Hướng dẫn vay tiền Mcredit không chứng minh tài chính năm 2022

Phản hồi: 1

Chợ giá – Vay tiền online nhanh chóng và không cần nhiều thủ tục là cách nhiều người chọn khi giải quyết vấn đề tài chính gấp. Nếu vay ngân hàng sẽ tốn kha khá thời gian duyệt hồ sơ, giải ngân,…

Tuy nhiên, hiện nay nhiều dịch vụ vay tiền nhanh không chứng minh thu nhập sẽ giúp bạn làm được điều này. Vay tiền Mcredit là một trong những hình thức đó. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về Mcredit hôm nay nhé!

NHẬN ƯU ĐÃI TỪ MCREDIT

Tìm hiểu về dịch vụ vay tiền nhanh tại Mcredit

MCredit tiền thân là công ty Tài chính TNHH MB SHINSEI (Mcredit), được thành lập năm 2017. Với định hướng giúp cho hàng triệu người tiêu dùng tài chính thuận tiện, đa dạng, các sản phẩm của Mcredit có nhiều lợi thế cạnh tranh. Dịch vụ khách hàng, hậu mãi và thủ tục xét duyệt nhanh gọn cũng là ưu điểm của mcredit.

Dịch vụ vay tiền nhanh tại MCredit
Tìm hiểu thông tin về vay tiền Mcredit

MCredit tuy chỉ mới thành lập từ 2017 nhưng tạo được nhiều ưu điểm trong mắt khách hàng, bởi các đặc điểm sau đây:

  • Ứng dụng công nghệ vào quy trình vận hành công việc, giảm áp lực cho nhân viên kiểm duyệt hồ sơ
  • Giúp khách hàng trải nghiệm môi trường dịch vụ tài chính nhanh chóng, tiện lợi
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có tâm, tư vấn có trách nhiệm
  • Mô hình quản trị và quản trị rủi ro theo tiêu chuẩn quốc tế, phát triển bền vững
  • Hợp tác cùng các cổ đông lớn như Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) và Shinsei Bank (Nhật Bản)
  • Đội ngũ lãnh đạo và cố vấn dày dặn kinh nghiệm trong nghề

Các gói dịch vụ vay tiền Mcredit

Ở Mcredit có các loại hình dịch vụ gồm vay tiền mặt và vay trả góp, cụ thể về mức khoản vay, thời hạn thanh toán và cách thức vay dưới đây:

Vay tiền mặt bằng CMND

Khách hàng có thể vay tiền lên tới 70 triệu đồng mà không cần tài khoản đảm bảo. Đây là hình thức vay trả tín dụng. Hồ sơ vay chỉ cần chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu và vài loại giấy tờ khác,…khách hàng có thể gọi hotline để được tư vấn thêm.

VAY MCREDIT BẰNG CMND

Nếu bạn đang cần gấp một khoảng tiền có thể liên hệ với dịch vụ MCredit, tuy nhiên cần so sánh lãi suất trước để cân nhắc trả nợ nhé!

Vay mua xe máy, xe điện

Đây là hình thức vay và dùng chính tài sản vay làm đảm bảo cho việc thế chấp tại MCredit. Điều kiện vay khá đơn giản, bạn chỉ cần có CMND và hộ khẩu là có thể vay được rồi. Nếu muốn vay nhanh chóng, bạn phải trả 10% giá trị tài sản xem như khoản ứng trước, sau đó MCredit mới trả tiếp phần còn lại. Quá trình này diễn ra nhanh chóng với số tiền vay đến 100 triệu đồng.

Lý giải Mcredit sẽ làm việc trực tiếp với đại lý bạn mua xe: nếu trong trường hợp bạn không trả đủ lãi vay, họ có quyền tịch thu xe của bạn như một tài sản thế chấp. Do đó, bạn lưu ý về khả năng cũng như hạn nộp khoản vay đúng hạn nhé!

Vay mua điện thoại, điện máy

Hình thức này áp dụng cho các khách hàng muốn mua các sản phẩm điện máy như tivi, tủ lạnh, điện thoại,…ở bất kỳ siêu thị điện máy lớn nào như Điện Máy Xanh, Thế Giới Di Động,…Số tiền tối đa bạn có thể vay được là 100 triệu, thời gian trả trong vòng 26 tháng.

Thẻ tín dụng

Có nhiều hình thức vay tín dụng mà khách hàng lựa chọn như vay tiền theo bảng lương, vay tiền bằng hợp đồng trả góp, vay tiền thẻ hợp đồng Bảo hiểm Nhân thọ, Sao kê Ngân hàng, Cavet xe máy,…

Hạn mức vay từ 10 triệu đến 70 triệu đồng, bạn chỉ cần có CMND/CCCD, bảo hiểm nhân thọ, hợp đồng  lao động và sao kê lương/tài khoản ngân hàng trong 3 tháng gần nhất.

Hướng dẫn đăng ký vay tiền online tại MCredit


Hướng dẫn vay tiền MCredit trực tuyến
MCredit cung cấp các gói tín chấp tiêu dùng với thủ tục nhanh chóng, giấy tờ đơn giản

Chuẩn bị các loại giấy tờ gì?

Để hoàn thiện hồ sơ vay, bạn càn chuẩn bị một số giấy tờ sau:

  • Chứng minh nhân dân
  • Sổ hộ khẩu
  • Hợp đồng lao động kèm với bảng lương sao kê
  • Hóa đơn tiền điện nước trong 3 tháng gần nhất chính chủ
  • Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ có tên chính chủ
  • Thẻ bảo hiểm y tế
  • Giấy phép đăng ký kinh doanh hiệu lực từ 1 năm trở lên
  • Sao kê tài khoản ngân hàng trong 6 tháng gần nhất

Thời gian thẩm định là bao lâu?

Thông thường, ở các web khác bạn chỉ cần 15-20 phút nhưng bên Mcredit có thể kéo dài 30 phút cho quá trình thẩm định chất lượng. Hồ sơ của bạn nếu đầy đủ và đạt yêu cầu thì tiền giải ngân sớm. Thời gian giải ngân và tiền về tài khoản của bạn khoảng 1-2 ngày.

Cách thức đăng ký hồ sơ

  • Bước 1: Bạn cần truy cập vào ĐÂY sau để tiến hành ước lượng gọi cần vay
  • Bước 2: Điền hồ sơ theo các bước yêu cầu, gồm có các thông tin cá nhân như tên họ, ngày sinh, chứng minh nhân dân, công việc, thu nhập,…
  • Bước 3: Bổ sung thêm thông tin theo yêu cầu để được xét duyệt hồ sơ nhanh chóng hơn.
  • Bước 4: Được thông báo hoàn tất hồ sơ thành công, sau đó bạn sẽ được giải ngân và trả lãi định kỳ theo hợp đồng.

VAY NHANH VỚI MCREDIT

Vay tiền Mcredit có thể là một dịch vụ tiềm năng cho tài chính cá nhân của bạn. Các hình thức vay linh hoạt như tiền mặt, trả góp,…với mức lãi suất trong khả năng chi trả của nhiều người. Tuy nhiên, trả nợ đúng hạn để tránh phí phạt hợp đồng bạn nhé! Chúc bạn có trải nghiệm vay tiền online thành công với Mcredit!

Thanh Tâm – Chợ giá

5/5 - (1 bình chọn)