5 đồng tiền điện tử mới hàng đầu để đầu tư vào năm 2024 – Meme mới và token khai thác Bitcoin

Phản hồi: 1

Giá Bitcoin đã tăng vọt 25% trong tuần qua, hiện giao dịch ở mức 67.000 USD vào hôm nay. BTC chỉ cần tăng 6% so với giá hiện tại để đạt mức cao mới mọi thời đại và sự kiện “halving” Bitcoin vẫn còn gần hai tháng nữa.

image6
Thị trường tiền điện tử đang trong giai đoạn tăng giá và giá tiền điện tử đã bắt đầu đi theo đường parabol.

Giá Ethereum cũng đang cho thấy mức tăng cực cao, tăng hơn 50% trong tháng qua và đã chạm mức 3.800 USD. Khi những dự đoán về việc phê duyệt Ethereum giao ngay tăng lên, giá trị của ETH cũng có thể sẽ tăng vọt. Các nền tảng lớn khác như Solana, Dogecoin và Chainlink cũng đang tăng vọt lên mức cao nhất mọi thời đại. 

 

Tuy nhiên, các nhà giao dịch nhấn mạnh rằng các đồng tiền điện tử mới chất lượng cao sẽ có khả năng mang lại lợi nhuận cao hơn nhiều so với các loại tiền điện tử nổi tiếng với vốn hóa lớn trong đợt tăng giá năm 2024. 

5 loại tiền điện tử mới hàng đầu để mua

Trong khi Bitcoin, Ethereum, XRP và Solana đều sẵn sàng đạt mức cao nhất mọi thời đại trong năm nay, nhưng mức vốn hoá thị trường cao cho thấy những dự án này chỉ có khả năng mang lại tăng trưởng lợi nhuận gấp đôi hoặc ít hơn cho các nhà đầu tư.

Mặt khác, tiền điện tử có vốn hóa thấp và tiền điện tử mới vẫn đang trong giai đoạn “pre-sale” đang được các nhà phân tích hỗ trợ để tạo ra lợi nhuận gấp 10 – 100 lần.

image5

Đặc biệt, các meme coin mới đang tạo ra sức hút lớn nhờ vào sự thành công gần đây của Dogecoin, Pepe, Bonk và Wen. Các nhà giao dịch tiền điện tử cũng đang sử dụng meme token đặt cược beta trên các blockchain tương ứng của họ. Ví dụ, đợt tăng giá Solana đang đi kèm với lợi nhuận cực cao từ Solana meme coin. Điều này tương tự với trường hợp của Ethereum. 

Dưới đây là 5 loại tiền điện tử mới đáng để đầu tư, bao gồm cả meme coin mới có tính tiện ích cao và có thể vượt trội hơn các token có vốn hóa lớn trong thời gian ngắn. 

Bitcoin Minetrix ($BTCMTX)

Bitcoin Minetrix đứng đầu danh sách các loại tiền điện tử mới tốt nhất đáng để mua trong đợt tăng giá năm 2024, nhờ tiện ích trong thế giới thực theo yêu cầu mà nó mang lại. Đây là token giúp đơn giản hóa quy trình khai thác Bitcoin trên nền tảng đám mây cho các nhà đầu tư đơn lẻ, cho phép họ kiếm được phần thưởng khai thác $BTC.

image1

Cổ phiếu khai thác tiền điện tử đang chứng kiến ​​​​sự tăng trưởng mạnh mẽ. $RIOT đã tăng 33% trong tháng qua, đồng thời $CLSK cũng tăng 100% trong cùng thời điểm. Do đó, các nhà phân tích rất lạc quan về Bitcoin Minetrix. Ngoài ra, đây là một loại tiền điện tử mới có mức định giá tương đối thấp và mức độ thiết thực gắn với thế giới thực. 

Các nhà đầu tư đơn lẻ không thể nhận được phần thưởng khai thác trong hơn một thập kỷ do sự độc quyền của các tập đoàn lớn. Hơn nữa, phần thưởng khai thác chỉ đạt được khi người tham gia đáp ứng toàn bộ những yêu cầu cao về nguồn vốn đầu tư và chuyên môn kỹ thuật cần thiết. Trái lại, người dùng Minetrix chỉ cần thực hiện vài bước đơn giản là đặt cọc $BTCMTX token của họ và nhận phần thưởng khai thác tương ứng với số tiền đặt cọc ban đầu sau đó nhận phần thưởng, phần thưởng này thậm chí còn có tỷ lệ cao hơn nhiều so với tiêu chuẩn ngành. 

Bitcoin Minetrix đã huy động được gần 12 triệu đô la trong đợt “pre-sale”. Nhà phân tích Jacob Bury tin rằng $BTCMTX có khả năng mang lại lợi nhuận lên gấp 10 lần sau khi ra mắt. Dự án này cũng đã công bố đợt airdrop trị giá 30 nghìn đô la và 10 người chiến thắng may mắn sẽ giành được BTCMTX trị giá 3 nghìn đô la mỗi người. 

Mua Bitcoin Minetrix Tại Đây

Meme Kombat ($MK)

Meme Kombat là một “play-to-earn” meme coin mới, nó tích hợp với trí tuệ nhân tạo AI, trò chơi blockchain, gambleFi  và đặt cược. 

Meme coin tiện ích cao này đang có cầu mạnh mẽ. Điều này thể hiện qua các đợt tăng giá gần đây tại Shiba Inu và Floki. Meme Kombat còn cho ra mắt trò chơi Web3 của riêng mình, tên là “Kombat of Meme Coins”. 

Đấu trường ảo sẽ chứa 11 linh vật meme coin – bao gồm Doge, Shiba, Pepe, Floki, v.v. Các nhân vật sẽ tham gia vào các trận chiến mô phỏng bằng AI. Các trận chiến này cho phép người chơi đặt cược vào kết quả ở nhiều chế độ khác nhau như người chơi vs người chơi, người chơi vs trò chơi và side-action betting. 

image4

Các nhà đầu tư không thích rủi ro hơn chỉ cần đặt cọc số tiền MK mà họ nắm giữ và kiếm thu nhập thụ động, hiện ở mức APY là 89%. 

Ngoài ra, USP của dự án cam kết minh bạch. Danh tính của tất cả các nhà phát triển chủ chốt đằng sau dự án đã được tiết lộ, bao gồm cả người sáng lập Matt Whiteman. Điều này làm giảm đáng kể khả năng lừa đảo và kéo thảm. Thêm vào đó, hợp đồng thông minh Meme Kombat đã được kiểm toán. 

Đợt “pre-sale” của Meme Kombat đã huy động được 10 triệu đô la. Meme coin mới này sẽ được ra mắt trên Uniswap vào ngày 5 tháng 3 và đang nằm trên top trending trên Dextoools. Nhà phân tích Michael Wrubel tin rằng nó có thể tạo ra lợi nhuận lên tới 100 lần. 

Mua Meme Kombat Tại Đây

Smog ($SMOG)

Smog là Solana meme coin mới, ra đời với mục đích tái tạo thành công của các token khác như Bonk, Myro và Wen. 

Sau khi ra mắt vào ngày 7 tháng 2 với mức giá chỉ 0,002 USD, Smog hiện đang giao dịch trên 0,10 USD – mức tăng 5.000%. Meme token này hiện có vốn hóa thị trường là 160 triệu USD. 


image3

Tuy nhiên, nhà phân tích Franklin Emmanuel – người có hơn 256 nghìn người đăng ký trên YouTube, tin rằng meme coin có thể tăng trưởng mạnh hơn nữa. 

Smog cũng sẽ cho ra mắt đợt “Airdrop vĩ đại nhất trong lịch sử Solana” nhằm mục đích thưởng cho hơn 10.000 thành viên cộng đồng trung thành. Các nhà đầu tư chỉ cần mua, nắm giữ $SMOG, cùng với việc đăng ký airdrop và hoàn thành nhiệm vụ trên Zealy là đủ điều kiện tham gia vào sự kiện airdrop lần này. 

Sau khi ra mắt trên Solana, $SMOG hiện cũng có sẵn trên Ethereum, cho phép meme coin này hưởng lợi từ hiệu suất mạnh mẽ của cả ETH và SOL. Các nhà đầu tư có thể sử dụng ETH để mua Smog với mức chiết khấu 10% – tuy nhiên, ưu đãi này sắp kết thúc. Họ cũng sẽ có thể đặt cược token của mình và kiếm được 42% APY.

Mua Smog Tại Đây

Sponge V2 (SPONGEV2)

 

$SPONGE, một hiện tượng meme coin tăng giá 100 lần vào năm 2023, và đạt mức vốn hóa thị trường ấn tượng lên đến 100 triệu USD. Sau khi ra mắt thành công trên Uniswap, Sponge đã được niêm yết trên các sàn giao dịch lớn như MEXC, Gate.io, Bitget và nhiều sàn khác.

Nếu bạn đã bỏ lỡ cơ hội tăng trưởng nhanh chóng của Sponge, vẫn còn cơ hội để tham gia với Sponge V2 trước khi nó chính thức ra mắt trên các sàn giao dịch hàng đầu. Việc phát hành Sponge V2 hứa hẹn mang lại cơ hội lợi nhuận lớn hơn, phần thưởng cao và tính năng tiện ích.

Chỉ trong tháng vừa qua, đã có hơn 8,5 triệu token V1 được gửi vào Sponge V2, mang lại mức lợi suất APY hấp dẫn lên tới 189%.

Các nhà đầu tư tiềm năng có thể mua hoặc gửi tiền vào $SPONGE một cách dễ dàng thông qua dịch vụ trên trang spaghettitoken.vip để nhận được token V2 và sau đó tiếp tục đầu tư vào token V1 của Sponge để tích lũy thêm token V2.

image2

Nhóm phát triển Sponge V2 đang tích cực phát triển một trò chơi chơi để kiếm tiền (P2E) đặc biệt, mang đến một lợi ích mới cho token. Người chơi có thể kiếm được token $SPONGEV2 bằng cách tham gia vào trò chơi và đạt vị trí cao trên bảng xếp hạng.

Trò chơi cung cấp cả bản miễn phí và bản trả phí, cho phép người dùng tham gia để giải trí hoặc sử dụng token Sponge V2 để mua tín dụng trong trò chơi và kiếm thu nhập thụ động. Trò chơi P2E sắp ra mắt này được dự đoán sẽ là một yếu tố quan trọng để mở rộng độ nhận diện của token, tăng tính tiện ích và sự hấp dẫn của nó.

Mua Sponge V2 tại đây

Scotty AI ($SCOTTY)

Scotty the AI ​​– một meme coin được hỗ trợ bởi AI 

$SCOTTY kết hợp AI và meme coin – hai trong số những xu hướng được yêu cầu nhiều nhất trong đợt tăng giá tiền điện tử hiện tại. Scotty AI đặt mục tiêu phát hành một loạt công cụ tiên tiến dựa trên AI về bảo mật, giảm thiểu gian lận và phát hiện rủi ro. 

Bên cạnh đó, nó cũng cung cấp các tính năng nâng cao như phân tích dữ liệu blockchain và nhận dạng các mô hình thị trường. Vì vậy, Scotty AI được mệnh danh là “Người bảo vệ vũ trụ tiền điện tử”. 

image7

Dự án này sẽ phát hành chatbot riêng – Scotty Chat,  để cung cấp thông tin toàn diện về công nghệ blockchain, chiến lược giao dịch và phân tích tâm lý. Nó cũng chuẩn bị ra mắt DEX của riêng mình – Scotty Swap, cho phép các nhà giao dịch giao dịch $SCOTTY và các loại tiền điện tử khác dễ dàng. 

Nhờ các tính năng nổi bật token này mang lại, nhà phân tích Matthew Perry đánh giá rất cao khả năng sinh lời của $SCOTTY. 

Chương trình “pre-sale” Scotty the AI ​​đã huy động được hơn 1,8 triệu USD. Những người mua SCOTTY token sớm có thể bắt đầu đặt cược cổ phần của mình và nhận APY là 80%.

Mua Scotty the AI Tại Đây

 

Bảo An

 

Bạn thấy bài viết này thế nào?