Near Coin là gì? Dự đoán về tiềm năng và giá Near Coin trong tương lai

Phản hồi: 1

Sau khi đạt mức giá đỉnh lịch sử (ATH) $20.42 vào ngày 16/01 vừa qua, hiện tại mức giá NEAR đã quay về $10.78. Kể từ khi ra mắt vào cuối năm 2020, tính đến thời điểm hiện tại sau hơn 1 năm, đồng tiền điện tử này đã đạt được chỉ số tăng trưởng ấn tượng 1948.98%.

Nhiều chuyên gia cho rằng mức giá hiện tại của NEAR vẫn là một điểm vào tốt vì họ dự đoán rằng NEAR có thể đạt được mốc $50 trong tương lai.

Cùng điểm qua một số thông tin cơ bản trước khi quyết định có nên đầu tư vào đồng tiền điện tử này không.

NEAR PROTOCOL LÀ GÌ?

Near Protocol (NEAR) là một blockchain Layer 1 nhằm giải quyết các vấn đề về tốc độ giao dịch chậm, thông lượng hạn chế và khả năng tương thích kém.

Near coin là gì

Near Protocol (NEAR) là một nền tảng ứng dụng phi tập trung có thể cách mạng hóa hệ thống, phát triển ứng dụng và thay đổi cách người dùng sử dụng web nói chung.

THÔNG TIN CƠ BẢN VỀ NEAR COIN

  • MarketCap: $6,806,577,161
  • Xếp hạng: #23
  • Giá ATH (16/01/2021): $20.42
  • Lượng cung lưu hành: 635,044,084 NEAR
  • Tổng cung: 1,000,000,000 NEAR
  • Sàn list NEAR: Binance, OKX, Mandala Exchange, CoinTiger, and Bybit. 

ĐIỂM MẠNH CỦA NEAR PROTOCOL

Tập trung vào tính khả dụng

Các nhà phát triển sẽ chỉ tạo ra các ứng dụng mà người tiêu dùng của họ sẽ thực sự sử dụng. Bằng cách loại bỏ các đòi hỏi người dùng phải hiểu các ý tưởng blockchain và hạn chế số lượng tương tác yêu cầu người dùng phải cấp phép, ứng dụng có thể được làm cho thân thiện với người dùng hơn. Điều này có nghĩa là Near Protocol cung cấp trải nghiệm giúp cho mọi người đăng ký dễ dàng, cách sử dụng quen thuộc và có thể dự đoán mức giá… những thứ được coi là “tập trung vào tính khả dụng” như họ đã tuyên bố trong white paper của mình.

Công nghệ Sharding

NEAR sử dụng công nghệ sharding, gia tăng sự phát triển của hệ thống khi có nhiều nút tham gia. Khi mức sử dụng mạng đủ cao, các nút mạng được phân chia động thành nhiều phân đoạn và tính toán được thực hiện song song trên các phân đoạn đó. Với phương pháp này, mạng có thể tăng và giảm quy mô theo nhu cầu.

Hệ sinh thái đồ sộ của Near

Để phát triển, một giao thức future-proof phải chia nhỏ cả trạng thái và quá trình xử lý. Nếu không sử dụng trên diện rộng của nền tảng, sẽ không có máy tính nào có thể lưu trữ hoặc xác thực tất cả thông tin hoặc giao dịch của chuỗi.

Giao thức NEAR tối ưu hóa tốc độ bằng cách giả định rằng theo mặc định các giao dịch sẽ chạm tới một vài phân đoạn, và đây là hành vi có khả năng xảy ra nhất đối với các hợp đồng thông minh tùy ý.

Một mô hình kinh doanh mới hướng đến phi tập trung thực sự

Để duy trì phi tập trung thực sự, mạng phải khuyến khích sự gắn kết không cần cấp phép từ các nhà khai thác nút tiềm năng, thay vì việc gộp chung. Để khắc phục những vấn đề này, NEAR Protocol sử dụng một cơ chế được gọi là ” Thresholded Proof of Stake”, được cho là vừa có thể dự đoán được và nói chung là khá công bằng khi giảm bớt các rào cản tiếp cấn cho các nút thay vì chỉ đơn thuần là phân quyền mạng lưới. Càng nhiều nút có thể tham gia vào một hệ thống mở rộng quy mô động như NEAR, thì hệ thống càng phát triển.

Quản trị

Việc quản trị NEAR nhằm mục đích cho phép cải tiến giao thức nhanh chóng đồng thời cung cấp cho cộng đồng đủ lượng đầu vào và giám sát để đảm bảo tính độc lập của giao thức.

NEAR CÓ THỂ ĐƯỢC DÙNG LÀM GÌ

NEAR là tài sản gốc của hệ sinh thái và có thể được sử dụng để:

  •   Thanh toán cho hệ thống xử lý giao dịch và lưu trữ dữ liệu.
  •   Chạy một nút xác thực như một phần của mạng bằng cách tham gia vào quá trình đặt cược.
  •   Giúp xác định tài nguyên mạng được phân bổ như thế nào và hướng kỹ thuật trong tương lai của nó sẽ đi đến đâu bằng cách tham gia vào các quy trình quản trị.

 Giá Coin Near hôm nay 

 

DỰ ĐOÁN GIÁ NEAR TRONG TƯƠNG LAI

Near Protocol là một trong những Giao thức tiên tiến nhất và có công nghệ tiên tiến nhất trong hệ sinh thái blockchain. Near Protocol là một nền tảng ứng dụng phi tập trung (dApp) hướng tới sự thân thiện với nhà phát triển và người dùng. Trang walletinvestor hiện đang đánh giá NEAR là một đồng tiền ảo có khả năng sinh lời tốt. Dựa trên dự báo dài hạn, với khoản đầu tư 5 năm, doanh thu dự kiến vào khoảng + 706,31%. Khoản đầu tư $100 hiện tại có thể lên đến $806,31 vào năm 2027.

Bài viết này thể hiện quan điểm riêng của người viết và không mang tính chất khẳng định về đầu tư hay dự đoán về tính sinh lời của từng loại tài sản.

Xem thêm: Celo Coin là gì ? Dự đoán giá đồng coin CELO trong tương lai

 
 

Bạn thấy bài viết này thế nào?