Ba Token chính mà người chơi trong lĩnh vực tiền điện tử cần có trong danh mục đầu tư của mình

Phản hồi: 1

Đồng whale crypto đang ngày càng đầu tư nhiều hơn thay vì các loại tiền điện tử khác. Sự chuyển đổi này được thấy rõ ràng trong số các nhà đầu tư dài hạn. Khi họ đa dạng hóa danh mục đầu tư, một số token cụ thể nghiễm nhiên sẽ thu hút nhiều sự chú ý hơn.

Bài viết của chúng tôi cung cấp cái nhìn của nhiều chuyên gia về các token chính mà các nhà đầu tư crypto dài hạn nên xem xét. Những token này có thể mang lại giá trị đáng kể trong tương lai đối với thị trường crypto đang ngày càng phát triển.

Đồng whale crypto đang ngày càng đầu tư nhiều hơn thay vì các loại tiền điện tử khác. Sự chuyển đổi này được thấy rõ ràng trong số các nhà đầu tư dài hạn. Khi họ đa dạng hóa danh mục đầu tư, một số token cụ thể nghiễm nhiên sẽ thu hút nhiều sự chú ý hơn. Bài viết của chúng tôi cung cấp cái nhìn của nhiều chuyên gia về các token chính mà các nhà đầu tư crypto dài hạn nên xem xét. Những token này có thể mang lại giá trị đáng kể trong tương lai đối với thị trường crypto đang ngày càng phát triển.

BlastUP nổi lên như một Game Changer với việc thu về hơn 2 triệu Đô La trong vài tuần

BlastUP là một nền tảng launchpad độc đáo dựa trên Blast, một blockchain Layer 2 huyền thoại đã làm nên thương hiệu với thâm niên đáng nể trên thị trường tiền số. BlastUP đã và đang theo sau những bước chân của Blast, biểu hiện rõ nhất trong việc gọi vốn hơn 2 triệu đô la chỉ trong vài tuần.

Tác động của BlastUP có thể rất lớn, khi các giải pháp đổi mới của nó cho việc ra mắt DApps với bộ công cụ hoàn chỉnh của Web3 và công cụ trí tuệ nhân tạo sẽ là một cú hit cho các startup. Nó cung cấp một bộ công cụ mở rộng và hệ thống phần thưởng cho tất cả mọi người tham gia vào nền tảng.

Đợt bán trước của các token BlastUP đang diễn ra. Và việc đầu tư vào chúng ở thời điểm này có thể giống như việc mua Ethereum với vài đô la vào năm 2017. Giá ở giai đoạn thứ năm được đặt là $0.055, trong khi giá khi niêm yết sẽ là $0.1. Bây giờ là thời điểm hoàn hảo để mua các token BlastUP với giá tốt nhất với mức giảm giá 45%.

Nhận các quyền lợi độc quyền từ đợt bán trước BlastUP

Những người nắm giữ các token BlastUP có được nhiều phúc lợi từ việc ưu tiên trong việc bán token đến các phần thưởng trung thành độc quyền trong IDOs. Họ cũng có thể kiếm lãi bằng cách gắn kết các token BlastUP và hưởng lợi từ tính năng gắn kết gốc, cung cấp các token miễn phí từ các dự án được hỗ trợ.

BlastUP hiện không chỉ là một dự án crypto mà đã trở thành nền tảng vững chắc để chiếm được lòng trung thành của một đại chúng rộng lớn. Launchpad này nhằm vào việc giảm các rào cản để tham gia cho các startup blockchain, đảm bảo họ có mọi điều kiện cần thiết để thành công từ đầu.

Lộ trình chi tiết của BlastUP kéo dài đến năm 2026 với kế hoạch giới thiệu một công cụ lọc IDO trí tuệ nhân tạo, Công cụ đội ngũ khởi nghiệp trí tuệ nhân tạo và Thị trường cộng đồng. BlastUP đang sẵn sàng trở thành ông hoàng tiếp theo trong không gian crypto, vì vậy bạn nên nhanh chóng tham gia trước khi quá muộn.

Sự tăng giá của giao thức NEAR được tăng cường bởi hội nghị trí tuệ nhân tạo tại Nvidia

Sự tăng giá ấn tượng của Giao thức NEAR lên $7.89 từ mức thấp trước đó cho thấy niềm tin mới của các nhà đầu tư. Điều này được củng cố bởi tin tức về sự tham gia của nó trong Hội nghị trí tuệ nhân tạo của Nvidia. NEAR có thể nhắm mục tiêu tại mức kháng cự thứ hai ở mức $9.11 trong ngắn hạn. Sự tăng giá này được tăng cường thêm bởi chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) và các chỉ báo Stochastic cho thấy một vị trí trung lập.

Tuy nhiên, nhìn vào đường chỉ số trung bình đơn giản 100 ngày ($3.54), ta có thể thấy giá hiện tại của NEAR tăng gấp ba lần giá trị này. Trong dài hạn, nếu thị trường sớm ngưng lại do phản ứng với các công nghệ blockchain mới nổi khác, NEAR có thể rút lại đến mức hỗ trợ gần nhất của nó là $2.97. Tuy nhiên, sự hội tụ trung bình chuyển động (MACD) đưa lời khuyên thực hiện hành động ‘mua’, có nghĩa là điều này có thể là điểm nhập cảnh cho các nhà đầu tư mới.

Sự kết hợp giữa Nomura’s Laser Digital và Pyth Network có thể ảnh hưởng đến giá của cả 2 trên thị trường

Việc Nomura’s Laser Digital hợp tác với Pyth Network đã làm tăng thêm uy tín cho chính bản thân nó. Sự kết hợp này có thể tiềm ẩn khả năng đẩy giá vượt qua mức kháng cự gần nhất là $0.92. Và nếu đà tăng trưởng này giữ vững,  người chơi hoàn toàn có thể nghĩ tới mức kháng cự thứ hai là $1.18. Với lời khuyên từ các đường chỉ số trung bình chuyển động biểu hiện nên “mua”, giá hiện tại của nó giao động ở mức $0.86 và có thể chứng kiến một sự tăng giá trong ngắn hạn.


Tuy nhiên, người chơi cần phải luôn luôn cẩn thận. Mặc dù có sự lạc quan trông rõ, thị trường tiền điện tử luôn biến động một cách bất ngờ. Giá của Pyth Network có thể giảm đến mức hỗ trợ gần nhất ở $0.38, hoặc thậm chí thấp hơn đến mức hỗ trợ thứ hai ở $0.12 trước những biến động bất lợi. Ngay cả khi có lời khuyên từ MACD về việc nên “mua”, vị trí của chỉ số RSI vẫn ở mức trung lập, tín hiệu biểu thị về việc những rủi ro có thể kéo dài trong tương lai.

Kết luận

Trong khi mối quan hệ đối tác giữa NEAR Protocol và Pyth Network cho thấy tiềm năng hứa hẹn, nhưng BlastUP mới là cái nổi bật với ý tưởng đổi mới và vị trí vững chắc trong hệ sinh thái Blast. Là một launchpad dễ tiếp cận cho các startup blockchain, nó thể hiện tiềm năng vượt trội cho sự tăng trưởng và lợi nhuận trong tương lai. Dự án này, với lộ trình dài hạn kéo dài đến bảy năm, trưng bày một cách tiếp cận tư duy tiến bộ có thể làm phong phú đáng kể bức tranh tiền điện tử, củng cố sự hiện diện của BlastUP như một nhà chơi quan trọng trong thị trường.

Site: https://blastup.io/

Twitter: https://twitter.com/Blastup_io

Discord: https://discord.gg/5Kc3nDhqVW

Telegram: https://t.me/blastup_io

 

Quang Toàn 

Bạn thấy bài viết này thế nào?