Những cặp số ngân hàng đẹp – Dãy số ngân hàng phát tài phát lộc 2024

Phản hồi: 1

Số tài khoản ngân hàng đẹp là  biểu tượng của tài lộc và may mắn. Thông thường, số tài khoản ngân hàng là một dãy số được ngân hàng cấp cho khách hàng khi mở tài khoản. Dãy số này thường bao gồm 9 hoặc 12 chữ số, được sắp xếp theo một quy tắc nhất định. Trong bài viết này, hãy cùng Chợ Giá đi tìm những cặp số ngân hàng đẹp – Dãy số ngân hàng phát tài phát lộc.

1. Thế nào là cặp số ngân hàng đẹp?

Cặp số ngân hàng đẹp là những cặp số mang ý nghĩa may mắn, tài lộc theo quan niệm của người Việt Nam. Những cặp số này thường được kết hợp từ các con số có ý nghĩa tốt lành như 1 (ý nghĩa là nhất, độc nhất vô nhị), 2 (ý nghĩa là mãi mãi), 3 (ý nghĩa là tài), 6 (ý nghĩa là lộc), 8 (ý nghĩa là phát), 9 (ý nghĩa là trường tồn).

Dịch vụ mở tài khoản số đẹp tại một số ngân hàng

Cặp số ngân hàng đẹp thường được hình thành từ những dãy số có ý nghĩa tốt trong văn hóa dân gian. Đây có thể là các số đối xứng, số lặp lại hoặc các số kết hợp mang ý nghĩa tích cực. Tuy nhiên, để có một cặp số ngân hàng thực sự đẹp, không chỉ cần quan tâm đến tính chất số học mà còn cần xem xét các yếu tố tâm linh và truyền thống.

image2 6
Những cặp số tài khoản ngân hàng siêu đẹp

1 số ngân hàng hiện nay như MB, BIDV, Techcombank, MSB, TPB đang có chính sách tặng số đẹp cho khách hàng nhằm lôi kéo khách hàng về sự dụng dịch vụ ngân hàng của họ. 
Đặc biệt hơn nữa là những khách hàng siêu VIP còn được ưu đãi hơn về nhiều chính sách 

2. Thế nào là dãy số ngân hàng phát tài phát lộc?

Dãy số ngân hàng phát tài phát lộc là dãy số có chứa nhiều cặp số đẹp. Những dãy số này thường được sắp xếp theo một quy tắc nhất định, tạo nên một tổng thể hài hòa, đẹp mắt.

image3 1 1
Các ngân hàng hiện nay đang có chính sách tặng số tài khoản tài lộc cho khách hàng mới

Những cặp số ngân hàng phát tài phát lộc thường được xem là mang lại may mắn và thành công trong công việc kinh doanh. Các số trong cặp này thường được lựa chọn dựa trên các quy tắc nguyên tắc và tâm linh. Ngoài ra, tính chất mang lại tài lộc của các cặp số này cũng thể hiện qua việc tiền thu được từ hoạt động kinh doanh thường có xu hướng gia tăng và phát triển.

Dưới đây là một số ví dụ về tài khoản ngân hàng tài lộc mà ít người có được

  • Tài khoản số có 123456: Tài khoản này chứa 6 con số đẹp, mang ý nghĩa may mắn, thành công, tài lộc.
  • Tài khoản có số 666666: Tài khoản này chứa 6 con số lộc phát, mang ý nghĩa may mắn, tài lộc, thịnh vượng.
  • Tài khoản có số 888888: Tài khoản này chứa 6 con số phát đạt, mang ý nghĩa may mắn, tài lộc, phát triển.
  • Tài khoản có số 999999: Tài khoản này chứa 6 con số trường tồn, mang ý nghĩa may mắn, hạnh phúc, mãi mãi.
  • Tài khoản có số 797979: Tài khoản này chứa 3 cặp số thần tài tương ứng với 3 quãng đời phát triển gặp thần tài tương trợ
  • Tài khoản có số 

Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý rằng, số tài khoản ngân hàng chỉ là một yếu tố mang tính chất phong thủy. Để có được tài lộc, bạn cần nỗ lực và cố gắng trong công việc và cuộc sống chứ không thể ỷ lại vào việc có số tài khoản tài lộc thì tài lộc sẽ tự chạy tới bản thân mình.

  1. Tổng hợp những cặp số ngân hàng phát tài phát lộc

Năm 2024 đang là thời điểm được nhiều người quan tâm đến khi tìm kiếm cặp số ngân hàng đẹp. Với sự phát triển của công nghệ và ngành ngân hàng, việc sở hữu một số tài khoản đẹp trở thành điều quan trọng đối với nhiều người. Năm nay, các chuyên gia đã tổng hợp và tìm ra những cặp số ngân hàng có ý nghĩa và tài lộc nhất để giúp mọi người có sự lựa chọn tốt nhất.

Dưới đây là tổng hợp một số cặp số ngân hàng phát tài phát lộc:

  • 11: Nhất nhất, nhất định thành công
  • 22: Mãi mãi, bền lâu
  • 33: Tài lộc, tài lộc
  • 66: Lộc phát, phát lộc
  • 88: Phát đạt, phát đạt
  • 99: Trường tồn, trường tồn
  1. Tìm những cặp số ngân hàng đẹp trong năm 2024

Để sở hữu một số tài khoản ngân hàng đẹp, cần phải tìm hiểu và nắm rõ các quy tắc và tiêu chí để nhận biết chúng. Điều này đòi hỏi sự kiên nhẫn và tinh tế trong việc lựa chọn số ngân hàng. Chúng ta cũng cần phải lưu ý đến các yếu tố tâm linh và văn hóa mà cặp số đó mang lại để có lựa chọn tốt nhất cho mình.

Để tìm những cặp số ngân hàng đẹp trong năm 2024, bạn có thể tham khảo một số cách sau:

  • Tham khảo ý kiến của chuyên gia phong thủy: Chuyên gia phong thủy sẽ giúp bạn lựa chọn những cặp số hợp với mệnh, tuổi và vận mệnh của bạn.
  • Tự tìm hiểu và lựa chọn: Bạn có thể tự tìm hiểu và lựa chọn những cặp số đẹp theo sở thích và quan niệm của mình.
  1. Cách sở hữu số tài khoản ngân hàng đẹp

1: Đến trực tiếp ngân hàng để mở tài khoản số đẹp

Đến ngân hàng và yêu cầu mở tài khoản: Khi đến ngân hàng, bạn hãy yêu cầu nhân viên ngân hàng cấp cho bạn những số tài khoản đẹp.


Thông thường ưu điểm cách này, bạn sẽ phải mất 1 ít chi phí để mua số tài khoản đẹp. Với cách này bạn có thể chủ động chọn lựa trong list các dãy số đẹp mà ngân hàng đã chọn lọc lại đỡ mất thời gian hơn

image1 5
Đăng ký số tài khoản số đẹp tại quầy bạn sẽ mất 1 ít chi phí phát sinh

Nhược điểm là bạn sẽ phải mất từ 100.000 vnđ đến 5.000.000 đồng tùy cặp số ngân hàng mà bạn lựa chọn.

2: Đặt cọc số tài khoản đẹp

Nếu bạn muốn sở hữu một số tài khoản đẹp, bạn có thể đặt cọc một khoản tiền để giữ số đó.

Hiện nay có nhiều dịch vụ lấy số tài khoản đẹp, hiếm, tài lộc mà 1 số ngân hàng chưa có. Tuy nhiên mức giá để lấy được những số siêu tài lộc này chẳng hề rẻ chút nào. Đối với những dịch vụ này, bạn sẽ có 1 những cặp số tài khoản siêu ngắn, có thể 1 đến 3 con số. 

3: Đăng ký tài khoản và nhận những ưu đãi về số đẹp miễn phí

Hiện Techcombank đang có chính sách tặng tiền và tặng số đẹp miễn phí cho khách hàng mới. Đối với khách hàng mới khi đăng ký mới tài khoản của Techcombank thì sẽ được tặng số tài khoản ngân hàng đẹp như lộc phát, thần tài…..

Ngoài ra, còn được tặng 50.000đ miễn phí vào tài khoản. Link đăng ký ở bên dưới

Đăng ký Techcombank để nhận 50.000đ miễn phí kèm tài khoản lộc phát

Mọi người lưu ý là chỉ áp dụng cho khách hàng mới. Để nhận được 50.000đ vào tài khoản, khách hàng phải phát sinh ít nhất 1 giao dịch trong vòng 5 ngày kể từ khi kich hoạt tài khoản

Lưu ý khi chọn số tài khoản ngân hàng số đẹp

Trách chọn những cặp số dài. Tuy đẹp những chẳng sang chút nào cả. Ngược lại đọc rất khó nhớ, vậy nên Chợ Giá khuyên bạn chọn những cặp số dưới 10 số. 

Trách các cặp số như 49,53, 44,47: Theo quan niệm dân gian của Việt Nam, giới làm ăn thường né tránh những cặp số này.

Số tài khoản ngân hàng đẹp không chỉ mang ý nghĩa may mắn, tài lộc mà còn thể hiện cá tính và phong cách của mỗi người. Do đó, bạn hãy lựa chọn cho mình một số tài khoản đẹp để làm đẹp cho bản thân và thu hút tài lộc.

Một số ngân hàng đẹp có ý nghĩa quan trọng trong tâm linh và văn hóa dân gian. Chúng được coi như một dấu hiệu may mắn và mang lại tài lộc cho người sở hữu. Qua bài viết này, hy vọng bạn đã tìm những cặp số ngân hàng đẹp – Dãy số ngân hàng phát tài phát lộc.

Hãy để lại bình luận bằng 6 số cuối của tài khoản ngân hàng của bạn, chúng tôi sẽ phân tích và đánh giá xem. Liệu tài khoản ngân hàng của bạn có đáp ứng được tiêu chí số tài khoản ngân hàng tài lộc, lộc phát không. 

4.5/5 - (2 bình chọn)