Avay là gì? Hướng dẫn vay tiền tại Avay 2022 mới nhất

Phản hồi: 1

Chợ giá – Thị trường vay tiền online đang nở rộ, bạn đang cần khoản vay tài chính gấp nhưng không biết đơn vị nào đáng tin cậy? Đã nghe nói nhiều về tín dụng online nhưng chưa rõ cách thức vay như thế nào?

Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu một tổ chức tài chính vay tiền nhanh chóng – Avay. Vậy vay tiền Avay là gì? Tìm hiểu ngay qua bài viết sau của Chợ Gúa nhé!

NHẤN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃ TỪ AVAY

Avay là gì? Tìm hiểu dịch vụ vay tiền trả góp tại Avay

Avay được xem là một trung gian tài chính giúp người vay tiền đến với các tổ chức tài chính hay ngân hàng. Nhưng hình thức chuyển tiền và duyệt hồ sơ nhanh chóng hơn so với các ngân hàng. Các tổ chức tài chính hợp tác với Avay khá uy tín như SHB, TP Bank, FE Credit, Home Credit,…

dịch vụ vay tiền online Avay
Ứng dụng vay tiền Avay cho khoản tín dụng tài chính

Là một công ty con của Trusting Social, nên Avay sở hữu thế mạnh công nghệ Big Data, giúp giải quyết bài toán thủ tục nhanh chóng và tiện lời.

Hình thức này thuộc dạng vay tín chấp, khách với vay cầm đồ, tức là khách hàng phải trả cả nợ gốc lẫn lãi theo tháng trong thời gian vay. Thông tin kiểm duyệt không quá gay gắt như ở ngân hàng. Bạn chỉ cần điền hết thông tin ở website avay.vn hoặc sử dụng app Avay.

Nhờ công nghệ hiện đại, kết quả xét duyệt có thể gửi về trong vòng 2-5 phút mà không cần đợi lâu như ở ngân hàng.

Avay giúp khách hàng tìm được những nơi uy tín để vay, so sánh lãi suất để mỗi khách hàng được lợi nhất trong quá trình vay tín dụng.

Điều kiện, lãi suất và hạn mức vay tiền online tại Avay

điều kiện vay tiền nhanh tại Avay
Bạn hoàn toàn có thể vay tiền tại Avay khi không có lý lịch nợ xấu tại ngân hàng

Vay tiền tại Avay không cần chứng minh thu nhập hay tài sản, tuy nhiên bạn chứng tỏ lý lịch pháp lý có thể vay tiền, gồm có: Là công dân Việt Nam trong độ tuổi lao động, từ 20 tuổi đến 60 tuổi, có giấy CMND/CCCD hoặc hộ chiếu, có thu nhập ổn định. Ngoài ra bạn không có lý lịch nợ xấu tại ngân hàng và có tài khoản gọi điện Viettel không bị quá hạn nợ thanh toán.

Khoản vay giá trị từ 1 triệu – 7- triệu, tùy vào khả năng trả nợ, thu nhập và thời gian trả của bạn. Lãi suất dao động từ 2.33% kéo dài trong 12-36 tháng. Do đó, để có thể vay số tiền lớn, bạn cần có một công việc ổn định để người xét duyệt xem xét khoản vay lớn hơn.

VAY NHANH TỪ CMND VỚI AVAY

Hồ sơ đăng ký online, qua website avay.vn hoặc app Avay. Sau khi hồ sơ được duyệt tầm 1-2 ngày bạn sẽ nhận được khoảng giải ngân ngay sau 5-15 phút. Số tiền được chuyển khoản vào tài khoản thẻ hoặc nhận tại các đơn vị hoặc chi nhánh tài chính liên kết với Avay.

App Avay cho phép bạn theo dõi biến động lãi suất của mình theo tháng, hình thức vay tín dụng dư nợ giảm dần. Avay nói không với việc tăng lãi suất bất thường, mọi thứ đều minh bạch và rõ ràng.

Hướng dẫn cách đăng ký vay tiền online tại Avay

hướng dẫn đăng ký vay tiền nhanh Avay
Vay tiền nhanh tại avay có hồ sơ, thủ tục đơn giản và thời gian giải ngân nhanh chóng

Thủ tục đăng ký vay tiền tại Avay khá đơn giản và nhanh chóng, bạn chỉ cần khoảng 5-10 phút là có thể hoàn thành. Các bước thực hiện như dưới đây:

Bước 1: Tạo tài khoản Avay

Avay hiện đã có trên hai nền tảng là website và app. Khách hàng có thể đăng ký tại app hoặc tải app Avay và đăng ký.

Các bạn nhấn VÀO ĐÂY để  “Đăng ký’, điền đầy đủ các thông tin cá nhân, họ tên, ngày tháng năm sinh, CMND, công việc hiện tại,…

Sau khi hoàn thành thông tin cơ bản, hệ thống sẽ gửi một mã OTP để bạn xác nhận. Như vậy, bạn đã tạo xong tài khoản Avay.

Bước 2: Tìm những gói vay phù hợp

Avay trên công nghệ Big Data và AI sẽ có nhiệm vụ tìm kiếm các khoản vay hữu ích và phù hợp với bạn.

Bước 3 : Hoàn thành đăng ký vay tiền trên AVAY

Nếu bạn đủ điều kiện vay thì AVAY sẽ tự động tìm cho bạn những gói vay phù hợp với điều kiện của bạn Chờ đợi khoảng 1-2 phút  sẽ có gợi ý khoản vay hiện ra. Bạn có thể cân nhắc các khoản vay phù hợp với tình hình tài chính của mình, sau đó tiến hành đăng ký vay.

Bước 4: Lựa chọn khoản vay

Nhân viên Avay sẽ liên hệ và tư vấn cho bạn các khoản vay được đề cử, tư vấn hoàn toàn miễn phí. Bạn nên hỏi thêm về các thủ tục vay, ngày giải ngân, mức lãi nợ chính xác để nắm thông tin đây đủ hơn.

Nhấn để xem các ưu đãi từ AVAY

Trong trường hợp không có ai liên hệ bạn, thì hãy liên hệ tổng đài Avay theo số 028 7108 2829 để kiểm tra thông tin. Thông thường, bạn có thể bị mắc các lỗi như sau: Sai số điện thoại, Cung cấp thiếu thông tin, Có lịch sử tín dụng nợ xấu tại các ngân hàng,…Do đó, nhờ nhân viên check lại tài khoản vay để quá trình diễn ra nhanh hơn nhé.

Bước 5: Tiến hành giải ngân

Thời gian giải ngân khoảng 2-3 ngày, Avay sẽ thông báo ngày cụ thể cho bạn. Ngay khi thủ tục và hồ sơ được duyệt, bạn sẽ yên tâm sẽ tiền về tài khoản ngân hàng bạn cung cấp. Ngoài ra, bạn cũng có thể đến trực tiếp công ty Avay tại địa chỉ: 132 Hàm Nghi, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh để nhận tiền nhé!

Avay có lừa đảo không? Có nên vay tiền qua Avay không?

Nếu bạn đang có tài khoản tại các ngân hàng này thì giao dịch tại Avay sẽ là lựa chọn an toàn tài chính. Các đơn vị naày khá uy tín và thương hiệu có mặt từ lâu tại Việt Nam, gồm có: Ngân hàng Thịnh Vượng (VPBank), ngân hàng Phương Đông (OCB), ngân hàng Tiên Phong (TP Bank), FE Credit, Home Credit, Lotte,…

Ứng dụng Avay đã và đang được nhiều cá nhân sử dụng bởi sự uy tín và tính tiện dụng. Tuy nhiên có một số người nhận xét là Avay lừa đảo? Điều này diễn ra do khách hàng tiếp cận với trung gian giả, có thể bị lừa hoặc khi nộp chậm, phí phạt sẽ rất cao so với lãi suất phải trả. Do đó, khi vay tiền tại Avay, bạn nên đọc kỹ hợp đồng trước khi tiến hành vay nhé!

ĐĂNG KÝ VAY

Thanh Tâm – Chợ giá

Bạn thấy bài viết này thế nào?