Cú pháp chuyển khoản:

CTG CK Sotien TKchuyen TKnhan Noidung và gửi đến 8149

 

Cú pháp kích hoạt dịch vụ:

Kích hoạt dịch vụ là khi bạn sử dụng ứng dụng trong thời gian dài và muốn đổi mật khẩu thì cũng có thể sử dụng dịch vụ SMS banking để đổi theo cú pháp

CTG MK matkhaucu matkhaumoi gửi 8149

 

Cú  pháp thanh toán hóa đơn:

CTG TT Manhacungcap MaKH gửi 8149

Ty gia vietinbank

Cú pháp truy vấn thông tin tài khoản:

Cú pháp truy vấn thông tin số dư tài khoản của bạn: CTG SD gửi 8149

Cú pháp truy vấn thông tin số dư tài khoản khác: CTG SD Sotaikhoan gửi 8149

Cú pháp truy vấn 5 giao dịch gần nhất tài khoản của bạn: CTG GD gửi 8149

Cú pháp truy vấn 5 giao dịch gần nhất tài khoản khác: CTG GD Sotaikhoan gửi 8149

Quá trình chi tiết, các bạn có thể gọi tới Hotline của Vietinbank để được hỗ trợ.

Hy vọng với những thông tin trên mà chúng tôi chia sẻ về cách đăng ký SMS Banking Vietinbank nhanh chóng và dễ dàng. Sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình hoàn thiện việc đăng ký được diễn ra nhanh chóng và thuận tiện hơn.

Bạn thấy bài viết này thế nào?