Những đồng tiền điện tử tăng giá hàng đầu trong tuần – Token Smog vượt trội so với các đồng meme dẫn đầu

Phản hồi: 1

Các đồng meme nổi tiếng như Dogecoin (DOGE) và Shiba Inu (SHIB) đã ghi nhận sự tăng trưởng đáng kể trong tuần này, nhưng chúng đã bị một token không mấy được chú ý có tên gọi là Smog làm lu mờ.

Smog (SMOG) là một đồng tiền meme có chủ đề rồng đã tăng hơn 330% trong vòng bảy ngày qua, củng cố vị thế của nó là một trong những token mới nóng nhất hiện nay trên thị trường.

image3 2

SMOG vượt qua Dogecoin sau đợt tăng giá hoành tráng

Trong thị trường meme coin đang nóng lên đáng kể vào đầu năm 2024, một token đã bắt đầu tạo dựng được tên tuổi cho mình – SMOG.

Tiền điện tử dựa trên Solana và Ethereum đã đánh bại các đối thủ với một đợt tăng giá hơn 3 lần kể từ thời điểm này vào tuần trước.

Để so sánh lợi nhuận của SMOG, nó đã tăng hơn 18 lần so với DOGE, bản thân DOGE cũng đã tăng 18%.

image2 3

Đồng tiền meme đồng hành của DOGE là SHIB cũng đã bị bỏ lại phía sau với mức tăng 130% trong tuần.

Nhưng có lẽ điều đáng kinh ngạc nhất là, đợt tăng giá theo chiều dọc của SMOG đã vượt qua cả đồng tiền meme đồng hành là Myro (MYRO), đồng tiền này sau khi được niêm yết trên Binance tuần này đã tạo ra nhiệt và nhu cầu mua vào lớn.

Trong khi MYRO tăng 190% trong tuần này, SMOG vẫn vượt qua nó.

image6 1

Với đà tăng trưởng từng ngày, SMOG đã nhanh chóng khẳng định mình là một trong những đồng tiền meme đáng theo dõi.

Lợi nhuận hàng tuần của nó đã vượt qua các đối thủ nặng ký và các token mới được niêm yết, mở ra cơ hội cho những lợi nhuận tiếp theo trong những tuần tới.

Vốn hóa thị trường tăng vọt và hoạt động mua cá voi thúc đẩy sự trỗi dậy của SMOG

Quỹ đạo tăng giá của SMOG được hỗ trợ bởi một loạt các chỉ số khác cho thấy đà tăng giá tự nhiên, tự duy trì.

Vốn hóa thị trường của token đã tăng lên 188 triệu USD vào thời điểm viết bài – tăng hơn 130 triệu USD chỉ trong tuần qua.

Khối lượng giao dịch cũng chỉ ra câu chuyện tương tự về nhu cầu không ngừng nghỉ đối với SMOG.

Trong vòng 24 giờ qua, khối lượng giao dịch 24 giờ của SMOG đã vượt qua 13 triệu USD trên các sàn giao dịch phi tập trung (DEXs).

Điều này đánh dấu một mức tăng đột biến 369% so với lượng giao dịch của ngày trước.


Ấn tượng không kém, SMOG hiện tự hào có hơn 54.000 người nắm giữ sau khi bắt đầu vào tháng 2 chỉ với vài trăm người.

image4 3

Sự mở rộng người nắm giữ của nó cho thấy SMOG đang nhanh chóng đi vào nhận thức về tiền điện tử chính thống.

Thêm vào đó, các nhà đầu tư cá voi đã mua SMOG với số lượng lớn.

Dữ liệu trên chuỗi cho thấy ít nhất ba lệnh mua lớn có giá trị hơn 15.000 USD mỗi lần trong vòng sáu giờ qua.

Phần thưởng staking và airdrop của SMOG tạo tiền đề cho thành công lâu dài

Mặc dù hành động giá bùng nổ của SMOG chắc chắn đã thúc đẩy sự nổi lên của nó, các cơ sở và lộ trình dự án cũng đóng vai trò như chất xúc tác.

Từ ban đầu, nhóm phát triển của SMOG đã thực hiện một phương pháp tiếp cận đa chuỗi đầy tham vọng – ra mắt trước tiên trên Solana trước khi nhanh chóng mở rộng sang hệ sinh thái của Ethereum.

Sự tích hợp qua các chuỗi khác nhau này sẽ cho phép SMOG được sử dụng và giao dịch trên nhiều chuỗi khối lớn trong tương lai.

image1 4

Một yếu tố cơ bản quan trọng khác là giao thức staking của SMOG, khuyến khích nhà đầu tư tích luỹ và nắm giữ token trong dài hạn.

Với 42% APY được cung cấp, phần thưởng staking cung cấp một nguồn áp lực mua liên tục khi người nắm giữ không ngừng tích lũy lợi nhuận của họ theo thời gian.

Nhưng có lẽ động lực lớn nhất của SMOG là chiến lược airdrop thông minh của nó nhắm vào việc mở rộng nhanh chóng tệp người dùng của mình.

image5 1

Bằng cách hợp tác với nền tảng tương tác Zealy, SMOG đã phân phối hàng chục triệu token thông qua các chương trình airdrop liên tục cho những người tham gia hoàn thành các thử thách cộng đồng.

Chiến lược marketing dựa trên phần thưởng này đã chứng tỏ được sự thành công ngoạn mục – SMOG hiện có hơn một triệu nhiệm vụ đã hoàn thành trên Zealy.

Với 35% của nguồn cung được dành cho phần thưởng airdrop, nhóm phát triển của SMOG có đủ nguồn lực để tiếp tục khuyến khích sự tăng trưởng người dùng.

Khi dự án tiếp tục thực hiện lộ trình và mở rộng hệ sinh thái của mình, rõ ràng SMOG là một đồng tiền meme đáng theo dõi trong những ngày và tuần tới.

Mua SMOG tại đây

 

5/5 - (1 bình chọn)