Tin đồn bảo hiểm Chubb Life lừa đảo có đúng không?

Phản hồi: 1

CHỢ GIÁ – Hiện nay, tin đồn bảo hiểm Chubb Life lừa đảo nổ ra rầm rộ khiến nhiều người rất hoang mang. Hãy cùng Chợ Giá tìm hiểu về tin đồn bảo hiểm Chubb Life lừa đảo này nhé!

Bảo hiểm Chubb Life là gì?

Chubb Life là công ty kinh doanh bảo hiểm nhân thọ toàn cầu của Tập đoàn Chubb. Tại Châu Á, Chubb Life đã thành lập các công ty con thuộc sở hữu 100% tại Hong Kong SAR, Indonesia, Hàn Quốc, Myanmar, Thái Lan, Việt Nam, Đài Loan và một liên doanh bảo hiểm nhân thọ tại Trung Quốc.

Tin đồn bảo hiểm Chubb Life lừa đảo có đúng không?
Bảo hiểm Chubb Life hoạt động tại Việt Nam từ năm 2005.

Chubb Life bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 2005. Năm 2013, họ thành lập Công ty TNHH Quản lý Quỹ Chubb Life (Chubb Life FMC). Chubb Life Việt Nam cung cấp danh mục đầu tư toàn diện về các sản phẩm và dịch vụ về bảo hiểm nhân thọ, sức khỏe và đầu tư tại mạng lưới văn phòng rộng khắp trên cả nước.

Các hoạt động của Chubb Life tại Việt Nam là sự kết hợp giữa kinh nghiệm toàn cầu và hiểu biết địa phương. Từ đó, họ cung cấp cho khách hàng các giải pháp bảo hiểm giảm thiểu rủi ro phù hợp. Công ty cũng chú trọng xây dựng mối quan hệ bền chặt với khách hàng. Tôn chỉ hoạt động của họ luôn là cung cấp dịch vụ, phát triển mọi thứ để hoàn thành vai trò dẫn đầu thị trường trên cơ sở tài chính vững chắc.

Các sản phẩm của bảo hiểm Chubb Life 

Chubb Life đã tung ra thị trường nhiều loại sản phẩm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Dưới đây là một số gói bảo hiểm được nhiều khách hàng lựa chọn nhất:

  • Bảo hiểm nhân thọ tai nạn toàn cầu Chubb Life
  • Gói bảo hiểm nhân thọ “Chubb Life – Tương lai Hoàn hảo”
  • Bảo vệ con ngay từ trong bụng mẹ( Quyền lợi Tiền mặt hay Quyền lợi Học vấn)
  • Kế hoạch tài chính cuộc đời – quyền lợi cao cấp/ quyền lợi toàn diện
  • Kế hoạch Tài chính Trọn đời – Chubb Life Quyền lợi Phổ thông 2013/ Chubb Life Quyền Lợi Ưu Việt 2013
  • Hoạch Định Tài Chính Tương Lai

Tin đồn bảo hiểm Chubb Life lừa đảo

Bảo hiểm Chubb Life không còn quá xa lạ đối với những người sinh sống và làm việc tại Hà Nội, Hồ Chí Minh. Nhưng ở các tỉnh xa trung tâm, cái tên này chiện chưa phổ biến. Hầu hết khách hàng chỉ biết đến những tên tuổi lớn như Bảo Việt, Nhân Thọ, AIA, …

Vì sao có tin đồn bảo hiểm Chubb Life lừa đảo?

Chính vì vậy, nhiều người đã cho rằng bảo hiểm Chubb Life lừa đảo, không đáng tin cậy. Những tin đồn này phát sinh do những tranh chấp giữa doanh nghiệp bảo hiểm và người được bảo hiểm.

Hầu hết các tranh chấp này đều do các đại lý bảo hiểm có uy tín không tốt gây ra. Một số đại lý bảo hiểm Chubb Life tại Việt Nam đã chiếm đọa tiền hợp đồng của khách hàng. Những người khác được trục lợi từ khách hàng. Từ đó xảy ra nhiều tranh chấp pháp lý giữa khách hàng và Chubb Life.

Cũng có trường hợp người mua cố tình cung cấp thông tin sai lệch khi tham giá bảo hiểm. Do đó, hợp đồng thất bại nên tin đồn này đã được lan truyền.

Bảo hiểm Chubb Life có lừa đảo hay không?

Tin đồn này là có cơ sở. Nhưng vấn đề này xuất phát từ những tác nhân xấu làm hoen ố danh tiếng của công ty. Chubb Life luôn là một công ty cống hiến, chất lượng và không hề lừa đảo.

Như đã nói, bảo hiểm Chubb Life không lừa đảo khách hàng. Tranh chấp với khách hàng chủ yếu là do những đối tượng không thiện chí gây ra.


Tin đồn bảo hiểm Chubb Life lừa đảo có đúng không?
Thông tin bảo hiểm Chubb Life lừa đảo là không chính xác.

Chubb Life Việt Nam đã được công nhận tại lễ trao giải “10 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ hàng đầu năm 2020” vào ngày 15/9/2020. Đồng thời, thương hiệu này cũng được lọt vào “Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam” vào năm 2020.

Đây không phải là lần đầu tiên Chubb Life được lọt vào bảng xếp hạng. Từ khi họ được vinh danh lần đầu vào năm 2015, trong 5 năm liên tiếp, Chubb Life luôn xuất hiện trong danh sách này cùng những thương hiệu uy tín khác.

Việc bảo hiểm Chubb Life lừa đảo chỉ là tin đồn thất thiệt, hoàn toàn không có cơ sở vì Chubb Life luôn tuân thủ các quy định và hợp đồng với khách hàng.

Bạn thấy bài viết này thế nào?