Phân tích nổi bật về Altcoins để sẵn sàng cho lần bơm tiếp theo trong chu kỳ tăng giá

Phản hồi: 1

Đồng whales đang được lựa chọn altcoins thay vì Bitcoin. Đây là bằng chứng cho sự phổ biến ngày càng tăng của chúng. Với xu hướng thị trường tăng giá, các nhà phân tích đã nhấn mạnh một số altcoins được dự đoán sẽ tăng giá mạnh mẽ.

Sự chuyển đổi đáng chú ý này trong các mẫu hình đầu tư tiết lộ tiềm năng của các altcoins này trong chuỗi tăng giá hiện tại. Chủ đề này là trọng tâm bài viết của chúng tôi, mang lại một góc nhìn sâu sắc về sự kiện lần này.

BlastUP nổi lên như một Game Changer với việc thu về hơn 2 triệu Đô La trong vài tuần

BlastUP là một nền tảng launchpad độc đáo dựa trên Blast, một blockchain Layer 2 huyền thoại đã làm nên thương hiệu với thâm niên đáng nể trên thị trường tiền số. BlastUP đã và đang theo sau những bước chân của Blast, biểu hiện rõ nhất trong việc gọi vốn hơn 2 triệu đô la chỉ trong vài tuần.

Tác động của BlastUP có thể rất lớn, khi các giải pháp đổi mới của nó cho việc ra mắt DApps với bộ công cụ hoàn chỉnh của Web3 và công cụ trí tuệ nhân tạo sẽ là một cú hit cho các startup. Nó cung cấp một bộ công cụ mở rộng và hệ thống phần thưởng cho tất cả mọi người tham gia vào nền tảng.

Đợt bán trước của các token BlastUP đang diễn ra. Và việc đầu tư vào chúng ở thời điểm này có thể giống như việc mua Ethereum với vài đô la vào năm 2017. Giá ở giai đoạn thứ năm được đặt là $0.055, trong khi giá khi niêm yết sẽ là $0.1. Bây giờ là thời điểm hoàn hảo để mua các token BlastUP với giá tốt nhất với mức giảm giá 45%.

Nhận các quyền lợi độc quyền từ đợt bán trước BlastUP

Những người nắm giữ các token BlastUP có được nhiều phúc lợi từ việc ưu tiên trong việc bán token đến các phần thưởng trung thành độc quyền trong IDOs. Họ cũng có thể kiếm lãi bằng cách gắn kết các token BlastUP và hưởng lợi từ tính năng gắn kết gốc, cung cấp các token miễn phí từ các dự án được hỗ trợ.

BlastUP hiện không chỉ là một dự án crypto mà đã trở thành nền tảng vững chắc để chiếm được lòng trung thành của một đại chúng rộng lớn. Launchpad này nhằm vào việc giảm các rào cản để tham gia cho các startup blockchain, đảm bảo họ có mọi điều kiện cần thiết để thành công từ đầu.

Lộ trình chi tiết của BlastUP kéo dài đến năm 2026 với kế hoạch giới thiệu một công cụ lọc IDO trí tuệ nhân tạo, Công cụ đội ngũ khởi nghiệp trí tuệ nhân tạo và Thị trường cộng đồng. BlastUP đang sẵn sàng trở thành ông hoàng tiếp theo trong không gian crypto, vì vậy bạn nên nhanh chóng tham gia trước khi quá muộn.

Token của NEAR Protocol tăng giá, đẩy mạnh tiềm năng lợi nhuận giữa sự trung lập của thị trường.

 Token của NEAR Protocol đang trên đà tăng, gấp đôi giá trị của nó trong tuần gần đây. Với việc ký kết tại hội nghị trí tuệ nhân tạo của Nvidia, cuộc hành trình này của NEAR Protocol  có thể duy trì đà tăng dựa trên sức mạnh công nghệ. Hiện tại, giá của Token này đang duy trì ở mức $7.76 và mức kháng cự gần nhất ở $9.11. Tuy nhiên, điều quan trọng là cần lưu ý rằng điều kiện thị trường ngắn hạn hiện tại đang nằm ở vị trí trung lập, yêu cầu sự quan sát cẩn thận.

 Rõ ràng là đợt tăng giá gần đây có thể thu hút sự chú ý từ thị trường lớn hơn, từ đó tạo ra cơ hội cho việc điều chỉnh giá. Mức hỗ trợ gần nhất ở $2.97 và $2.07 nhấn mạnh vào các rủi ro tiềm ẩn. Với chiến lược dài hạn, ta có thể tận dụng làn sóng hiện tại của NEAR để tạo ra lợi nhuận.

Hiệu suất tương lai của Aptos: Phân tích cơ hội và rủi ro

Aptos hiện có giá là $13.62. Với $334 triệu đô la APT sắp tràn vào thị trường, điều này có thể gây ra một số hiệu ứng dây truyền. Với mức kháng cự thứ hai ở $15.82, có thể sẽ có một đợt tăng mạnh đến điểm này, khiến Aptos trở thành một khoản đầu tư dài hạn tiềm năng. 


Tuy nhiên, các kịch bản đã chỉ ra cũng có thể diễn biến theo hướng ngược lại. Lưu lượng dự đoán lớn có thể gây ra tình trạng cung quá mức, đẩy giá xuống mức hỗ trợ gần nhất là $9.07. Hơn nữa, mức hỗ trợ thứ hai thấp đến mức $6.41. RSI và Stochastic RSI nhanh hiện đang đứng ở ‘trung lập’, cho thấy sự không chắc chắn về hành động giá ngắn hạn của Aptos. Sự biến động sắp tới có thể là một thanh gươm hai lưỡi, mang lại cả cơ hội và rủi ro.

Bán token OP của Quỹ lạc quan có thể ảnh hưởng đến sự biến động thị trường

Đợt bán token OP mới nhất của Tổ chức Tư duy Lạc quan có thể gây ra biến động trong ngắn hạn. Trong khi thanh khoản tăng có thể giúp phá vỡ mức kháng cự gần nhất và thứ hai ở $4.32 và $4.95, các công cụ phân tích tương ứng như MACD và SMA-10 đề xuất các chiến lược bán hàng. Điều này gợi ý về một sự điều chỉnh giá tiềm năng trước bất kỳ xu hướng tăng đáng kể nào.

Trong dài hạn, việc mở rộng thị trường token có thể giữ vững các mức hỗ trợ chắc chắn hơn. Giá hiện tại ở mức $4.13 đã vượt qua khuyến nghị SMA-100 tại $3.39, cho thấy hành động được khuyến khích lúc này là mua. Điều này cung cấp cái nhìn vào sự tăng trưởng và ổn định giá qua thời gian, mặc dù có sự dao động ngắn hạn của thị trường.

Kết luận

Mặc dù tồn tại trên thị trường những tiềm năng hứa hẹn của altcoins như NEAR Protocol, Aptos và Optimism, BlastUP đã nổi lên là ứng cử viên hàng đầu trong chuỗi tăng giá hiện tại. Với sự hiện diện mạnh mẽ trong hệ sinh thái Blast, ý tưởng sáng tạo và thành công lớn trong giai đoạn tiền bán, BlastUP là minh chứng cho những cơ hội tiềm năng cao mà altcoins mang lại trong không gian tiền điện tử. Được ủng hộ bởi một nhóm những người yêu thích tiền điện tử tận tâm, dự án đang tiến thẳng vào con đường tạo ra cuộc cách mạng trong lĩnh vực khởi nghiệp blockchain, mở ra những đỉnh cao mới của thành công.

Site: https://blastup.io/

Twitter: https://twitter.com/Blastup_io

Discord: https://discord.gg/5Kc3nDhqVW

Telegram: https://t.me/blastup_io

 

Quang Toàn

Bạn thấy bài viết này thế nào?