Những việc cần làm ngay khi bị mất thẻ ATM Vietcombank

Phản hồi: 1

Mất thẻ ATM Vietcombank bạn cần làm gì đầu tiên để bảo vệ tài sản trong tài khoản của mình an toàn. Thủ tục làm lại thẻ có mất thời gian không? Và các vấn đề liên quan.

Phải báo mất thẻ ATM Vietcombank cho ai khi phát hiện mình đã bị mất thẻ?  Đây là câu hỏi cần sự giải đáp chính xác và nhanh nhất để tránh kẻ gian lợi dụng lấy hết tiền trong thẻ của mình.

Bài viết dưới đây Chợ Giá sẽ hướng dẫn bạn xử lý tình huống khi bị mất thẻ ATM phải làm gì tránh rủi ro và bảo vệ tài sản của bạn an toàn nhất có thể. 

Xử lý tình huống khi bị mất thẻ ATM Vietcombank

Dù là lý do gì nếu mất thẻ ATM chắc chắn là điều không ai mong muốn. Tuy nhiên, khi bị mất thẻ bạn nên bình tĩnh và xử lý tình huống 1 cách nhanh chóng để bảo vệ tài sản của mình.

Xử lý tình huống khi bị mất thẻ ATM Vietcombank

Hãy tìm cách phong tỏa và khóa ngay tài khoản của bạn lại để bảo toàn số tiền đang có, nhất là khi số dư tài khoản vietcombank của bạn tại thời điểm hiện tại rất lớn.

Xử lý tình huống khi bị mất thẻ ATM Vietcombank

Việc tiến hành khóa thẻ ATM Vietcombank có thể làm theo các cách sau:

– Gọi điện thoại đến số đường dây nóng của ngân hàng Vietcombank 1900 5454 13 và báo lý do khóa để tổng đài hỗ trợ khóa tài khoản 1 cách nhanh chóng nhất. Trường hợp ngân hàng không đồng ý yêu cầu khóa tài khoản qua điện thoại. Bạn cần đến chi nhánh hoặc các văn PGD Vietcombank gần nhất để làm các thủ tục phong tỏa tài khoản.

– Cách khác, nếu bạn có đăng ký Internet Banking vietcombank thì có thể truy cập vào đó để khóa thẻ ATM.

Ngoài ra, với những ai thường xuyên giao dịch tiền bạc qua thẻ ATM nếu bị mất thì hãy lập tức thông báo với nhiều người, bên đối tác,vv… của bạn. Để họ ngưng chuyển tiền vào thẻ ATM đã bị mất nhằm tránh mất mát tài sản.

Sau khi đã khóa thành công tài khoản ATM để bảo toàn tài sản. Bạn có thể ra ngân hàng, chi nhánh PGD gần nhất để mở lại thẻ.

Thủ tục mở lại thẻ ATM cũng đơn giản và không có gì quá phức tạp nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Hy vọng với những thông tin hữu ích trên về xử lý tình huống mất thẻ ATM Vietcombank phải làm như thế nào. Sẽ giúp bạn có thể áp dụng kịp thời khi xảy ra trường hợp tương tự.

Tuy nhiên, thẻ ngân hàng là một món đồ giá trị vì thế hãy cất giữ nó thật cẩn thận và an toàn nhé!


Bạn thấy bài viết này thế nào?