Blur, Scapesmania và SEI – 3 tokens giá “trà đá” nhưng chất như nước cất.

Phản hồi: 1

Thị trường crypto năm 2024 đã sẵn sàng cho một sự dịch chuyển tăng giá lớn với nền móng vững chãi vẫn là Bitcoin và Ethereum. Với đợt sóng tăng giá từ hai gã khổng lồ này, kho báu thực sự được kỳ vọng đem lại khoản lợi nhuận kếch xù vẫn nằm ở những đồng altcoin được chọn lựa cẩn thận.

Việc các nhà đầu tư dày dạn kinh nghiệm đang để mắt tới thị trường altcoin cho thấy một sự luân chuyển lợi nhuận từ những token có vốn hóa lớn sang các altcoin linh hoạt và tiềm năng hơn. Sự dịch chuyển này tạo ra một môi trường chín muồi cho lợi nhuận bất đối xứng, nơi một số altcoin lại tăng giá hơn hẳn những đồng coin lớn nhất. 

image1

Thị trường altcoin đã sẵn sàng cho một đợt đột phá kéo dài. Trong bối cảnh này nhất thiết cần phải đầu tư có chọn lọc bởi vì con đường thành công sẽ ngày càng hẹp lại và đòi hỏi chúng ta phải biết đánh giá các dự án thật sáng suốt. 

Thách thức cho những người đam mê crypto là tìm ra được những viên ngọc trong đá với nền tảng vững chắc và giá trị đặc biệt. Trong bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp tới các bạn nhận định sớm về 03 token chất lượng có khả năng bứt phá vượt trội trong thời gian tới. Mỗi đồng hoạt động tại phân khúc riêng biệt và có các lợi thế cạnh tranh rõ ràng , là lựa chọn lý tưởng cho các nhà đầu tư thông thái đang tìm kiếm những token giá trị nhỏ nhưng tiềm năng khổng lồ. 

ScapesMania: Lính mới chào sàn

Mới đây ScapesMania đã tạo ra tiếng vang lớn với đợt chào bán riêng (presale), nhanh chóng thu về hơn 5 triệu đô. Bây giờ mọi sự chú ý đang được đổ dồn vào đợt chào bán công khai sẽ diễn ra là tháng 3 tới theo lời của CEO trong buổi AMA gần đây.

ScapesMania - Token mới chào sàn
ScapesMania – Token mới chào sàn

Sự kiện bán công khai (public sale) không qua trung gian sẽ diễn ra trực tiếp trên trang web của ScapesMania, đảm bảo rằng cộng đồng nhà đầu tư sẽ nhận được những điều kiện tốt nhất. Hoạt động trong thị trường trò chơi phổ thông đang phát triển có trị giá hàng tỷ đô la, cộng đồng chính là điều quan trọng nhất đối với ScapesMania.

Hệ sinh thái trò chơi ngày càng tăng trưởng, phát triển với tốc độ cao và chỉ có 80 triệu token (720.000 USD) có sẵn trong đợt bán công khai. Hãy nhanh tay trước khi các token giá tốt bị mua hết. 

Hãy sở hữu ScapesMania trước sự kiện mở bán công khai để nắm bắt thành công!

>>> The Public Sale is LIVE – Join Now on the Official Website! <<<

Chất xúc tác tăng trưởng của ScapesMania

Đằng sau thành công liên tục của ScapesMania là một kế hoạch market sau niêm yết rất thông minh. Với việc luôn được định vị nổi bật trên các công cụ theo dõi presale và được xác nhận bởi những người có ảnh hưởng đến crypto, dự án đã sẵn sàng bùng nổ.

Tham gia tích cực bằng cách nắm giữ token ScapesMania, với các lợi ích như token buyback, burn, staking, và các phần thưởng tìm ra kho báu. Hoặc hãy giới thiệu ScapesMania đến mạng lưới của mình để ghi điểm thưởng.

Trái với những đồng meme coin lướt, ScapesMania được thiết kế để mang lại giá trị lâu dài và ứng dụng thực tiễn. Tính bền vững của token này vượt trội cơn sốt ngắn hạn của những token nhỏ hơn. 

Công ty bảo mật hàng đầu BlockSAFU đã kiểm tra và phê duyệt hợp đồng thông minh của ScapesMania. Hợp tác với bên giành giải BNB Grant 2023, ScapesMania đang trên đà vươn tới thành công lớn hơn nữa.

Với cộng đồng hơn 60K người theo dõi, ScapesMania đang có được cho mình sự tăng trưởng ổn định hàng tuần. Cộng đồng hăng hái đã tạo nên một trung tâm năng động cho những người đam mê cùng chí hướng.

Nhanh tay sở hữu cho mình ngay!

 


image2

Đây có thể là cơ hội cuối cho bạn để sở hữu được ScapesMania trước ngày ra mắt. Gia nhập cộng đồng những người nắm giữ ScapesMania ngay và cùng chứng kiến $MANIA’s vươn tới mặt trăng!

image4

Đảm bảo lợi nhuận cao hơn bằng cách nhận ngay phần thưởng 10% trên ScapesMania! Nhập mã RDU689 khi thanh toán để có được ưu đãi tốt hơn khi sở hữu cho mình một token có thể sẽ khiến tất cả cộng đồng crypto phải ghen tỵ. Hãy mua ngay – ưu đãi có hạn trong thời gian ngắn.

Blur (BLUR): Kẻ định hướng các làn sóng của thị trường NFT

Tính đến đầu năm 2024, Blur (BLUR) là một đơn vị đáng chú ý trong thị trường NFT và nền hệ thống tổng hợp (aggregator platform). Nó cung cấp các tính năng vượt trội như nguồn cấp giá theo thời gian thực, quản lý danh mục đầu tư và so sánh NFT trên nhiều thị trường.

Giá của Blur (BLUR) đang có nhiều biến động. Giao dịch gần đây đang ở mức khoảng 0,6 đô, cho thấy dải biên độ giao động trong 24 giờ có mức thấp nhất là 0,5948 USD và mức cao nhất là 0,6419 USD. Sự biến động này phản ánh những bất định vốn có của thị trường crypto nhưng cũng gợi ý về những cơ hội tăng trưởng tiềm năng.

Dự đoán giá Blur (BLUR) năm 2024 cho thấy tiềm năng tăng trưởng đáng kể, phạm vi giao dịch được kỳ vọng trong khoảng từ 0,541 đô đến 1,00 đô. Dự báo năm 2030 lạc quan hơn với giá dự kiến trong khoảng từ 1,95 đô đến 3,69 đô. Những dự đoán này dựa trên xu hướng thị trường hiện tại và hiệu suất trước đây của Blur (BLUR), vốn đã tăng đáng kể trong những tháng qua. Tuy nhiên, cần lưu ý là thị trường crypto có tính biến động cao và những dự đoán này cần được xem xét thận trọng.

Sei (SEI): Ngôi sao Blockchain Layer 1 đang lên

Sei (SEI) là blockchain Layer 1 chuyên môn về giao dịch tài sản kỹ thuật số đã có những bước tiến đáng chú ý trong thị trường tiền điện tử. Mới đây Sei (SEI) đã trải qua một đợt tăng giá đáng kể, đạt mức cao nhất kể từ khi niêm yết là 0,08 đô trong năm 2024, tăng 700% so với mức giá thấp của năm 2023. Mức tăng trưởng ấn tượng này đã thúc đẩy giá trị thị trường của Sei (SEI) lên đến hơn 1,7 tỷ đô, cho thấy đây là một dự án vô cùng nổi bật trong bối cảnh thị trường crypto hiện nay. 

Sei (SEI) đã trải qua những đợt biến động đáng kể khi mức giá lần lượt trải qua những đợt tăng mạnh và giảm sâu. Token này đã tăng 95% từ mức hỗ trợ trước đó, đạt đỉnh tại 0.851399 đô. Tuy vậy Sei (SEI) cũng đã nếm trải sự sụt giá 3% trong giai đoạn biến động của thị trường chung. Giá token đang dao động quanh mức 0,75 đô, phản ánh bản chất giao dịch khá sôi nổi của đồng này. 

Trong tương lai Sei (SEI) được dự báo sẽ tiếp tục quỹ đạo tăng trưởng của mình. Với mức tăng tiềm năng được dự đoán lên tới 38,61%, năm 2024, giá token dự kiến sẽ dao động trong khoảng từ 0,602 đô đến 0,872 đô. Năm 2025 phạm vi giá dự đoán sẽ gia tăng từ 0,602 đô đến 0,917 đô. Năm 2030 Sei (SEI) có thể sẽ trải qua một đợt tăng giá đáng kể với dự đoán giá dao động trong khoảng từ 1,34 đô đến 2,53 đô. Triển vọng tích cực này được dựa trên xu hướng thị trường hiện tại và hiệu suất trước đây của Sei (SEI). Tuy nhiên cần biết rằng thị trường crypto luôn biến động, những dự đoán này nên được xem xét một cách cẩn trọng. Cảm tính hiện tại của Sei (SEI) là tăng giá nhưng bản chất thị trường luôn có thể xảy ra những thay đổi nhanh chóng về tâm lý và giá cả.

Kết luận

Bitcoin và Ethereum đang tạo ra tiền đề cho một giai đoạn biến chuyển lớn trong năm 2024 của thị trường crypto. Sự dịch chuyển này vô cùng thuận lợi cho các altcoin nói chung và những đồng đặc biệt với mức giá dưới 3 đô và tiềm năng phát triển vô cùng lớn như ScapesMania. Hệ sinh thái trò chơi đang mang tới những khoản lợi nhuận tiềm năng khổng lồ cho những ai đủ nhanh tay và quyết đoán sở hữu trước các token này trước đợt mở bán công khai.

Site: https://scapesmania.io/

Twitter: https://twitter.com/ScapesMania

Telegram: https://t.me/scapesmania

5/5 - (1 bình chọn)