Hướng dẫn vay tiền F88 lãi suất thấp cho người mới năm 2022

Phản hồi: 1

Chợ giá – Vay tiền F88 là đơn vị cho vay tiền cá nhân siêu nhanh bằng cách ô tô, xe máy, đăng ký ô tô xe máy, điện thoại, laptop,…Nếu bạn đang cần vay tiền gấp nhưng chưa biết ở đâu uy tín, có thể xem bài viết này.

Nhu cầu vay tiền của các cá nhân với khoảng nhỏ rất đa dạng, nhưng để tìm kiếm một đơn vị minh bạch và an toàn khá khó khăn. Vay tiền ở các chợ đen hay vay nặng lãi thì không an toàn.

NHẤN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI TỪ F88

Nhiều đơn vị cho vay tài chính với số vốn thấp như F88 có thể đáp ứng nhu cầu này của khách hàng. Tuy nhiên, bạn đã hiểu rõ những thủ tục cần thiết để vay tiền? Hãy đọc bài viết dưới đây.

dịch vụ vay tiền có thế chấp F88
Vay tiền F88 là hệ thống vay tài chính bằng hình thức cầm đồ mới

F88 là gì?

Vay tiền F88 được xem là dịch vụ tài chính cho vay tiền online uy tín, được thành lập từ năm 2013 với mong muốn cung cấp dịch vụ nhanh chóng và minh bạch.

Công ty đã tiến hành gọi vốn từ các quỹ đầu tư uy tín như Mekong Capital và Granite Oak, khiến danh tiếng F88 trở nên uy tín đáng tin cậy. Những dịch vụ mà F88 cung cấp cho khách hàng, chủ yếu là vay siêu nhanh, ngoài ra còn có chuyển tiền, chi hộ, thu tiền điện, internet,…

Những con số mà F88 đạt được vào năm 2023 là:

  • 8 năm thành lập và phát triển trên thị trường vay tài chính nhanh ở Việt Nam
  • Có hệ thống cầm đồ toòn quốc
  • Hơn 1000 Hơn phòng giao dịch với khách hàng
  • Tọa lạc trên 63 tỉnh thành phố lớn toàn quốc
  • Có hơn 2000 nhân sự chuyên nghiệp, có tâm chăm sóc khách hàng

Các gói dịch vụ vay tiền nhanh tại F88

Vay tiền F88 bằng ký xe máy (cà vẹt xe máy)

Đây là gói vay mà bạn không cần thế chấp ô tô hay xe máy. Nếu muốn vay tiền nhanh trong ngày có thể sử dụng gói dịch vụ này.

  • Ưu điểm của gói dịch vụ: Có thể vay đến 30 triệu đồng, tùy vào loại xe và khả năng chi trả của bạn, tầm 15-30 phút bạn sẽ được giải ngân tiền để mua xe.
  • Điều kiện cần có: Giấy cà vẹt hoặc đăng ký xe chính chủ, hợp đồng mua bán xe có công chứng, các hóa đơn VAT, Chứng minh nhân dân/Căn cước công dân và Hộ chiếu.

VAY TIỀN TỪ F88 BẰNG CÀ VẸT XE

Gói vay thế chấp xe máy

Gói dịch vụ này cần bạn thế chấp xe máy nhưng không cần chứng minh thu nhập.

  • Ưu điểm của gói vay: Giá trị khoản vay lên đến 80 triệu, số tiền khá lớn, tài sản được định giá cao. Bạn chỉ cần 15 phút là có thể giải ngân với chi phí vay thấp
  • Điều kiện cần có: Giấy CMND/CCCD hoặc bằng lái xe, hộ chiếu. Ngoài ra, bạn cần chứng minh tài sản đó là của mình bằng giấy đăng ký xe hoặc hóa đơn mua hàng.
Các hình thức vay tiền nhanh tại F88
F88 cung cấp các gói vay nhanh có tín chấp bằng ô tô, xe máy, cavet xe,…

Gói vay F88 bằng đăng ký ô tô

Là gói vay tương tự như gói cà vẹt xe máy, nhưng giá trị vay sẽ lớn hơn nhiều, khoảng gần 1 tỷ đồng.

  • Ưu điểm của gói vay: Chính chủ có thể vay đến 1 tỷ đồng chỉ trong vòng 30 phút, chi phí trả lãi hợp lý phù hợp với tình hình tài chính của khách hàng.
  • Điều kiện cần có: Giấy đăng ký hoặc cà vẹt ô tô,  hợp đồng mua bán công chứng/ Hóa đơn VAT, CMND/CCCD hoặc hộ chiếu

Vay thế chấp F88 bằng ô tô

  • Ưu điểm của gói vay: Khách hàng có thể vay đến 2 tỷ đồng tùy vào giá trị của xe, chi phí vay phù hợp và tài sản được định giá cao, thời gian giải ngân nhanh trong 30 phút.
  • Điều kiện cần có: CMND hoặc CCCD, hộ chiếu, bằng lái xe, giấy tờ thể hiện tài sản chính chủ như giấy đăng ký xe hoặc hóa đơn mua ô tô.

Hướng dẫn thủ tục vay tiền online tại F88

Hướng dẫn thủ tục vay tiền trả góp online tại F88
Chỉ trong 15 phút đăng ký, bạn sẽ được giải ngân khoản tiền vay nhanh chóng

Bước 1: Bạn tiến hành đăng ký tại website công ty tại link sau: https://f88.vn/

Bước 2: Nhân viên F88 sẽ gọi điện và tư vấn cho bạn các vấn đề về lãi vay, số tiền vay, cách thế chấp tài sản, các loại giấy tờ quy định, thời gian giải ngân,…

Bước 3: Sau khi tiếp nhận hồ sơ, F88 sẽ tiến hành kiểm duyệt hỗ sơ của bạn theo hai cách. Nếu bạn ở các địa điểm gần phòng giao dịch F88, bạn có thể đến đó để giao dịch. Ngoài ra, nhân viên F88 sẽ đến địa điểm mà bạn đăng ký trong hồ sơ để tư vấn và xét duyệt.

Bước 4: Tài khoản được chấp nhận, bạn để lại tài sản và nhận tiền mặt hoặc tiền chuyển khoản từ F88.

Những thông tin cần thiết khác để vay tiền trả góp tại F88

Thời hạn vay tiền tối thiểu trong 3 tháng và tối đa 12 tháng. Do đó, nếu bạn không đủ khả năng chi trả trong 1 năm thì không nên vay tiền ở hình thức tài chính này. Vay nhanh cũng đồng nghĩa với vay nóng và lãi suất cao hơn vay ngân hàng dài hạn.

Tổng chi phí vay tối đa không được vượt quá 8.1%, đây là quy định của pháp luật. Trong đó, bạn sẽ trả những loại chi phí sau: lãi suất vay tối đa là 13,2%/năm, chi phí thẩm định, chi phí bảo hiểm tài sản, chi phí lưu kho, phí phạt hợp đồng.

Hình thức này vay tương đối giống với cầm đồ, do đó bạn không thể dùng bảng lương để vay tín chấp  như các hình thức của ngân hàng.

Vay tiền F88 thực sự nhanh chóng và tiện lợi, khi bạn có một tài sản giá trị bên mình. Quá trình giải ngân cũng khá nhanh và đơn giản cho các khách hàng đang gặp vấn đề khó khăn về tài chính gấp. Hy vọng những thông tin trên sẽ có ích cho bạn.

NHẬN ƯU ĐÃI TỪ F88 TRONG HÔM NAY

Thanh Tâm – Chợ giá

Bạn thấy bài viết này thế nào?