Liệu XRP có thể đạt mức giá 1 đô la trong tháng này hay không?

Phản hồi: 1

Bitcoin đã vượt qua mức 71,000 đô la, ngay sau khi Cơ quan Quản lý Tài chính của Anh (FCA) ra quyết định cho phép các vé trao đổi tiền điện tử (ETNs). Sự phát triển đầy hứa hẹn này càng gợi ra tương lai tích cực cho các loại tiền điện tử khác. Khi sự chú ý chuyển sang dự đoán về loại tiền điện tử nào có thể sớm đạt mốc 1 đô la, chúng tôi sẽ tìm hiểu sâu hơn về sự tiến triển nhanh chóng tiềm năng của các loại tiền số trong bối cảnh hiện nay.

BlastUP Presale vượt qua mức 1 triệu Đô La: Dự đoán sẽ tạo nên làn sóng mới trong lĩnh vực tiền điện tử

tien dien tu nao co the dat moc 1 do la
Liệu XRP có thể đạt mức giá 1 đô la trong tháng này hay không?

 BlastUP, nền tảng phát triển hàng đầu trên Blast, gần đây đã gây chú ý trong thế giới tiền điện tử với sự khởi đầu hấp dẫn, gây quỹ hơn 1 triệu đô la chỉ trong vài tuần. Dự án này đang tạo ra sự tò mò và thu hút ngày càng nhiều các nhà đầu tư sớm, những người sớm đã nhận ra tiềm năng cao của BlastUP.

BlastUP đã và đang sẵn sàng đạt được những thành công vang dội, với kế hoạch tăng cường các công cụ Web3 với việc đổi mới trí tuệ nhân tạo nhằm phụ vụ sự khởi đầu nhanh chóng và chất lượng. Nó cung cấp một bộ công cụ toàn diện và một hệ thống phần thưởng phong phú cho tất cả những người tham gia.

Hiện nay, BlastUP đang tiến hành giai đoạn presale thứ tư của mình, cung cấp các token BlastUP với giá thấp nhất. Mua các token này ngay bây giờ với giá 0,05 đô la, bạn sẽ nhận được một khoản ưu đãi lơn lên tới 50%, so với mức giá niêm yết 0,1 đô la ban đầu.

>> Be Among the FIRST! Get the Exclusive Perks From BlastUP Presale <<

Người chơi sở hữu token BlastUP có thể được hưởng một số đặc quyền bao gồm phân bổ cho các giao dịch bán token, nhận các phần thưởng trung thành độc quyền cho việc tham gia vào IDO, và khả năng kiếm lợi tức thông qua việc stake.

Tổ chức các nhiệm vụ đơn giản để giúp các startup blockchain phát triển nhanh hơn và kiếm nhiều tiền hơn, BlastUP đang trên đường trở thành một lực lượng chiếm ưu thế. Đội ngũ những người yêu thích tiền điện tử tận tụy đứng sau dự án này cam kết mạnh mẽ với tầm nhìn của mình và có kế hoạch tham vọng trở thành một nền tảng khởi đầu duy nhất có cho mình việc khởi động dễ dàng và hiệu quả trong không gian tiền điện tử.

Lộ trình toàn diện của BlastUP sẽ kéo dài tới năm 2026, đề ra kế hoạch để ra mắt một công cụ sàng lọc IDO trí tuệ nhân tạo, phát triển các công cụ trí tuệ nhân tạo dành cho các nhóm startup, và thiết lập thị trường cộng đồng.

>> Join BlastUP Presale NOW to Unlock Early Benefits <<

Giá đồng Dogecoin ổn định ở mức 0.17 Đô La, nhận được sự ủng hộ từ những người nổi tiếng và chịu ảnh hưởng của biến động thị trường

Các sự kiện gần đây và làn sóng ủng hộ từ người nổi tiếng, đặc biệt từ Elon Musk, có thể kích thích các xu hướng tăng trưởng ngắn hạn, đẩy về chạm mức giá trở ngại đầu tiên là 0.14 đô la. Chỉ số RSI và Stochastic trung lập của nó cũng tái khẳng định vị trí ổn định của nó. Với một đường trung bình đơn giản trong 10 ngày duy trì mạnh mẽ ở mức 0.16 đô la, có tiềm năng cho DOGE để tiến xa hơn.

Tuy nhiên, người chơi cũng cần phải cẩn trọng. Tình hình dài hạn có thể biến động, với các mức hỗ trợ dao động xung quanh 0.08 và 0.05 đô la. Đường trung bình đơn giản 100 ngày đang ở mức 0.10 đô la, cho thấy giá trị của Dogecoin có thể giảm. Mặc dù MACD khuyến nghị thức hiện hành động mua, con đường trước mắt của tiền điện tử luôn có thể là một điều khó có thể lường được.

Phân tích Cardano (ADA): Hé lộ tiềm năng tăng trưởng mặc dù đã bị loại khỏi quỹ Grayscale

Cardano (ADA) hiện đang dao động cao hơn một chút so với mức hỗ trợ gần nhất ở mức 0.77 đô la, cho thấy một số tiềm năng tăng trưởng nhất định. Tuy nhiên, việc không được là một phần trong quỹ Grayscale có thể phần nào làm chậm lại đà tăng của nó. Trong tương lai ngắn hạn, dữ liệu giá ADA hiện tại cho thấy nên giữ, tranh giao dịch đồng tiền này, theo khuyến nghị hành động của MACD.

Tuy nhiên, trong dài hạn, ADA sẽ có một mức hỗ trợ mạnh hơn là 0.52 đô la, cung cấp một mạng lưới an toàn chống lại sự sụt giảm đột ngột. Việc loại trừ ADA ra khỏi quỹ mới của Grayscale sẽ trở thành một cản trở, có thể giới hạn tiềm năng tăng của nó. Một lần nữa, phụ thuộc vào các biến số thị trường khác nhau, đường trung bình đơn giản 100 ngày cho thấy rằng việc giữ ADA trong dài hạn vẫn có thể mang lại lợi nhuận.

Sự bổ sung của Nomura vào mạng lưới Pyth có thể ảnh hưởng tích cực đến quá trình dịch chuyển giá

Việc Nomura’s Laser Digital được thêm vào giúp cho nhà cung cấp dữ liệu của mạng lưới Pyth mang lại tính đáng tin cậy tăng cường đối với nền tảng. Điều này dường như mở ra một hướng dịch chuyển giá tiềm năng cho Pyth trong tương lai gần. Một động thái an toàn vượt qua mức hỗ trợ gần nhất ở mức 0.92 đô la có thể khiến Pyth nhắm đến mức kháng cự thứ hai là 1.18 đô la, đặc biệt khi MACD chỉ ra một tín hiệu về hành động “mua”

Mặc dù có sự lạc quan, ta vẫn không thể phớt lờ đi sự biến động của thị trường tiền điện tử. Sự thất bại trong việc duy trì trên mức 0.92 đô la có thể đẩy giá trở lại các mức hiện tại ở mức 0.85 đô la hoặc thậm chí là mức hỗ trợ gần nhất ở mức 0.38 đô la trong dài hạn. Các giá trị RSI trung lập hiện tại cho thấy việc người chơi chờ và quan sát sẽ phù hợp hơn vào thời điểm này.

Kết luận


Mặc dù có sự biểu hiện mạnh mẽ từ Dogecoin, Cardano và Mạng lưới Pyth, BlastUP vẫn nổi bật trong cảnh quan tiền điện tử hiện tại. Dự án đã gây quỹ hơn 1 triệu đô la và sở hữu một bộ công cụ hứa hẹn và một hệ thống phần thưởng hào phóng, tất cả được tích hợp trong hệ sinh thái mạnh mẽ của Blast. Trong khi những dự án khác vẫn mang tính tiềm năng, sự thành công nhanh chóng và các tính năng đổi mới của BlastUP đặt nó vào vị trí quan trọng trong cuộc đua đến mốc 1 đô la. Đầu tư vào dự án triển vọng này mở ra cơ hội lớn trong không gian tiền điện tử đang phát triển mạnh mẽ ở hiện tại và tương lai.

Site: https://blastup.io/

Twitter: https://twitter.com/Blastup_io

Discord: https://discord.gg/5Kc3nDhqVW

Telegram: https://t.me/blastup_io

Bạn thấy bài viết này thế nào?