Hướng dẫn vay tiền Vamo lên đến 15 triệu không cần chứng minh thu nhập

Phản hồi: 1

Chợ giá – Bạn đang kẹt tiền nhưng chưa biết xoay sở ở đâu? Với số tiền vay  nhỏ chỉ 10 triệu nhưng phải mất rất lâu ngân hàng mới giải ngân. Bạn thiếu giấy tờ để đủ điền kiện vay? Nếu bạn đang trong các trường hợp trên thì vay tiền Vamo sẽ là một trong các lựa chọn vay online phù hợp với bạn.

Vay tiền Vamo là gì?

NHẬN ƯU ĐÃI TỪ VAY VAMO HÔM NAY

Vay tiền Vamo là một website cho vay tiền online, nhằm tạo ra môi trường vay tiền nhanh chóng và minh bạch cho khách hàng. Công ty trực tiếp quản lý của Vamo là công ty TNHH Viaconto. Họ ứng dụng nền tảng công nghệ cho vay online để kết nối người vay và nhà đầu tư, tạo điều kiện cho các quy trình vay một cách thuận lợi. Công ty không hoạt động như nhà đầu tư hay người cho vay.

vamo vay tiền
Vamo cho phép bạn vay tiền bằng CMND với hạn mức lên tới 15 triệu đồng mà không cần chứng minh thu nhập

Lợi ích vay tiền online tại Vamo

Lý do khách hàng vay tiền trực tuyến ngày càng nhiều bởi vì đây là cách vay tiền nhanh mà không cần chứng minh giấy tờ quá phức tạp. Với các hình thức vay trôi nổi ngoài thị trường, lãi suất không rõ ràng minh bạch, thiếu căn cứ dẫn đến người vay chịu thiệt thòi. Vay tiền ở ngân hàng sẽ tốn kha khá thời gian chuẩn bị giấy tờ, chờ xét duyệt trong khi người vay đang cần hỗ trợ tài chính gấp. Do đó, có thể kể các lợi ích khi vay tiền online như sau:

  • Vay mọi lúc mọi nơi bất cứ lúc nào bạn cần tiền
  • Ứng dụng vay trực tuyến theo dõi dễ dàng các khoản trả lãi
  • Kết quả xác nhận được vay tiền trong khoảng 5-10 phút
  • Thuận lợi, rõ ràng và minh bạch trong lãi suất

Ngoài ra, ở Vamo, khách hàng còn nhận thêm được các lợi ích sau:

  • Tôn trọng: Khách hàng của Vamo được phục vụ thân thiết và nhanh chóng
  • Lãi suất thấp: Ưu đãi lãi suất tốt cho khách hàng mới và thân thiết
  • Bảo mật: Dịch vụ được tin dùng hơn 3000000 khách hàng và thông tin cá nhân được bảo mật tuyệt đối

Điều kiện vay tiền nhanh tại Vamo

điều kiện hạn mức lãi suất vay tiền Vamo
Chỉ cần có CMND là bạn có thể đăng ký vay tiền tại Vamo mà không cần chứng minh thu nhập
  • Có giấy CMND/CCCD trong thời hạn sử dụng
  • Tuổi từ 22 đến 60 tuổi, đang trong độ tuổi lao động
  • Có công việc và thu nhập ổn định, ít nhất từ 3 triệu trở lên
  • Có trách nhiệm tài chính với khoản vay của mình

Hạn mức và lãi suất khi vay tiền bằng CMND tại Vamo

Hiện nay Vamo đang có chương trình ưu đãi dành cho khách hàng đầu tiên, tức là bạn có thể vay miễn phí 0% lãi suất, số tiền tối đa là 4.000.000 đồng. Thời gian trả tiền trong khoảng từ 7 – 30 ngày tùy theo khả năng tài chính của bạn.

VAY VAMO BẰNG CMND

Các lần sau bạn sẽ vay tiền với lãi suất như quy định hợp đồng. Khoản vay dao động từ 1.500.000 đến 10.000.000 đồng.

Lãi suất vay trên thị trường tài chính online khoảng 20%/năm, có thể lên xuống trong mốc đó. Ngoài ra, còn có các loại phí khác được quy định trong hợp đồng, vì vậy lúc ký kết với Vamo bạn nên tham khảo thêm.

Hướng dẫn đăng ký vay tiền trực tuyến tại Vamo

Vay tiền ở Vamo khá đơn giản chỉ nằm gọn trong 4 bước. Bạn nhớ chuẩn bị thông tin số CMND, địa chỉ, số tài khoản, thông tin công ty để thực hiện đăng ký một cách nhanh chóng.

hướng dẫn đăng ký vay tiền trực tuyến tại Vamo
Truy cập website Vamo.vn để đăng ký vay tiền trực tuyến dễ dàng và nhanh chóng

Bước 1: Ước lượng khoản vay

Bước đầu tiên bạn truy cập vào LINK NÀY để xem khoản tiền mình muốn vay. Ví dụ bạn có thể chọn khoản vay 4 triệu trước để có lãi suất 0%. Thời gian trả tối đa trong 30 ngày.

Chúng tôi khuyến khích bạn nên vay khoản này để tận dụng ưu đãi từ công ty, ngoài ra bạn cũng có thể xem xét mức độ uy tín và cách làm việc của công ty có thực sự chuyên nghiệp hay không.

Sau đó, bạn tiến hành chọn khoản vay như mong muốn.

TIẾN HÀNH GIẢI NGÂN NGAY

Giả sử bạn muốn vay 15 triệu đồng để mua xe máy.

Tổng số phí thanh toán là 20.400.000 đồng, đã bao gồm các loại phí dịch vụ

Ngày thanh toán đầu tiên là vào 17.8.2021 nếu như bạn vay tiền vào 28.7.2021.

Lãi suất phải trả là 5.250.000 đồng.


Bước 2: Đăng ký tài khoản

Sau khi ước lượng khoản vay, bạn điền số điện thoại vào ô và tiến hành Đăng ký ngay tại VAMO

Ngay khi nhập thông tin số điện thoại cá nhân, Vamo sẽ gửi đến một mã OTP trên điện thoại. Bạn lấy mã đó để xác minh doanh tính của mình, rồi điền tiếp thông tin cá nhân.

Ở trang này, bạn được phép điều chỉnh khoản vay nếu muốn vay lại số tiền khác.

Bước 3: Thông tin cá nhân

Các thông tin trên Vamo khá đơn giản nếu như một đã chuẩn bị sẵn. Bao gồm những điều sau: Họ tên, Ngày sinh, giới tính, mật khẩu, email.  Sau đó, bạn hoàn tất thông tin cá nhân để tiếp tục điền địa chỉ cũng như công việc hiện tại

Bước 4: Địa chỉ liên lạc và công việc

Để giúp Vamo xác thực nơi khách hàng sinh sống và làm việc, bạn sẽ điền tiếp các thông tin về địa chỉ ở. Lưu ý là thông tin này phải trùng khớp với thông tin trên sổ hộ khẩu hoặc giấy tạm trú tạm vắng.

Ngoài nơi cư trú, bạn cung cấp thêm thông tin về công việc, như chức vụ, tên công ty, số điện thoại công ty, thu nhập hàng hàng tháng.

Bước 5: Người tham chiếu

Thông tin người tham chiếu như người thân, bạn bè, đồng nghiệp,…người mà công ty Vamo có thể liên hệ để xác thực phòng những rủi ro phát sinh. Bạn sẽ cho họ tên, số điện thoại của người thân.

Bước 6: Thông tin tài khoản

Sau khi điền hết các khoản trên, bạn cung cấp tài khoản ngân hàng để Vamo giải ngân sau khi khoản vay đã được chấp nhận.

Bước 7: Xác thực CMND

Bạn chuẩn bị chụp ảnh CMND/CCCD hai mặt, mặt trước và mặt sau kèm ảnh chân dung nền một màu. Lưu ý để hồ sơ được duyệt nhanh chóng, bạn cần up ảnh CMND rõ chữ, không bị mờ hay mất chữ, hình ảnh thẻ rõ khuôn mặt không qua chỉnh sửa.

Hồ sơ càng uy tín và rõ ràng thì thời gian duyệt của Vamo càng nhanh chóng. Cuối cùng bạn chọn “Gửi đơn” để kết thúc quá trình.

Hồ sơ được hệ thống duyệt tự động và khách hàng chỉ cần chờ 10-20 phút. Nếu có bất cứ thông tin chưa hợp lý, nhân viên Vamo sẽ gọi điện và hỗ trợ bạn chỉnh sửa. Tiền giải ngân sẽ được gửi vào tài khoản trong 5-10 phút sau đó.

ƯU ĐÃI TỪ VAMO

Qua bài viết trên hy vọng bạn đã có nhiều thông tin ở vay tiền Vamo. Chúc bạn sớm tìm được nơi vay tiền online uy tín để giải quyết khó khăn tài chính!

Thanh Tâm – Chợ giá

Bạn thấy bài viết này thế nào?