Vay tiền Uvay là gì? Hướng dẫn vay tiền online chỉ trong 15 phút

Phản hồi: 1

Chợ giá – Nhiều người đang gặp khó khăn trong vấn đề tài chính nhưng không biết ở đâu có thể vay tiền nhanh gấp. Vay nóng có thể dẫn đến tình trạng lãi suất tăng cao và tăng không rõ ràng. Hiện nay đang nở rộn việc vay tiền online, quý khách hàng được vay trong thời gian ngắn và trả lại trong 90 ngày. Uvay là một trong những trang web như vậy. Có nên vay tiền Uvay không? Cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin này nhé!

Vay tiền Uvay là gì?

Vay tiền Uvay là trang web chuyên cho vay tiền tín dụng online giúp khách hàng vay tư động bằng cách sử dụng các thuật toán công nghệ cao. Khách hàng sẽ tiến hành khai báo các thông tin cá nhân vần thiết về nơi ở, công việc cùng các giấy tờ tùy thân.

vay tiền nhanh Uvay
Vay tiền Uvay là hình thức vay tín dụng online chỉ cần CMND

Uvay còn có tên cũ là Avay, là một ứng dụng vay tiền dược phát triển bởi Easy Fintech Việt nam. Ứng dụng này hỗ trợ các khoản vay từ 1-10 triệu, có thể sử dụng ở nền tảng Android và chưa có trên app Apple Store.

Thông tin cung cấp càng đầy đủ và chính xác thì thời gian xét duyệt khoản tiền vay càng nhanh chóng. Khách hàng có thể giải quyết nhanh các khoản nợ tài chính khá gấp như tiền trọ, tiền học, tiền nợ công,…bằng cách vay nhanh tại Uvay.

Lưu ý:

Nhiều đơn vị cho vay tiền tín dụng cá nhân khoảng 10 triệu – 15 triệu đồng đang trở nên phổ biến. Tiêu biểu có thể kể đến như Tamo, Avay, Doctor Dong, Idong, Vdong,…Nhiều đơn vị cho vay uy tín được bảo chứng bởi công ty và trụ sở rõ ràng nhưng cũng có các đơn vị chỉ hiện hữu một trang web vay tiền thông thường. Do đó, khi vay tiền, để tránh các vấn đề pháp lý, quý khách hàng nên đọc kỹ thông tin hợp đồng, kèm lãi suất và các điều kiện vay để tránh nợ chồng nợ, lãi suất mẹ đẻ lãi suất con.

Điều kiện vay tiền nhanh tại Uvay

điều kiện vay tiền online tại Uvay
Uvay cho phép khách hàng vay nhanh số tiền lên đến 10 triệu đồng với điều kiện khá đơn giản

  • Là công dân Việt Nam trong độ tuổi từ 18 đến 60 tuổi
  • Có chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân chính chủ, hình chụp rõ ràng, không bị mờ, không chói sáng.
  • Có công việc làm ổn định với mức lương từ 3 triệu trở lên, không cần chứng minh thu nhập
  • Không có hồ sơ tín dụng nợ xấu tại các ngân hàng hoặc quá hạn trả nợ khi kiểm tra CIC

Chỉ cần đáp ứng đủ điều kiện này, bạn có thể tiến hành vay tiền tại Uvay. Hình thức này khá đơn giản và phù hợp cho đối tượng có thu nhập thấp dưới 10 triệu đồng mỗi tháng.

Nếu bạn có đầy đủ các điều kiện ở trên, Uvay sẽ nhanh chóng duyệt hồ sơ và chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng của bạn.

Hướng dẫn đăng ký vay tiền online tại Uvay

Để vay tiền Uvay, bạn cần tải ứng dụng về trên CH Play để điền các thông tin cần thiết. Uvay có màu cam đặc trưng kèm logo với chữ Uvay màu đỏ. Uvay (Evay):  Vay tiền lấy liền – Online nhanh. Hiện nay app có hơn 12K người đánh giá và đạt mức hơn 4.5*.

hướng dẫn đăng ký vay tiền tại Uvay
Tải app Uvay về điện thoại để vay tiền dễ dàng

Sau khi tải xong thì thực hiện các bước như sau:

  • Bước 1: Đăng nhập bằng số điện thoại đăng ký

Trước tên bạn mở app Uvay, nhập số điện thoại đã đăng ký ban đầu vào tài khoản và chờ khoảng 10 giây để nhận mã OTP. Bạn nhớ nhập chính xác mã OTP để hệ thống xác nhận đúng danh tính người đăng ký.

  • Bước 2: Xác nhận muốn vay tiền

Màn hình điện thoại chính sẽ hiện thông tin đăng nhập, bạn nhấn vào “Tôi muốn vay tiền”. Hệ thống thông báo việc muốn truy cập vào ảnh, điện thoại và vị  trí liên lạc của bạn. Bạn nhấn “Đồng ý và tiếp tục”.

  • Bước 3: Điền thông tin cá nhân

Những thông tin cá nhân cơ bản mà bạn cần phải thực hiện gồm có giới tính, họ và tên, số CMND/CCCD, ngày sinh, ngày cấp, nơi cấp, địa chỉ thường trú, tình trạng hôn nhân, học lực, số năm làm việc, chức vụ, thu nhập hàng tháng.

Bạn hoàn tất điền thông tin giống y hệt như trên giấy CMND của mình. Bấm “Tiếp theo”

  • Bước 4: Xét duyệt hồ sơ

Sau khi điền xong thông tin thì bạn sẽ được duyệt hồ sơ trong vòng 5 phút và tiền sẽ được chuyển vào tài khoản của khách hàng.

Lãi suất và cách thanh toán khoản vay tại Uvay

Lãi suất của Uvay từ 1.6%/tháng, mức lãi suất này khá cao trên thị trường nếu so sánh với vay tiền tại ngân hàng. Thời gian trả lãi trong vòng 90 ngày. Nếu quá hạn bạn có thể bị phạt tiền khá cao nên hình thức vay này chỉ phù hợp cho người có đủ khả năng chi trả sớm.

Bạn cần thanh toán khoản vay đúng hạn hoặc trước hạn hợp đồng để không bị phát sinh thêm phí trả chậm. Những cách thanh toán dành cho khách hàng Uvay hiện nay:

Thanh toán tại các đơn vị chuyển tiền nhanh như các chi nhánh Viettel Post, ngân hàng có liên kết với Uvay

Chuyển khoản bằng Internet banking hoặc mobile banking tại số tài khoản ngân hàng Uvay

Chuyển khoản qua các ví điện tử Momo, VnPay,…theo số tài khoản Uvay

Những lưu ý về nạn lừa đảo khi vay tiền online

Một số đơn vị cho vay tiền nóng, không uy tín thường lợi dụng sự thiếu hiểu biết của khách hàng để trục lợi. Những chiêu trò hấp dẫn khách hàng bằng lãi suất vay tiền thấp có thể khiến khách hàng mắc bẫy. Bạn nhớ kiểm tra thông tin kỹ trước khi vay tiền nhé!

  • Vay tiền lãi suất 0 đồng trong 14 ngày, tiền được vay với lãi suất rất cao
  • Khách hàng không đồng ý vẫn tự chuyển tiền vào tài khoản khách hàng
  • Khóa máy khi khách hàng không muốn nhận tiền và chưa từng kí hợp đồng
  • Hết hạn hợp đồng sẽ bị gọi điện đòi lãi suất “cắt cổ”
  • Đe dọa gọi điện cho bạn bè người thân, nhục mạ hình ảnh cá nhân trên facebook, zalo
  • Không có hợp đồng biên lai ghi nhận đã nhận tiền chuyển khoản
  • Tiếp tục tống tiền và uy hiếp với những người trả lãi và tiền phạt chậm
  • Nhiều cuộc gọi dọa dẫm đòi tước tính mạng và danh dự

Bài viết này đã lý giải cho bạn Vay tiền Uvay là gì? Hy vọng bạn sớm tìm được đơn vị cho vay tiền uy tín và nhanh chóng! Chúc bạn sớm giải quyết khó khăn tài chính của mình!

Lương Quyên – Chợ giá

Bạn thấy bài viết này thế nào?