4 Token vượt mặt Shiba Inu trong đợt tăng giá, hứa hẹn cho một cuộc bùng nổ trong tương lai

Phản hồi: 1

Ethereum được dự đoán sẽ đạt đỉnh giá 10,000 đô la, theo một nhà phân tích hàng đầu trong lĩnh vực tiền điện tử. Dự báo này đem lại sự chú ý đến altcoins khi cơ hội đầu tư vẫn tiếp tục xuất hiện, bao gồm cả trường hợp với sự tăng trưởng của Shiba Inu.

Một số token dưới sự quan sát lặng lẽ cũng được chuẩn bị cho một bước nhảy đáng kể, thể hiện việc sinh lời của thị trường tiền điện tử mở rộng. Các đam mê tiền điện tử tìm kiếm ngôi sao mới bùng nổ tiếp theo có thể thấy các token không mấy nổi bật này hấp dẫn.

BlastUP Presale Vượt Quá 1 Triệu Đô: Dự Đoán Điều Lớn Tiếp Theo Trong Tiền Điện Tử

BlastUP, nền tảng phát triển hàng đầu trên Blast, gần đây đã tạo nên một làn sóng trong thế giới tiền điện tử với sự phát triển chóng mặt của nó. Nền tảng này gây ấn tượng khi vừa huy động được hơn 1 triệu đô la chỉ trong vài tuần. Dự án đang tạo ra sự quan tâm và thu hút một số lượng lớn những nhà đầu tư sớm đã nhận ra tiềm năng cao của BlastUP.

image1 2

BlastUP đã sẵn sàng để đạt được thành công rực rỡ, với kế hoạch tăng cường công cụ Web3 bằng sáng tạo trí tuệ nhân tạo cho các lần ra mắt startup nhanh chóng và chất lượng. Nó cung cấp một bộ công cụ toàn diện và hệ thống phần thưởng phong phú cho tất cả những người tham gia.

Hiện nay, BlastUP đang trong giai đoạn chạy presale thứ tư của mình, cung cấp các token BlastUP với giá thấp nhất. Nếu mua các token này ngay bây giờ với giá 0,05 đô la, bạn sẽ được giảm giá lớn lên đến 50%, khi giá niêm yết trước đó được đặt là 0,1 đô la.

Hãy là một trong những người ĐẦU TIÊN! Nhận các đặc quyền độc quyền từ BlastUP

Các chủ sở hữu của các token BlastUP có thể hưởng một số đặc quyền bao gồm phân bổ cho việc bán token, phần thưởng trung thành độc quyền cho việc tham gia IDO và khả năng kiếm lợi nhuận thông qua việc đặt cược.

Thực hiện nhiều nhiệm vụ đơn giản để giúp các startup blockchain phát triển nhanh hơn và kiếm được nhiều hơn, BlastUP đang trên đường trở thành một lực lượng chiếm ưu thế. Nhóm những người đam mê tiền điện tử tận tâm đứng sau dự án này cam kết sâu sắc với tầm nhìn của họ và có kế hoạch tham vọng để trở thành một nền tảng ra mắt duy nhất sở hữu việc khởi động dễ dàng và hiệu quả trong không gian tiền điện tử.

Lộ trình toàn diện của BlastUP kéo dài qua năm 2026, nêu rõ kế hoạch để ra mắt một công cụ lọc IDO trí tuệ nhân tạo, phát triển các công cụ trí tuệ nhân tạo dành cho các nhóm startup và thiết lập thị trường cộng đồng.

Giá Trị của Optimism Tăng Mạnh, Cho Thấy Xu Hướng Tăng Trưởng Ngắn Hạn và Tiềm Năng Lợi Nhuận

Sự tăng mạnh gần đây trong giá trị của Optimism đã gây ra sự hứng thú khá lớn cho nhiều người chơi. Điều này gợi ý một xu hướng tăng ngắn hạn đang diễn ra có thể dẫn đến những lợi nhuận đáng kể. Mặc dù có sự hứng thú, việc nhìn vào chỉ số Stochastic và RSI là rất quan trọng, cả hai đều cho thấy sự trung lập. Hỗ trợ gần nhất đặt ở mức 2,95 đô la, trong khi hỗ trợ thứ hai nằm xa hơn ở mức 2,20 đô la. Có khả năng rằng Optimism có thể tìm được sự hỗ trợ ở các mức này nếu nó đảo chiều, đưa ra những rủi ro tiềm năng trong dài hạn nếu.

Phân tích Tiềm năng Tăng và Rủi ro cho Token Jupiter (JUP)

Khi chúng ta quan sát giá hiện tại của Jupiter (JUP) ở mức 0,75 đô la, tiềm năng tăng của nó dần trở nên  rõ ràng hơn. Đặc biệt với tin tức gần đây về việc ra mắt token có giá trị 123 triệu đô la trên Solana, triển vọng dài hạn của nó trở nên sáng sủa nếu vốn hóa làm việc một cách hiệu quả.


image2 2

Mặt khác, có dấu hiệu của những thách thức có thể xảy ra. Các mức hỗ trợ được đặt ở mức 0,42 và 0,3 đô la là những điểm nguy hiểm tiềm tàng nếu xu hướng giảm mạnh hơn. Ngay cả khi token này chuẩn bị cho một phần trong các quỹ quan trọng, những biến động dựa trên động lực thị trường, cảm xúc tiêu cực hoặc những trở ngại không lường trước có thể làm trì hoãn sự tăng trưởng dự kiến trong thời gian ngắn.

Sự tăng mạnh của Sei: Đầu tư Một cách Khôn Ngoan Giữa Sự Biến Động & Sự Dao Động Của Thị Trường

Sei đã trải qua một đợt tăng mạnh lên đến 210% trong một ngày, làm tăng thêm sự biến động của mặt bằng chung tài sản điện tử. Nếu mẫu này tiếp tục, chúng ta có thể thấy một sử đẩy mạnh ngắn hạn đến mức kháng cự gần nhất ở mức 1,05 đô la, có thể thậm chí là đột phá qua mức kháng cự thứ hai ở mức 1,27 đô la. Các dấu hiệu mua hiện tại từ MACD đang hỗ trợ kịch bản tích cực này. Đáng chú ý, loại tài sản này vẫn còn được định giá thấp so với giá hiện tại là 0,92 đô la.

Trong khi đó, với bản chất không ổn định của thị trường tiền điện tử, các nhà đầu tư nên sẵn sàng chuẩn bị cho mọi kết quả. Mặc dù việc vượt qua các giai đoạn kháng cự khác nhau là một dấu hiệu tích cực, nhưng cũng có khả năng, ví dụ, Sei quay trở lại mức hỗ trợ gần nhất ở mức 0,60 đô la hoặc thậm chí là mức hỗ trợ thứ hai ở mức 0,36 đô la. Hơn nữa, các đề xuất trung lập trong RSI và hành động nhanh của Stochastic RSI cần được xem xét cẩn thận. Có thể thấy, sự cân bằng luôn là chìa khóa trong việc quản lý đầu tư tiền điện tử.

Kết luận

Trong khi các loại tiền điện tử như Optimism, Sei và Jupiter cung cấp các cơ hội đầu tư đầy hứng thú nhưng tiềm ẩn nguy cơ biến động, BlastUP vẫn là một ứng cử viên hàng đầu, được hỗ trợ bởi presale ấn tượng và tập trung mạnh mẽ vào công cụ Web3 và sáng tạo trí tuệ nhân tạo. Vị trí của nó trong hệ sinh thái Blast rộng lớn hơn càng làm nổi bật tiềm năng này. Trong khi các token đã nói ở trên có tiềm năng để đạt được lợi nhuận, chúng có thể không cung cấp cùng mức độ hứa hẹn như BlastUP. Điều này thể hiện sự quan trọng của một ý tưởng độc đáo trong cuộc đua tiền điện tử.

Site: https://blastup.io/

Twitter: https://twitter.com/Blastup_io

Discord: https://discord.gg/5Kc3nDhqVW

Telegram: https://t.me/blastup_io

 

5/5 - (1 bình chọn)