Mirae Asset là một công ty tài chính tiêu dùng uy tín tại Việt Nam, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng, bao gồm: vay tiền, vay mua xe, vay mua nhà, thẻ tín dụng,… Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Mirae Asset đã triển khai tổng đài Mirae Asset chăm sóc khách hàng 24/7, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ khách hàng trong mọi trường hợp.
Số điện thoại tổng đài Mirae Asset
Số điện thoại tổng đài Mirae Asset là 1800 6277. Đây là số điện thoại miễn phí, khách hàng có thể gọi điện thoại hoặc nhắn tin đến tổng đài để được hỗ trợ về các vấn đề liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của Mirae Asset, bao gồm:
- Mở tài khoản chứng khoán
- Giao dịch chứng khoán
- Tra cứu thông tin tài khoản
- Khắc phục sự cố giao dịch
- Giải đáp thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ
Tổng đài Mirae Asset hoạt động 24/7, kể cả ngày nghỉ, lễ. Khách hàng có thể gọi điện thoại hoặc nhắn tin đến tổng đài bất cứ lúc nào để được hỗ trợ.
Cách liên hệ tổng đài Mirae Asset
Mirae Asset cung cấp cho khách hàng nhiều cách thức để liên hệ tổng đài, nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.
1. Gọi điện thoại đến số 1800 6277
Đây là cách thức liên hệ phổ biến nhất, phù hợp với những khách hàng cần hỗ trợ nhanh chóng. Tổng đài Mirae Asset hoạt động 24/7, kể cả ngày nghỉ, lễ. Khách hàng có thể gọi điện thoại đến tổng đài bất cứ lúc nào để được hỗ trợ.
2. Nhắn tin đến số 0932 789 6277
Khách hàng có thể nhắn tin đến tổng đài để được hỗ trợ. Tổng đài viên sẽ phản hồi tin nhắn của khách hàng trong thời gian sớm nhất.
3. Chat với tổng đài viên trên website hoặc ứng dụng của Mirae Asset
Khách hàng có thể chat trực tiếp với tổng đài viên trên website hoặc ứng dụng của Mirae Asset. Đây là cách thức liên hệ thuận tiện và nhanh chóng, phù hợp với những khách hàng đang sử dụng website hoặc ứng dụng của Mirae Asset
Các vấn đề được hỗ trợ bởi tổng đài Mirae Asset
Khi liên hệ đường dây nóng của Mirae Asset, khách hàng sẽ được hỗ trợ trong các vấn đề sau:
1. Tư vấn về sản phẩm và dịch vụ của Mirae Asset:
Tổng đài viên sẽ tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của Mirae Asset, bao gồm:
- Vay tiền mặt, Vay mua xe, Vay mua nhà, Vay tiêu dùng, Vay tín chấp, Vay thế chấp
Tổng đài viên cũng sẽ giải đáp thắc mắc của khách hàng về các vấn đề liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của Mirae Asset, bao gồm:
- Điều kiện vay, Hồ sơ vay, Thủ tục vay, Lãi suất vay, Phí vay, Thời hạn vay, Hạn mức vay
2. Giải đáp thắc mắc về hồ sơ vay, thủ tục vay, lãi suất vay
Tổng đài viên sẽ giải đáp thắc mắc của khách hàng về các vấn đề liên quan đến hồ sơ vay, thủ tục vay, lãi suất vay,…
Tổng đài viên cũng sẽ hỗ trợ khách hàng chuẩn bị hồ sơ vay, thủ tục vay.
3. Hỗ trợ khách hàng trong quá trình vay vốn
Tổng đài viên sẽ hỗ trợ khách hàng trong quá trình vay vốn, bao gồm:
- Đăng ký vay vốn
- Theo dõi tình trạng hồ sơ vay
- Ký hợp đồng vay
- Giải ngân khoản vay
4. Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình vay vốn
Tổng đài viên sẽ giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình vay vốn của khách hàng, bao gồm:
- Thay đổi thông tin cá nhân
- Thay đổi hạn mức vay
- Gia hạn khoản vay
- Ngừng trả nợ
- Tất toán khoản vay trước hạn
Để được hỗ trợ bởi tổng đài Mirae Asset, khách hàng có thể thực hiện theo các cách sau:
- Gọi điện thoại đến số 1800 6277
- Nhắn tin đến số 0932 789 6277
- Chat với tổng đài viên trên website hoặc ứng dụng của Mirae Asset
Dưới đây là một số ví dụ về các vấn đề cụ thể được hỗ trợ khi liên hệ Mirae Asset qua số điện thoại:
- Khách hàng muốn vay tiền mặt để mua sắm, tổng đài viên sẽ tư vấn cho khách hàng về các gói vay tiền mặt của Mirae Asset, bao gồm: điều kiện vay, hồ sơ vay, thủ tục vay, lãi suất vay,…
- Khách hàng đang trong quá trình chuẩn bị hồ sơ vay, tổng đài viên sẽ hỗ trợ khách hàng chuẩn bị hồ sơ vay, bao gồm: hướng dẫn khách hàng chuẩn bị các giấy tờ cần thiết, hướng dẫn khách hàng điền thông tin vào hồ sơ vay,…
- Khách hàng có vấn đề phát sinh trong quá trình vay vốn, chẳng hạn như muốn thay đổi hạn mức vay, tổng đài viên sẽ hỗ trợ khách hàng giải quyết vấn đề đó.
Lưu ý khi liên hệ tổng đài Mirae Asset
Để được hỗ trợ tốt nhất từ Mirae Asset, khách hàng vui lòng lưu ý một số điểm sau:
1. Chuẩn bị đầy đủ thông tin cá nhân và yêu cầu hỗ trợ:
Để tổng đài viên có thể hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác, khách hàng vui lòng cung cấp đầy đủ các thông tin cá nhân, bao gồm:
Họ tên, số điện thoại, số CMND/CCCD, số hợp đồng vay (nếu có)
2. Gọi điện thoại vào giờ làm việc:
Đường dây nóng Mirae Asset hoạt động 24/7, kể cả ngày nghỉ, lễ. Tuy nhiên, để được hỗ trợ nhanh chóng và thuận tiện, khách hàng nên gọi điện thoại vào giờ làm việc, từ thứ 2 đến thứ 6, từ 8:00 đến 17:30.
3. Cung cấp thông tin rõ ràng, chính xác:
Khi liên hệ đến Mirae Asset, khách hàng vui lòng cung cấp thông tin rõ ràng, chính xác để tổng đài viên có thể hiểu rõ vấn đề của khách hàng và đưa ra giải pháp phù hợp.
4. Kiên nhẫn chờ đợi:
Vào những thời điểm cao điểm, đường dây nóng Mirae Asset có thể bị quá tải, dẫn đến tình trạng khách hàng phải chờ đợi lâu. Khách hàng vui lòng kiên nhẫn chờ đợi để được tổng đài viên hỗ trợ.
Tổng đài Mirae Asset là kênh hỗ trợ khách hàng hiệu quả, giúp khách hàng giải đáp thắc mắc và xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình vay vốn. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài Mirae Asset để được hỗ trợ.
Không có bình luận.
Bạn có thể trở thành người đầu tiên để lại bình luận.