VietCredit là gì? Hướng dẫn vay tiền VietCredit an toàn

Phản hồi: 1

Chợ giá – Vietcredit là công ty hoạt động trong lĩnh vực tài chính hơn 10 năm với nhiều dịch vụ cho vay tín dụng uy tín. Tuy nhiên thời gian gần đây, các dịch vụ vay tiền online mọc lên như “nấm”, một số dịch vụ cho vay nặng lãi ẩn bóng dưới vay tiền online. Làm sao để vay tiền uy tín minh bạch tại Vietcredit và không bị lừa đảo? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Tìm hiểu về dịch vụ vay tiền VietCredit

dịch vụ vay tiền nhanh Vietcredit
VietCredit là đối tác cho vay tín dụng uy tín nhiều doanh nghiệp và các nhân

VietCredit có tiền thân là công ty tài chính cổ phần Xi Măng do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp phép. Vào năm 2018, công ty đổi tên thành Công ty Tài chính cổ phần Tín Việt (VietCredit Finance Company).

NHẤN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI TỪ VIETCREDIT

Công ty hoạt động trong nhiều lĩnh vực, trong đó có 3 lĩnh vực chính đó là:

  • Huy động vốn: Đây là hình thức công ty nhận chứng chỉ tiền gửi, trái phiếu, tín phiếu,…để huy động vốn cho các tổ chức tài chính trong và ngoài nước.
  • Cho vay tín dụng: Gồm nhiều hình thức vay như vay trả góp, vay tiêu dùng, phát hành trẻ, cho thuê tài chính,…
  • Các hoạt động khác: Gồm có mở tài khoản tại các ngân hàng thương mại, cổ phần trong và ngoài nước, mở tài khoản và quản lý tiền vay cho khách hàng, tham gia đấu thầu tín phieus, kinh doanh ngoại hối, làm đại lý bảo hiểm,…

Những mốc thời gian thành lập tại VietCredit

Năm 2008: Công ty Tài chính Cổ phần Xi Măng được thành lập

Năm 2019: Công ty mở chi nhánh tại tại tầng 9 Tòa nhà Dreamplex 195, số 195 Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.

Năm 2010: Phát triển tành công mảng tài chính tiêu dùng

Năm 2017: Thành viên NAPAS chính thức và kết nối với các đối tác công nghệ hàng đầu như SAS, BPC,…

Năm 2018: Đổi tên thành Công ty Tài chính Cổ Phần Tín Việt – VietCredit

Các sản phẩm dịch vụ VietCredit cung cấp


hướng dẫn vay tiền online tại Vietcredit
Vietcredit cung cấp dịch vụ vay tiền qua thể dễ dàng và nhanh chóng

Thẻ tín dụng

Đây là sản phẩm nổi bật của VietCredit, cho vay thẻ tín dụng nội địa có thể rút tiền từ hơn 15,000 ATM của các ngân hàng. Với thẻ vay này khách hàng có thể thoải mái chi tiêu, chỉ cần thanh toán 300,000 đồng mỗi tháng.

Lãi suất dao động trong khoảng 3-4.58%/năm, tức là 36% – 55%/năm.

Công thức tính lãi vay như sau:

Số tiền vay x Lãi suất : 365 Ngày x Số ngày sử dụng tiền vay = Tiền lãi

VAY VIETCREDIT BẰNG CMND

Ví dụ như bạn vay số tiền là 5 triệu đồng trong 9 ngày để đóng học phí gấp cho con. Tuy nhiên ngân hàng không giải ngân kịp để đến hạn đóng, vay tiền Vietcredit sẽ là một giải pháp bạn nên chân nhắc.

  • Số tiền muốn vay: 5.000.000 đồng
  • Số ngày sử dụng tiền vay: 9 ngày
  • Lãi suất áp dụng trong năm là 36%/năm

Như vậy, số tiền lãi bạn cần đóng trong 9 ngày là: (5.000.000 x 36% : 365) x 9 = 44.393 đồng

Lưu ý lãi suất ở trên được tính theo dư nợ giảm dần.

Tiền gửi có kỳ hạn

Khách hàng doanh nghiệp có thể gửi tiền tại VietCredit, chỉ cần đảm bảo đủ tư cách pháp nhân, không bao gồm các tổ chức tín dụng. Phương thức thanh toán khá đơn giản. Tiền lãi thanh toán vào cuối kỳ và tiền gốc chỉ cần thanh toán 1 lần cho đến khi đáo hạn.

Lãi suất áp dụng theo thời hạn 6 tháng, 12 tháng, 24 tháng và 36 tháng lẫn lượt như sau:

Trong 6 tháng, khách hàng nhận lãi suất cuối kỳ/định kỳ khoẳng 7.3%/năm, đầu kỳ vào khoảng 6.85/năm.

Trong 12 tháng, lãi suất tăng đến 8.3%/năm nếu nhận cuối kì/định kì hàng năm và 7.66%/năm.

Trong 24 tháng, khách hàng nhận lãi suất đến 8.5%/năm vào cuối kì/định kì, và 7.83%/năm vào đầu kỳ.

Trong 36 tháng, lãi suất tăng cao nhất khoảng 9%/năm vào cuối kỳ/định kỳ, nếu nhận vào đầu kỳ cũng đạt đến 8.26%/năm.

Chứng chỉ tiền gửi

Hình thức này áp dụng cho các khách hàng trong nước và ngoài nước, mệnh giá phát hành lên đến 100 triệu đồng. Có 3 loại CCTG là ngắn, trung và dài hạn theo đơn vị tiền tệ Việt Nam.

Mức lãi suất dao động từ 4% đến 9% trong 1 tháng đến 36 tháng. Khách hàng nhận thanh toán gốc 1 lần đến ngày đáo hạn, riêng thanh toán lãi có thể diễn ra vào cuối kỳ, hàng tháng, hàng quý, 6 tháng/lần.

Cho vay Tiểu thương trả góp

Dành cho khách hàng có thu nhập ổn định từ kinh doanh với mức từ 4 triệu đồng trở lên. Hạn mức vay tối đa lên đến 100 triệu đồng và thời hạn vay trong 12 tháng. Mức lãi suất khá cao tính đến hiện nay, khoảng 48%/năm theo dư nợ giảm dần.

Hướng dẫn vay tiền VietCredit an toàn

Các bạn nhấn vào LINK ĐÂY rồi làm theo hướng dẫn.

ĐĂNG KÝ VIETCREDIT NGAY

Ngoài ra, nếu có nhu cầu vay trực tiếp từ VietCredit, Quý khách hàng nên đến tại chi nhánh và trụ sở của công ty VietCredit vay tiền. Điều này nhằm xác thực các loại giấy tờ pháp lý, được tư vấn mọi thắc mắc về lãi suất cũng như kỳ hạn vay.

Những hình thức lừa đảo thường gặp thông qua VietCredit thường là:

Tổ chức lừa đảo sẽ giả mạo VietCredit hay bất kì công ty tài chính uy tín khác, bằng cách nhắn tin xác nhận khoản vay của bạn đã được phê duyệt. Nếu muốn giải ngân nhanh chóng thì chuyển khoản một số tiền đến tài khoản VietCredit. Điều này thực tế hoàn toàn không có.

Giả mạo là nhân viên VietCredit, người quen,…để yêu cầu khách hàng gửi mã OTP hoặc điền các thông tin chuyển khoản cá nhân vào một đường link trông giống của công ty uy tín.

Khách hàng nên cẩn thận với những hình thức lừa đảo online như thế này. Trong trường hợp gấp rút, quý khách hàng nên gọi điện đến chính công ty theo số điện thoại tổng đài để được tư vấn chính xác. Nếu quy trình đòi hỏi chuyển tiền gấp rút, click vào link ngay, trao đổi không rõ ràng hay cố gắng thuyết phục bạn qua điện thoại, tin nhắn thì đó chính là dấu hiệu của lừa đảo.

Trên đây là những thông tin chính xác về dịch vụ vay tiền VietCredit. Từ đó cho thấy công ty này không lừa đảo khách hàng, tuy nhiên một số tổ chức tội phạm lợi dụng sơ hở thông tin để đánh cắp tài sản của bạn. Chúc bạn giao dịch an toàn và bảo mật!

Thanh Tâm – Chợ giá

Bạn thấy bài viết này thế nào?