Danh mục đầu tư tiền ảo đáng chú ý trong năm 2024

Phản hồi: 1

Đầu năm nay các altcoin đã sẵn sàng bước vào “Chu kỳ đỉnh cao kỳ vọng”, theo như dự đoán của các chuyên gia phân tích crypto, thời điểm mà mô hình mà lãi suất và giá altcoin đạt đỉnh khoảng ba tháng một lần.

Đợt tăng giá mạnh của altcoin được cho là sẽ bắt đầu vào khoảng giữa tháng 2, và đạt đỉnh vào đầu tháng 4. Tương ứng với các giai đoạn lãi suất tăng cao sẽ có những điểm vào lệnh sinh lời tiềm năng cho các nhà đầu tư. Trang mạng xã hội với khá đông người theo dõi đã chia sẻ phân tích này, nêu bật tính chất chu kỳ của thị trường crypto và cho thấy rằng quý đầu tiên năm nay có thể là thời điểm quan trọng cho các khoản đầu tư altcoin.

Nếu đang phân vân chưa biết lựa chọn crypto nào, xin mời tham khảo danh mục đầu tư đáng chú ý của chúng tôi. Lựa chọn nào cũng tiềm ẩn cơ hội bứt phá nên hãy cùng phân tích thật cẩn trọng danh mục dưới đây.

Danh mục đầu tư tiền ảo năm 2024

  • Scapesmania: Tân binh lĩnh vực game, xây dựng giá trị dài hạn và phát triển cộng đồng, sắp sửa bùng nổ sự kiện mở bán công khai .
  • Ethereum (ETH):Tương lai hứa hẹn với những cải tiến công nghệ và những điều tiết chính sách tiềm năng tích cực.
  • Arbitrum (ARB): Gói hỗ trợ thúc đẩy phát triển và ứng dụng hệ sinh thái.
  • Solana (SOL):Hiệu suất cao nhưng phải đối mặt với những thách thức về khả năng mở rộng và tính biến động.
  • Polygon (MATIC): Gia tăng hoạt động stablecoin nhưng vẫn phải đối mặt với những thách thức trong việc duy trì sự tăng trưởng.

ScapesMania: Tân binh lĩnh vực Game

Mới đây ScapesMania đã tạo ra tiếng vang lớn với đợt chào bán riêng (presale), nhanh chóng thu về hơn 5 triệu đô. Bây giờ mọi sự chú ý đang được đổ dồn vào đợt chào bán công khai sẽ diễn ra là tháng 3 tới theo lời của CEO trong buổi AMA gần đây.

03 banner 1280x720px

Sự kiện bán công khai (public sale) không qua trung gian sẽ diễn ra trực tiếp trên trang web của ScapesMania, đảm bảo rằng cộng đồng nhà đầu tư sẽ nhận được những điều kiện tốt nhất. Hoạt động trong thị trường trò chơi phổ thông đang phát triển có trị giá hàng tỷ đô la, cộng đồng chính là điều quan trọng nhất đối với ScapesMania.

Hệ sinh thái trò chơi ngày càng tăng trưởng, phát triển với tốc độ cao và chỉ có 80 triệu token (720.000 USD) có sẵn trong đợt bán công khai. Hãy nhanh tay trước khi các token giá tốt bị mua hết.

Hãy sở hữu ScapesMania trước sự kiện mở bán công khai để nắm bắt thành công!

>>> The Public Sale is LIVE – Join Now on the Official Website! <<<

Chất xúc tác tăng trưởng của ScapesMania

Đằng sau thành công liên tục của ScapesMania là một kế hoạch market sau niêm yết rất thông minh. Với việc luôn được định vị nổi bật trên các công cụ theo dõi presale và được xác nhận bởi những người có ảnh hưởng đến crypto, dự án đã sẵn sàng bùng nổ.

Tham gia tích cực bằng cách nắm giữ token ScapesMania, với các lợi ích như token buyback, burn, staking, và các phần thưởng tìm ra kho báu. Hoặc hãy giới thiệu ScapesMania đến mạng lưới của mình để ghi điểm thưởng.

Trái với những đồng meme coin lướt, ScapesMania được thiết kế để mang lại giá trị lâu dài và ứng dụng thực tiễn. Tính bền vững của token này vượt trội cơn sốt ngắn hạn của những token nhỏ hơn.

Công ty bảo mật hàng đầu BlockSAFU đã kiểm tra và phê duyệt hợp đồng thông minh của ScapesMania. Hợp tác với bên giành giải BNB Grant 2023, ScapesMania đang trên đà vươn tới thành công lớn hơn nữa.

Với cộng đồng hơn 60K người theo dõi, ScapesMania đang có được cho mình sự tăng trưởng ổn định hàng tuần. Cộng đồng hăng hái đã tạo nên một trung tâm năng động cho những người đam mê cùng chí hướng.

Nhanh tay sở hữu cho mình ngay!

Đây có thể là cơ hội cuối cho bạn để sở hữu được ScapesMania trước ngày ra mắt. Gia nhập cộng đồng những người nắm giữ ScapesMania ngay và cùng chứng kiến $MANIA’s vươn tới mặt trăng!

image2


image4

Đảm bảo lợi nhuận cao hơn bằng cách nhận ngay phần thưởng 10% trên ScapesMania! Nhập mã XAQ765 khi thanh toán để có được ưu đãi tốt hơn khi sở hữu cho mình một token có thể sẽ khiến tất cả cộng đồng crypto phải ghen tỵ. Hãy mua ngay – ưu đãi có hạn trong thời gian ngắn.

Ethereum (ETH): Điều hướng thị trường và triển vọng tương lai

Gần đây Ethereum (ETH) đã trải qua sự sụt giảm đáng chú ý trong hợp đồng tương lai premium, rơi xuống mức thấp nhất trong vòng ba tháng. Sự suy giảm này đã làm dấy lên các cuộc thảo luận giữa các nhà đầu tư và nhà giao dịch về việc định giá Ethereum (ETH), một số người cho rằng có khả năng ETH đã bị đánh giá thấp. Các yếu tố kinh tế vĩ mô lớn hơn, bao gồm cả những kỳ vọng xung quanh các quyết định lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ cũng góp phần vào mức giảm 12,5% trong ba tuần qua của ETH.

Bất chấp sự điều chỉnh giá gần đây, công nghệ nền tảng của Ethereum (ETH) vẫn tiếp tục phát triển. Bản nâng cấp Dencun sắp tới, giới thiệu tính năng proto-danksharding, nhằm mục đích giảm chi phí liên quan đến các giải pháp Rollup (là giải pháp có ưu thế nhất trong các giải pháp mở rộng Ethereum), nâng cao khả năng cạnh tranh của Ethereum (ETH) so với các blockchain khác. Tiến bộ công nghệ này có thể đóng một vai trò quan trọng trong động lực giá Ethereum (ETH) tương lai.

Tương lai của Ethereum (ETH) sẽ là một sự kết hợp giữa thách thức và cơ hội. Một mặt, phí gas cao đi kèm với việc phải cạnh tranh với các blockchain có thể mở rộng khác đặt ra những thách thức khá lớn cho ETH. Mặt khác, việc triển khai thành công bản nâng cấp Dencun có thể cải thiện đáng kể khả năng mở rộng và hiệu quả của Ethereum (ETH), dẫn đến một bước đột phá về giá. Bên cạnh đó, khả năng Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ phê duyệt ETF Ether giao ngay có thể đóng vai trò là chất xúc tác quan trọng cho giá Ethereum (ETH).

Arbitrum (ARB): Thúc đẩy sự phát triển với các gói hỗ trợ bằng tiền mặt

Arbitrum (ARB) đang xem xét một gói hỗ trợ trị giá 90 triệu đô la nhằm mục đích thúc đẩy sự phát triển và gắn kết người dùng với giải pháp mở rộng quy mô layer 2 của mình cho Ethereum. Điều này cho thấy cam kết của Arbitrum trong việc nâng cao khả năng mở rộng và hiệu suất, với mục tiêu cung cấp nền tảng hiệu quả hơn cho các ứng dụng phi tập trung (dApps) và hợp đồng thông minh. Gói hỗ trợ dự kiến sẽ có tác động tích cực đến hệ sinh thái bằng cách khuyến khích phát triển và tăng tổng tài sản đang được nắm giữ trong giao thức (TVL). Thành công của chương trình có thể ảnh hưởng tích cực đến tâm lý thị trường và giá trị giao dịch của Arbitrum (ARB).

383

Tương lai của Arbitrum (ARB) rất khả quan với gói hỗ trợ được cho là sẽ thúc đẩy sự phát triển và ứng dụng mạnh hơn nữa. Dấu ấn gần đây khi khối lượng giao dịch của Arbitrum (ARB) vượt qua mainnet của Ethereum cho thấy mức độ tương quan ngày càng tăng trong không gian blockchain. Mặc dù cũng những lo ngại về việc tập trung hóa hệ sinh thái Arbitrum (ARB), tuy nhiên sự ủng hộ áp đảo dành cho gói hỗ trợ cho thấy niềm tin vào tiềm năng thúc đẩy tăng trưởng của nó.

Solana (SOL): Sự kết hợp giữa hiệu suất cao và biến động thị trường

Solana (SOL) đã được công nhận nhờ thông lượng cao và chi phí giao dịch thấp, những thuộc tính đã góp phần vào việc ứng dụng rộng rãi và nền tảng người dùng tích cực. Tuy nhiên, mạng lưới đang phải đối mặt với những thách thức như việc số lượng Solana (SOL) được stake đã giảm đáng kể và những lo ngại về khả năng mở rộng lâu dài của nó.

Các dự đoán về giá Solana (SOL) rất đa dạng, bên cạnh những nhà phân tích dự đoán mức tăng tiềm năng dựa trên lộ trình vững chắc và những phát triển sắp tới của hệ thống, thì những người khác vẫn thận trọng do những thách thức về hiệu suất và khả năng mở rộng gần đây. Cơ chế đồng thuận Proof-of-History (PoH) cải tiến và cam kết phát triển trong tương lai là những yếu tố chính có thể ảnh hưởng đến quỹ đạo giá của Solana (SOL).

Tương lai của Solana (SOL) phụ thuộc vào khả năng giải quyết những thách thức hiện tại đồng thời tận dụng thế mạnh của mình. Việc tập trung vào việc nâng cao khả năng mở rộng và thu hút nhiều nhà phát triển hơn có thể dẫn tới sự tăng trưởng đáng kể. Tuy nhiên, sự thành công của những nỗ lực này và tác động của chúng đối với giá Solana (SOL) vẫn chỉ mang tính suy đoán, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tiếp tục phát triển và thích ứng với thị trường.

Polygon (MATIC): Tận dụng sự tăng trưởng của thị trường Stablecoin

Polygon (MATIC) đã có một ​​sự gia tăng đáng kể về vốn hóa thị trường stablecoin của mình, cho thấy hoạt động giao dịch tăng cao. Bất chấp xu hướng tích cực này, các số liệu quan trọng khác như tổng tài sản đang được nắm giữ trong giao thức (TVL) và khối lượng giao dịch vẫn chưa phản ánh tác động đáng chú ý, cho thấy sự tương tác phức tạp giữa các tác nhân thị trường. Sự gia tăng vốn hóa thị trường của stablecoin lại trái ngược với hiệu suất của Polygon (MATIC), thể hiện bằng ​​sự sụt giảm liên tiếp trong giá trị giao dịch. Sự khác biệt này nêu bật những thách thức mà Polygon (MATIC) phải đối mặt trong việc biến sự gia tăng hoạt động mạng thành mức tăng giá bền vững của token.

Tương lai của Polygon (MATIC) dường như đang ở ngã ba đường. Dù stablecoin đang mang lại triển vọng tích cực trong việc gia tăng hoạt động mạng, nhưng khả năng tận dụng được sự tăng trưởng này để nâng giá Polygon (MATIC) vẫn chưa có gì chắc chắn. Sự phát triển không ngừng của hệ sinh thái và các sáng kiến chiến lược nhằm gia tăng TVL cùng khối lượng giao dịch sẽ rất quan trọng trong việc định hình quỹ đạo của Polygon (MATIC).

Kết luận

Bối cảnh hiện tại của thị trường tiền điện tử mang đến nhiều cơ hội đa dạng cho các nhà đầu tư, đặc biệt là những người muốn bắt đầu vào năm 2024. Với việc các altcoin bước vào “Chu kỳ đỉnh cao kỳ vọng” vào đầu năm, các khoản đầu tư chiến lược trong thời kỳ lãi suất tăng cao có thể mang lại lợi nhuận vượt trội. Các đồng crypto mới nổi như ScapesMania được trông đợi đem đến tiềm năng tăng trưởng cao nhất cho những nhà đầu tư năm 2024.

Site: https://scapesmania.io/

Twitter: https://twitter.com/ScapesMania

Telegram: https://t.me/scapesmania

Bạn thấy bài viết này thế nào?