TOP 5 cách tra cứu số dư Vietcombank nhanh chóng, an toàn nhất

Phản hồi: 1

Vietcombank có đưa ra nhiều phương pháp kiểm tra nhanh số dư trong tài khoản. Mặt khác, ngân hàng sẽ luôn báo thông tin về thiết bị liên lạc của bạn mỗi khi có biến động về số dư khi phát sinh các giao dịch.

Sau đây, Chợ Giá sẽ tổng hợp lại 5 cách tra cứu số dư Vietcombank nhanh nhất. Đây là các phương pháp an toàn và phổ biến mà bạn hoàn toàn có thể tin tưởng

Kiểm tra số dư tài khoản Vietcombank bằng tin nhắn điện thoại

tra cứu số dư Vietcombank bằng SMS
Chỉ thao tác đơn giản là bạn có thể kiểm tra số dư tài khoản ngân hàng của mình nhanh chóng

Bạn mở điện thoại lên và nhắn ngay cú pháp SMS như sau: “SD” hoặc “VCB SD”, sau đó gửi tới số 6167. Đây là cú pháp SMS chuyên dùng cho việc kiểm tra số dư tài khoản ngân hàng Vietcombank. Sau đó tổng đài sẽ gửi lại tin nhắn sẽ là số dư trong tài khoản Vietcombank của bạn.

Ngoài ra, chúng tôi cũng cung cấp thêm cho bạn về chi phí khi tra cứu số dư tài khoản Vietcombank bằng phương pháp SMS, cụ thể như sau:

  • Đối với các nhà mạng như Viettel, Vinaphone, Mobifone, phí tra cứu sẽ là 1.500Đ
  • Đối với các nhà khác các nhà mạng trên, phí tra cứu sẽ là 1.000Đ

Tra cứu số dư tại trụ sở hay chi nhánh ngân hàng Vietcombank

tra cứu số dư tài khoản vietcombank tại quầy giao dịch
Các nhân viên tại quầy giao dịch các ngân hàng Vietcombank sẽ hỗ trợ bạn các dịch vụ nhanh chóng nhất

Trong trường hợp bạn không thể sử dụng cú pháp nhắn tin mà chúng tôi đã gợi ý phía trên, thì bạn hãy đến trực tiếp chi nhánh hoặc bất kì trụ sở nào của Vietcombank để có được hỗ trợ nhanh nhất. Ở đây, các nhân viên sẽ hướng dẫn bạn cách nhanh và an toàn nhất mà sẽ khuyên bạn để kiểm tra số dư trong tài khoản Vietcombank.

Việc bạn cần làm là mang theo CMND hoặc thẻ CCCD đến ngay chi nhánh hoặc ngân hàng Vietcombank gần nhất và yêu cầu nhân viên giúp tra cứu số dư Vietcombank của mình.

Tra số dư tài khoản bằng điện thoại cho tổng đài Vietcombank

Nếu như bạn trong tình huống không tìm được ngân hàng gần nhất nhưng muốn được nhân viên tư vấn thì hãy chọn ngay cách gọi điện thoại lên tổng đài.

Theo quy định từ chính ngân hàng Vietcombank, khách hàng mở tài khoản tại ngân hàng Vietcombank luôn có thể liên hệ trực tiếp tới số tổng đài của Vietcombank để được hỗ trợ. Qua đó, bạn có thể yêu cầu nhân viên tư vấn cung cấp lại số dư trong tài khoản ngân hàng Vietcombank.

Kiểm tra số dư thẻ ngân hàng Vietcombank tại các cây ATM


Kiểm tra số dư tài khoản qua cây ATM
Kiểm tra tiền tại các cây ATM của Vietcombank

Sử dụng chức năng kiểm tra số dư biến động tại các cây ATM của Vietcombank hoặc các ngân hàng khác là một phương pháp an toàn được nhiều người lựa chọn.

Bạn mang theo thẻ ATM và đến những nơi có cây ATM phục vụ để thực hiện truy vấn số dư. Trong quá trình truy vấn số dư, bạn có yêu cầu ATM in ra hoá đơn, trong nội dung hoá đơn đó có ghi rõ số dư biến động được trích xuất từ lịch sử sử dụng thẻ của bạn.

Tuy nhiên khi yêu cầu in ra hoá đơn, bạn sẽ mất thêm 1 khoảng phí nho nhỏ vào khoảng 1.100đ. Các bạn cân nhắc về khoản chi phí này nhé.

Kiểm tra số dư bằng dịch vụ Mobile banking của Vietcombank

Khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Vietcombank có thể sử dụng tra cứu bằng ứng dụng Mobile Banking do ngân hàng cung cấp. Ưu điểm của ứng dụng trên là đáng tin cậy và an toàn. Điểm ưu việt của phương pháp này là khách hàng sẽ không mất chi phí và tiết kiệm thời gian.

Truy vấn biến động số dư tài khoản Vietcombank qua Mobile Banking
Ứng dụng Mobile Banking giúp bạn kiểm tra số dư tài khoản chính xác, nhanh chóng và an toàn

Các bước để có thể xem được số dư trong tài khoản Vietcombank là yêu cầu các bạn phải tải về ứng dụng Mobile Banking của Vietcombank trên chợ ứng dụng của Android hoặc App Store. Sau khi tải ứng dụng về, bạn có thể đăng nhập vào tài khoản mà được nhân viên ngân hàng cung cấp khi tạo thẻ ngân hàng.

Các bạn vào mục tài khoản, sau đó nhấn vào nút kiểm tra số dư. Khi đó, các bạn có thể thấy được số dư biến động trong tài khoản của mình. Ngoài ra, ứng dụng này của Vietcombank cũng có truy vết lịch sử nên các bạn cũng có thể nắm được lịch sử giao dịch của mình.

Trên đây, là các cách mà chúng tôi muốn chia sẻ tới các bạn cách thức an toàn, nhanh nhất và tiện dụng nhất khi tra cứu số dư Vietcombank biến động trong tài khoản ngân hàng. Với các phương pháp trên, bạn luôn có thể yên tâm rằng, tính xác thực của số dư bạn luôn luôn chính xác nhất và chúng tôi cam kết rằng bạn sẽ luôn hài lòng với dịch vụ mà ngân hàng Vietcombank cung cấp cho cộng đồng. Xin cảm ơn. Chúc các bạn thành công!

Thanh Tâm – Chợ Giá

Bạn thấy bài viết này thế nào?