Tìm hiểu về sàn MEXC Global (tên cũ là MXC Exchange) – Sàn giao dịch nhiều kèo launchpads nhất hiện nay

Phản hồi: 1

Tiền điện tử vẫn là một chủ đề gây tò mò trên mạng Internet. Người ta chế giễu, e ngại rồi dần dần tiếp nhận và trở thành một phần trong cuộc sống hàng ngày của họ.

Hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu về sàn MEXC Global để cùng xem đây có phải là nơi giao dịch đáng tin cậy không.

MEXC Global (tên gọi cũ MXC Exchange) là gì? 

Sàn giao dịch MEXC Global được thành lập vào tháng 4/2018 bởi đội ngũ những người kỳ cựu trong lĩnh vực blockchain và các chuyên gia tài chính đến từ những doanh nghiệp hàng đầu của Wall Street, Nhật Bản và Châu Âu.

NHẤN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN THƯỞNG 50$ TỪ MEXC

Giống như các sàn giao dịch lớn khác, người dùng có thể trải nghiệm các dịch vụ tài sản kỹ thuật số như mua bán spot, margin, ETF có đòn bẩy, dịch vụ giao dịch hợp đồng  cũng như đặt cược PoS (staking) trên sàn MEXC Global. Nơi đây không chỉ tập hợp đội ngũ an toàn mà còn hợp tác với những công ty an ninh hàng đầu để bảo đảm sự toàn vẹn cho tài sản của người dùng. 

san MEXC la gi
Sàn mexc là gì

Kể từ khi thành lập, MEXC đã liên tiếp có giấy phép hoạt động tại 5 quốc gia bao gồm Thụy Sĩ, Canada, Úc và Hoa Kỳ. Người dùng có thể sử dụng tiếng Anh, tiếng Nga, tiếng Hàn, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Thổ Nhĩ Kỳ, tiếng Việt, tiếng Hindi, tiếng Mã Lai, Ấn Độ, Châu Phi và các khu vực hoặc quốc gia ngôn ngữ khác.

Nền tảng giao dịch của sàn MEXC Global 

Các loại tiền tệ và phương thức thanh toán 

MEXC Global chấp nhận các phương thức thanh toán bao gồm chuyển khoản ngân hàng, AliPay, và thẻ tín dụng Visa hoặc Mastercard. Sàn giao dịch chấp nhận những đồng tiền pháp định như: VND, RMB, AUD, EURO, GBP, PESO(MXN), EURO, và USD. Hơn nữa, MEXC Global Exchange chỉ chấp nhận cho mua các loại tiền điện tử sau: BTC, USDT, ETH, XRP, EOS, LTC, BCH và TRX.

Phí sàn MEXC Global

Phí giao dịch 

MEXC áp mức phí cố định là 0.20%/ giao dịch (khấu trừ từ tài sản nhận được) cho cả Maker và Taker.

Phí rút tiền

Phí được điều chỉnh định kỳ đối với các đồng coin. Tham khảo chi tiết tại đường link sau: https://www.mexc.com/fee

Các loại tiền ảo và DeFi trên MEXC 

Sàn MEXC hiện tại chấp nhận 1155 loại coin và có 1677 cặp giao dịch và được đánh giá khá tốt trên Coingecko. 

Đáng kể hơn, MEXC Global ở hàng đầu làn sóng Tài chính phi tập trung (DeFi) với hỗ trợ dành cho các đồng coin DeFi nổi bật như ChainLink ($LINK), Synthetix Network Token ($SNX), Maker ($MKR), Aave ($LEND),Compound ($COMP), DAI ($DAI), 0x ($ZRX), Ampleforth ($AMPR), UMA ($UMA),Kyber Network ($KNC), Loopring Coin ($LRC), REN ($REN), yearn.finance ($YFI), Bancor Network Token ($BNT), Thorchain ($RUNE), TrustSwap ($SWAP), Keep ($KEEP), UMA ($UMA), DMM: Governance ($DMG), Balancer ($BAL), Orion Protocol ($ORN), và bZx Protocol ($BZRX),

Vậy nên nếu bạn đang có ý định giao dịch những đồng coin DeFi này bạn có thể tìm hiểu việc giao dịch trên sàn MEXC Global.

Giao dịch spot trên sàn MEXC

Trước tiên cùng tìm hiểu một vài thông số trên giao diện chính của sàn MEXC

giao dien mexc

  • (1) Thị trường: Thông tin cơ bản về giá, khối lượng giao dịch các đồng coin trên thị trường trong các mảng giao dịch spot, future, margin, ETF.
  • (2) mua crypto: nơi giao dịch OTC, bạn có thể giao dịch mua bán các loại crypto với người khác bằng VNĐ
  • (3) Giao dịch: Nơi bạn sẽ tiến hành giao dịch mua bán các đồng coin, cặp tiền bao gồm spot, margin, thẻ tín dụng
  • (4) Sản phẩm phái sinh: Tổng hợp các sản phẩm phái sinh: ETF, future
  • (5) Dịch vụ tài sản: nơi tổng hợp các sản phẩm defi như: staking, mining, pool,…
  • (6) Dành cho người mới nơi mà bạn sẽ làm các nhiệm vụ để nhận được các phần thưởng future
  • (7) Tài sản là nơi quản lý tài sản cá nhân có trên sàn, bao gồm các ví, số tiền, chuyển và nạp rút
  • (8) Lệnh: quản lý lệnh bao gồm lệnh đang mở, lịch sử lệnh
  • (9) profile: nơi có tất cả các thông tin quản lý về tài khoản
  • (10) Các thông báo đến từ sàn
  • (11) Tải về ứng dụng trên điện thoại
  • (12) chọn và thay đổi ngôn ngữ, tiền tệ

Bảo mật và Tuân thủ

MEXC Global áp dụng các biện pháp bảo mật nhằm đảm bảo an toàn cho tài sản của người dùng. Nền tảng MEXC Global có một ví lưu lạnh cao cấp. Các ví này quản lý khoảng 500 triệu đô la tiền gửi tiền điện tử. Cho đến nay vẫn chưa có báo cáo vi phạm bảo mật nào của sàn giao dịch MEXC Global. 

Hiệu suất sàn MEXC

MEXC Global cung cấp một công cụ giao dịch hiệu suất cao được phát triển bởi các chuyên gia trong lĩnh vực ngân hàng. Các cụm máy chủ được đặt tại Singapore và Hàn Quốc.

Ứng dụng MEXC Global

MEXC cung cấp ứng dụng dành cho thiết bị di động và máy tính để bàn cho người dùng để giúp họ giao dịch tiền điện tử và truy cập các dịch vụ ở bất kỳ đâu và bất kỳ lúc nào. Ứng dụng có thể được tải xuống cho cả Android, iOS và Windows.

MEXC Dịch vụ hỗ trợ khách hàng 

MEXC cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng nhanh chóng 24/7 bên cạnh phần Câu hỏi thường gặp để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Hơn nữa, bạn cũng có thể chat hoặc gửi email để nhận hỗ trợ.

Ngoài ra, giống với các dự án khác, MEXC cũng vận hành một số tài khoản mạng xã hội như twitter, facebook, reddit, instagram… 

Thông tin về đồng MX (Coin sàn MEXC)

MEXC Token (MX)

  • Market Cap: $185,213,335
  • Market Cap rank: #311
  • Giá ATH (02/12/2021): $3.70
  • Contract Ethereum: 0x11eef04c884e24d9b7b4760e7476d06ddf797f36

Như Chợ Giá đã nói ở đầu tiêu đề. Sàn MEXC tung ra hàng ngày khá nhiều kèo ngon cho người nắm giữ đồng MX của sàn. 

Từ Launchpad, Kickstarter và MX DeFi các đồng MX đều đem lại lợi nhuận hàng ngày cho người nắm giữ MX. 


Screen Shot 2022 04 02 at 10.47.44
Khai thác thanh khoản ở sàn MEXC

Các đồng Coin mới đều lựa chọn hình thức quảng bá thông qua sàn MEXC bằng các hình thức như Launchpad, Kickstarter và MX DeFi 

“Kickstarter” là một hoạt động trước khi khởi chạy của một dự án, trong đó bên dự án bắt đầu bỏ phiếu cho việc khởi chạy và ra mắt Token của dự án miễn phí cho tất cả người dùng tham gia bỏ phiếu. Nếu việc bỏ phiếu không đạt được các mục tiêu đã đặt ra, MEXC Global sẽ hủy niêm yết Token dự án và mở khoá tất cả token đã bỏ phiếu. Sự kiện này được thiết kế để thu hút nhiều sản phẩm cao cấp hơn vào danh sách niêm yết và cung cấp nhiều airdrop miễn phí đến với người dùng.

NHẬN THƯỞNG 50$ TỪ SÀN MEXC

Tổng kết 

Với giao diện thân thiện đồng thời có hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt, người dùng hoàn toàn có thể đăng ký tài khoản trên sàn MEXC để bắt đầu sử dụng dịch vụ mà không hề gặp phải khó khăn gì. Nền tảng liên tục bổ sung các tính năng mới để cung cấp cho người dùng trải nghiệm giao dịch tốt nhất. Cho đến nay, nền tảng này chưa phải đối mặt với sự kiện tấn công nào và được đánh giá là đáng tin cậy.

 

Bạn thấy bài viết này thế nào?