TOP 5 đồng meme vốn hóa thấp mới vượt trội hơn Dogecoin

Phản hồi: 1

Thị trường tiền điện tử đang trải qua giai đoạn suy giảm trên diện rộng và kéo dài lần đầu tiên trong lịch sử. Tuy nhiên, như thường lệ, mỗi khi một cánh cửa đóng lại thì một cánh cửa mới sẽ mở ra. Bây giờ là thời điểm hoàn hảo để xem xét thị trường bán trước và tìm ra các lựa chọn mua ở mức giá thấp có khả năng sẽ tăng trở lại.

Thị trường meme coin có khả năng là nơi sẽ phục hồi đầu tiên, như đã được chứng minh trong lịch sử gần đây, khi một số đồng tiền chỉ giảm giá vì điều kiện thị trường xấu mà không có lý do cụ thể nào. Dưới đây là 5 dự án mà chúng tôi cho là những lựa chọn xuất sắc để mua ngay bây giờ.

  • Dogecoin20 (DOGE20)
  • Smog Token (SMOG)
  • Sponge V2 ($SPONGEV2)
  • Pepe Coin (PEPE)
  • Shiba Inu (SHIB)

Hãy cùng xem chi tiết của từng dự án và lý do tại sao chúng có thể vượt qua Dogecoin.

Dogecoin20 – Phiên bản xanh hơn của DOGE đang thu hút nhiều sự chú ý

dogecoin20

Một giải pháp xanh hơn của đồng meme là một ý tưởng tuyệt vời khi cần tìm kiếm các đồng tiền có tiềm năng vượt qua Dogecoin. Dogecoin20 (DOGE20) ban đầu được xem như là một giải pháp thay thế cho đồng meme hàng đầu, nhưng đã gây ấn tượng mạnh với tốc độ kỷ lục trong đợt bán trước của mình và hiện tại nhiều khả năng đồng meme này sẽ thay thế DOGE.

Chỉ sau hơn 1 tuần mở bán án trước, DOGE20 đã chạm mốc 10 triệu USD cần gọi vốn. Đây là một tốc độ chưa từng có, thể hiện được nhu cầu khổng lồ đối với một lựa chọn thay thế cho DOGE. Sự chuyển đổi sang hình thức proof-of-stake mà Dogecoin20 đang vận hành cho thấy một xu hướng xanh hơn trong thị trường.

Trong bối cảnh Bitcoin đang nhận được nhiều chỉ trích về việc sử dụng năng lượng, đáng chú ý là Dogecoin cũng không phải là một ngoại lệ. Thực tế, sản lượng carbon của Dogecoin tương đương với sản lượng carbon của một quốc gia nhỏ như Sierra Leone.Tuy nhiên, điểm mạnh của Dogecoin20 nằm ở hệ thống proof-of-stake mà nó áp dụng, với một lượng tiêu thụ năng lượng nhỏ hơn đáng kể so với tổng số này. Điều này không chỉ giúp giảm lượng khí thải carbon, mà còn mở ra cơ hội cho các nhà đầu tư kiếm được tiền điện tử thông qua việc stake. Đây quả là một lựa chọn toàn diện và tích cực.

Mua Dogecoin20 tại đây

Smog Token – Đồng tiền meme trên Solana có thể vượt qua DOGE và BONK

image3 2

Mạng lưới Solana đã thúc đẩy sự phát triển của một số đồng tiền meme có hiệu suất xuất sắc trong vài năm qua. Dù Bonk Coin (BONK) và Dog Wif Hat (WIF) là những cái tên nổi bật, cũng có nhiều loại tiền khác nổi lên. Trong số đó, chúng tôi muốn đặc biệt nhấn mạnh rằng Smog Token (SMOG) có thể là một trong những token hoạt động tốt nhất trong danh sách này, bất chấp sự giảm giá gần đây của nó

Mặc dù giá của SMOG đã giảm trong thời gian gần đây, nhưng điều này có thể chủ yếu do tình hình thị trường chung. Đáng chú ý, SMOG vẫn đã tăng hơn 120% trong 30 ngày qua. Chúng tôi cũng tin rằng những ngày tốt nhất của nó vẫn chưa đến. Lý do là Smog Token đã cam kết sẽ tổ chức những sự kiện airdrop lớn nhất mà thị trường tiền điện tử từng chứng kiến

Với việc nhà đầu tư có thể kiếm được điểm airdrop trong khi đợi chờ các sự kiện này, Smog Token tạo ra một sự kích thích tích cực. Hơn nữa, việc hoàn thành các nhiệm vụ hàng ngày trên nền tảng Zealy để tích điểm cũng làm tăng sự hiện diện trực tuyến của SMOG từng ngày. Tất cả những yếu tố này đều góp phần tạo nên một triển vọng tích cực cho SMOG, và chính vì thế chúng tôi tin rằng nó có thể vượt qua cả DOGE và BONK trong tương lai.

Mua SMOG tại đây


Sponge V2 – Đồng tiền meme thế hệ tiếp theo của Spongebob sẵn sàng vượt qua phiên bản gốc

meme coin spongev2

Sponge V2 ($SPONGEV2) có nhiều điểm mạnh, một trong số đó đã nổi bật hơn khi thị trường chuyển sang giai đoạn khó khăn. Hệ thống stake-to-bridge tiên tiến đã giúp đảm bảo rằng đồng tiền này được bảo vệ khỏi biến động của thị trường, đồng thời vẫn đạt được sự tăng trưởng do sự mua vào về mặt kỹ thuật vẫn được duy trì

Cơ chế hoạt động của Sponge V2 là khi nhà đầu tư muốn mua $SPONGEV2, họ trước tiên phải mua và stake đồng meme gốc từ hệ sinh thái, được biết đến là Sponge Token ($SPONGE). Khi làm vậy, họ cũng sẽ mua một lượng tương đương của Sponge V2. Khi toàn bộ phân bổ của phiên bản 1 đã được bán hết, phiên bản 2 sẽ được ra mắt cùng với phần thưởng mà người stake đã kiếm được.

Hệ thống này thực sự sáng tạo và được xây dựng trên nền tảng thành công của Sponge Token gốc. Việc trở thành một trong những ngôi sao lớn nhất của năm 2023 không hề dễ dàng, đặc biệt khi phải hoạt động trong điều kiện thị trường khó khăn và không được quảng cáo rộng rãi. Tuy nhiên, dù với những thách thức đó, nó vẫn đã tăng giá hàng trăm phần trăm và trở thành một ngôi sao. Với việc tích hợp P2E cho phiên bản 2 sắp tới, chúng tôi tin rằng Sponge V2 có thể dễ dàng vượt qua Dogecoin trong tương lai.

Mua Sponge V2 tại đây

Pepe Coin – Đồng tiền meme đầu tiên trong số hai đối thủ lớn nhất của DOGE có thể có hiệu suất tốt hơn trong năm 2024

Chúng tôi đã đề cập trong phần mở đầu rằng khi điều kiện thị trường có xu hướng giảm, chiến lược là hãy xem xét là thị trường bán trước, và sau đó là tìm các lựa chọn mua ở mức giá thấp. Pepe Coin (PEPE) thuộc vào phương án sau. Đồng meme này đã có một năm 2024 thành công đáng kể cho đến nay.

Chúng ta đang gần đến kỷ niệm một năm từ đợt bơm điên rồ đầu tiên của Pepe Coin, khiến các nhà đầu tư trở thành triệu phú gần như chỉ sau một đêm. Điều này dự kiến sẽ làm tăng giá của PEPE trở lại, do đó, những nhà đầu tư mua ngay bây giờ khi giá đang ở mức thấp có thể đạt được lợi nhuận đáng kể.

Shiba Inu – Đối thủ của Dogecoin đã phát triển hơn trong năm qua

Lịch sử của Dogecoin và Shiba Inu (SHIB) đã được liên kết kể từ khi Shiba Inu được tạo ra như là một trò đùa để cạnh tranh với DOGE. Mặc dù các mức giá của cả hai khá tương tự, nhưng chúng tôi cho rằng có một sự khác biệt rất lớn trong cả hai dự án trong năm qua.

Trong khi Dogecoin tập trung vào việc được hợp pháp hóa là một phương tiện thanh toán, Shiba Inu đã phát triển hệ sinh thái của mình để phù hợp với những yêu cầu của nhà đầu tư đối với đồng meme trong thời đại này. Dù chưa có những tác động như chúng ta đã mong đợi, nhưng chúng tôi nghĩ rằng ngày đó sẽ sớm đến.

Kết luận

Tóm lại, chúng tôi hy vọng độc giả hiểu rằng rằng ngay cả khi điều kiện thị trường không mấy thuận lợi, vẫn có cơ hội. Việc xem xét thị trường bán trước và các dự án mới ra mắt là những chiến lược tốt nhất. Dogecoin20, Smog Token và Sponge V2 đều đại diện cho các lựa chọn mua tốt nhất hiện nay, với triển vọng tương lai sáng lạn.

Bạn thấy bài viết này thế nào?