Vay tiền Tamo là gì? Hướng dẫn vay tiền online bằng Tamo

Phản hồi: 1

Chợ giá – Vay tiền nhanh là nhu cầu của nhiều người trong giai đoạn kinh tế thời Covid eo hẹp. Tuy nhiên, có rất nhiều đơn vị vay tiền nhanh, vay tiền nóng mà bạn chưa biết độ thực hư như thế nào, có lừa đảo không? Bài viết này sẽ giới thiệu một dịch vụ vay tiền mới, với tên gọi là Tamo.

Vậy vay tiền Tamo như thế nào? Cùng đọc tiếp phần dưới đây!

Tìm hiểu dịch vụ vay tiền tại Tamo

Vay tiền online bằng CMND tại Tamo
Tamo cung cấp dịch vụ vay tiền nhanh bằng CMND với số tiền từ 10-15 triệu đồng

Tamo là một đơn vị cho vay tiền bằng CMND quen thuộc với hạn mức từ 1-15 triệu nhằm giúp cho khách hàng giải quyết các khó khăn tài chính tạm thời. Dịch vụ hỗ trợ trên nền tảng online là chính, ngoài ra khách hàng được tư vấn miễn phí khi gọi đến dịch vụ của Tamo.

NHẬN ƯU ĐÃI TỪ TAMO

Tamo là một phần của Sofi Solution, đây là đơn vị quản lý trực tiếp của Tamo. Ngoài ra, khách hàng sẽ được giải ngân bởi công ty TNHH MTV DV Digital Credit, tại Hồ Chí Minh. Dịch vụ Tamo khá giống với các đơn vị vay online khác như Moneyveo, Tima, Avay,…đều cho vay nhanh chóng, tiện lợi, minh bạch.

Điều kiện vay tiền online tại Tamo?

điều kiện vay tiền online tại Tamo
Chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân là điều kiện bắt buộc khi vay tiền tại ứng dụng Tamo

Khách hàng chỉ cần chuẩn bị các thông tin cá nhân dưới đây, là đủ điều kiện vay tiền ở Tamo:

  • Cần có CMND/CCCD hoặc hộ chiếu để chứng minh là công dân Việt Nam, còn hạn sử dụng
  • Là công dân Việt Nam trong độ tuổi lao động, từ 20 đến 60
  • Có tài khoản ngân hàng hoặc thẻ ATM để nhận tiền giải ngân
  • Có công việc ổn định để tạo thu nhập và trả nợ
  • Những ưu điểm của vay tiền Tamo so với ngân hàng
  • Điền hồ sơ online, thời gian duyệt nhanh chóng
  • Không cần có tài sản thế chấp
  • Không cần giấy tờ chứng minh thu nhập, chỉ cần công việc ổn định
  • Vay tối đa đến 15 triệu đồng cho khách hàng
  • Có kết quả và được xét duyệt trong vòng 5 phút
  • Liên kết thanh toán tại Viettel post, mạng lưới này rộng khắp cả nước

Hướng dẫn các bước đăng ký vay tiền nhanh Tamo

Vay tiền trên Tamo khá đơn giản và nhanh chóng. Để quá trình diễn ra thuận lợi khách hàng chỉ cần chuẩn bị thông tin để thực hiện các bước như sau:

VAY TAMO BẰNG CMND

Lưu ý: Điền đầy đủ thông tin thì website mới có thể duyệt nhanh chóng, vì đây là nền tảng vay tiền online. Nếu không, bạn phải tốn thêm thời gian liên hệ với người tư vấn.

hướng dẫn đăng ký vay tiền trên web tamo
Truy cập tamo.vn để đnăg ký vay tiền nhanh chỉ trong 30 phút

Bước 1. Đăng ký tài khoản Tamo

Nếu chưa có tài khoản vay tiền Tamo, bạn nên truy cập vào website Tamo.vn  để điền thông tin đăng ký.

Ở phần bên phải trang chủ xuất hiện một trang tính, bạn kéo công cụ tính tiền với số tiền bạn muốn vay. Có hai trường hợp xảy ra, nếu bạn là khách hàng mới, số tiền vay và số tiền trả sẽ tương đương nhau.

Bởi vì Tamo có ưu đãi lãi suất 0% với khách hàng lần đầu tiên vay. Tuy nhiên số tiền tối thiểu bạn chỉ vay được là 5 triệu và phải trả trong vòng 30 ngày.

Nếu bạn là khách hàng mới, bạn sẽ tiến hành đăng ký. Thông tin đăng ký bao gồm: Số CMND/CCCD, số điện thoại/ Tamo sẽ gửi mã OTP để bạn xác nhận.

Ngoài ra, bạn cần điền thêm các nội dung cá nhân: Họ tên, ngày tháng năm sinh, giới tính, …Bên cạnh đó còn điền thông tin nghề nghiệp: chức vụ, công việc, tên công ty, thu nhập,… Cuối cùng là điền người bảo lãnh, gồm có tên, số điện thoại người thân của bạn.

Sau khi hoàn thiện tất cả hồ sơ, bạn cung cấp tài khoản ngân hàng và click vào nút “Hoàn thiện hồ sơ”

Bước 2. Cung cấp hình CMND/CCCD hai mặt

Trước đó, bạn cần chuẩn bị hình chụp CMND/CCCD hai mặt. Yêu cầu của hình ảnh là chụp nơi có ánh sáng rõ nét, thấy rõ nội dung, không bị mờ và nhăn nheo. Sau đó tải lên hệ thống và chờ xét duyệt.

Hồ sơ được làm đầy đủ các bước trên thì chỉ cần 20-30 phút bạn sẽ được chấp nhận hồ sơ. Nhân viên Tamo có thể liên hệ để tư vấn thêm cho bạn.

Những điểm hạn chế khi vay tiền Tamo

  • Vay tiền Tamo có lãi suất vay cao hơn ở ngân hàng
  • Mức vay tín chấp có giá trị ở mức tiêu dùng là 15 triệu
  • Thời gian trả gốc lẫn lãi khá ngắn, chỉ trong vòng 180 ngày
  • Hạn mức vay, lãi suất và thời gian trả lãi của Tamo
  • Hạn mức vay: 10 triệu – 15 triệu đồng, tuy nhiên nếu đây là lần đầu tiên bạn vay, Tamo chỉ cho vay 5 triệu đồng
  • Thời gian trả lãi: tối đa trong 180 ngày

Lãi suất dao động từ 12% – 20%/ năm, mức lãi suất này khá cao so với thị trường ngân hàng. Ngoài ra, còn phát sinh thêm các loại phí dịch vụ như phí thẩm định. Đối với khách hàng mới, bạn sẽ được vay với lãi suất ưu đãi là 0%, và trả trong 30 ngày.

Ví dụ tham khảo:

Nếu bạn đang cần một khoản phí mua máy giặt mới với số tiền 5 triệu đồng. Tuy nhiên, đây là giữa tháng và bạn cần nhiều thời gian hơn để cuối tháng mới nhận lương. Bạn vay 5 triệu đồng ở Tamo, bạn sẽ được miễn phí lãi suất, tức là sau 180 ngày chỉ cần trả đúng 5 triệu, không trả thêm phí.

Tuy nhiên, tháng sau bạn muốn vay thêm tiền để trả phí nhập học cho con. Bạn vay thêm 5 triệu thì sau 180 ngày, bạn phải trả số tiền cả gốc lẫn lãi là 7.400.000. Tức là chênh lệch 2.400.000 so với số tiền bạn vay.

NHẤN VÀO ĐÂY ĐỂ VAY

Vì những hạn chế này nên trước khi đăng ký vay tiền tại Tamo, bạn cần cân nhắc thật kỹ về hạn mức, lãi suất và thời hạn vay. Từ đó giúp bạn chủ động hơn và tránh các rủi ro sau này.

Qua bài viết này hi vọng bạn đã có thêm nhiều thông tin của dịch vụ vay tiền Online Tamo đầy đủ. Nếu gặp bất cứ vấn đề gì, bạn vui lòng liên hệ tổng đài công ty ở website tamo.vn để được tư vấn thêm. Chúc bạn có thêm giải pháp tài chính ở vay Tamo nhanh chóng và hiệu quả.

Thanh Tâm – Chợ giá

Bạn thấy bài viết này thế nào?