5 meme coin mới có tiềm năng bùng nổ tiếp theo

Phản hồi: 1

Sau một thời gian tích lũy và không có nhiều biến động trong tháng 6, thị trường meme coin đang tăng giá mạnh trở lại trong tuần này. Khối lượng giao dịch cũng tăng lên và các nhà đầu tư đang tích cực tìm kiếm những meme coin mới với hy vọng có thể mang lại lợi nhuận gấp 10 lần hoặc hơn thế nữa.

Chúng tôi đã tìm ra 5 meme coin mới có tiềm năng tăng giá mạnh mẽ. Sau đây hãy cùng phân tích kỹ hơn để hiểu vì sao những token này lại có tiềm năng vượt trội như vậy.

Pepe Unchained

unnamed 9

Pepe Unchained là một dự án Layer-2 của Ethereum, được xây dựng dựa trên nền tảng của meme Pepe. Dự án này đang tạo ra một hệ sinh thái mang chủ đề Pepe, nơi người dùng có thể giao dịch token $PEPU và chuyển đổi các token khác trên Ethereum một cách nhanh chóng.

Lợi thế của mạng lưới Pepe Unchained là tốc độ giao dịch nhanh hơn Ethereum gấp 100 lần và phí giao dịch rẻ hơn rất nhiều. Tuy nhiên, mạng lưới Pepe Unchained vẫn đang được bảo mật bởi hệ thống xác nhận giao dịch mạnh mẽ của Ethereum.

Hiện tại, token $PEPU của Pepe Unchained đang trong giai đoạn presale. Trong tuần đầu tiên của đợt ICO, các nhà giao dịch đã mua được hơn 900.000 đô la giá trị của token này. Token gốc $PEPE cũng đã tăng hơn 15% trong vòng 24 giờ qua. Qua đó có thể thấy thị trường đang tạo điều kiện thuận lợi cho đợt presale của Pepe Unchained.

Bên cạnh đó, những nhà đầu tư sớm vào $PEPU có thể đặt cọc các token của họ để kiếm được mức tỷ suất lợi nhuận hàng năm (APY) lên tới 2.990%.

>>>Truy cập Pepe Unchained <<<

PlayDoge

PlayDoge vừa là một meme coin, vừa là game chơi để kiếm tiền. Dự án này đang nhận được rất nhiều sự chú ý từ các nhà giao dịch meme coin và cả các nhà phân tích tiền điện tử. Chưa đầy 1 tháng, đợt presale đã thu hút hơn 5 triệu đô la, khiến PlayDoge trở thành một trong những meme coin mới thành công nhất trong năm nay.

unnamed 1 3

PlayDoge đang phát triển một game Chơi để Kiếm tiền điện tử tương tự với tựa game nổi tiếng những năm 90 Tamagotchi. Trong PlayDoge, người chơi sẽ chăm sóc thú cưng Doge ảo và mang theo người bạn này trong các cuộc phiêu lưu phụ được lấy cảm hứng từ các trò chơi điện tử cổ điển. Càng chăm sóc tốt thú cưng Doge, họ sẽ càng kiếm được nhiều token $PLAY.

Điều quan trọng là người chơi cần có token $PLAY để có thể nhận được các phần thưởng trong game. Điều này khiến nhu cầu đối với $PLAY tăng lên vì nó được bán với giá chiết khấu trong đợt presale. Ngoài ra, các nhà đầu tư tham gia presale cũng có thể kiếm được mức tỷ suất lợi nhuận hàng năm lên tới 131% bằng cách đặt cọc $PLAY.

Việc ra mắt meme coin này hứa hẹn sẽ rất thành công và có thể thu hút được cả những game thủ không thường xuyên tham gia đầu tư vào meme coin. Hơn nữa, PlayDoge cũng có tiềm năng phát triển dài hạn, bởi vì game của họ có thể thu hút hàng trăm triệu người chơi toàn cầu sau khi ra mắt.

>>> Truy cập PlayDoge <<<

Base Dawgz

Base Dawgz là một meme coin mới hoạt động trên nhiều chuỗi như Base, Ethereum, Avalanche, Binance Smart Chain và Solana. Do đó, nó có tiềm năng rất lớn vì có thể tiếp cận được các nhà giao dịch trên nhiều mạng lưới khác nhau thay vì chỉ mỗi trên Ethereum hay mỗi Solana.

unnamed 2 2

Dự án này rất quan trọng đối với sự phát triển khả năng tương tác giữa các blockchain trong tương lai, bởi vì token $DAWGZ có thể dễ dàng chuyển đổi giữa các blockchain khác nhau mà không cần phải trả phí cao. Điều này giúp người sở hữu $DAWGZ có thể nhanh chóng tham gia đầu tư vào các meme coin tiềm năng tiếp theo, bất kể chúng ra mắt trên blockchain nào.

Token $DAWGZ hiện đang được bán trong đợt presale. Đội ngũ phát triển của Base Dawgz đã lên một ý tưởng tuyệt vời để quảng bá token này, đó là chỉ định những nhà đầu tư sớm trở thành đại sứ của dự án và họ sẽ nhận được thêm token $DAWGZ mỗi khi họ chia sẻ lại một bài đăng từ tài khoản X của Base Dawgz.

Điều này giúp cho những thông tin về Base Dawgz được lan truyền một cách nhanh chóng trong cộng đồng meme coin. Đợt presale của $DAWGZ đã thu về 2,1 triệu đô la chỉ trong vài tuần và có thể sẽ bán hết trước dự tính, điều này sẽ tạo ra nhu cầu rất lớn từ các nhà đầu tư khi token chính thức được ra mắt.

>>> Truy cập Base Dawgz <<<


WienerAI

WienerAI là một meme coin trên Ethereum với một tính năng đặc biệt, đó là một bot giao dịch tiền điện tử được tích hợp AI, nhằm giúp những người sở hữu token $WAI tìm kiếm những cơ hội mang lại lợi nhuận lớn nhất trên thị trường tiền điện tử.

unnamed 3 2

Bot giao dịch sẽ cung cấp các tín hiệu đầu tư và giao dịch tự động, đồng thời sẽ gợi ý các giao dịch hoán đổi token nhằm giúp các nhà giao dịch có được mức giá tốt nhất cho các giao dịch này. WienerAI cũng đang xây dựng nền tảng hoán đổi riêng không tính phí, điều này giúp tăng thêm lợi nhuận cho các nhà giao dịch.

WienerAI đã công bố bản xem trước (preview) của bot giao dịch và nhận được sự khen ngợi từ cộng đồng, có thể thấy tính năng này đang trên đà hoàn thành và sẵn sàng được đưa vào sử dụng. Cùng thời điểm đó, đợt presale của $WAI cũng đã thu về hơn 6,4 triệu đô la, cho thấy các nhà giao dịch tiền điện tử đều rất hào hứng với meme coin mới này.

Việc đợt presale đang diễn ra nhanh hơn kế hoạch ban đầu là một tín hiệu tốt, cho thấy token $WAI sẽ nhanh chóng được bán hết và tạo ra một nhu cầu lớn khi nó chính thức được niêm yết. Các nhà giao dịch tham gia ngay bây giờ có thể đặt cọc token của họ để kiếm mức APY hấp dẫn 179%, giúp họ tích lũy nhiều token $WAI trước khi giá có thể tăng mạnh.

>>> Truy cập WienerAI <<<

The Resistance Cat

The Resistance Cat là một meme coin mới trên blockchain TON, chỉ sau 10 ngày ra mắt đã tăng 30% về giá và đạt vốn hóa thị trường 6,4 triệu đô la. Có thể thấy token này đang có đà tăng giá mạnh mẽ và dự kiến sẽ tiếp tục tăng giá trong thời gian tới.

unnamed 4 2

Token $RECA của Resistance Cat đang có tiềm năng lớn nhờ được xây dựng trên blockchain TON. Blockchain này được hậu thuẫn bởi Telegram, cho phép dự án này tiếp cận với 800 triệu người dùng ứng dụng này nhằm tạo nên sự cuồng nhiệt xung quanh các meme coin như $RECA. Hiện tại, TON đang trở thành một trung tâm phát triển mạnh mẽ cho các meme coin, cạnh tranh với các mạng lưới khác như Base và Avalanche trong việc dẫn đầu xu hướng meme coin, với điều kiện nếu hoạt động trên Solana suy yếu.

Resistance Cat có thể thu hút cả những người yêu mèo, vì họ không có nhiều lựa chọn các meme coin nổi tiếng để đầu tư vào. Ngoài ra, dự án này cũng đang xây dựng một bot giao dịch và trò chơi tap-to-earn (chạm vào màn hình để kiếm tiền) trên TON, nhằm thu hút thêm nhiều nhà giao dịch vào token $RECA.

5/5 - (1 bình chọn)