Giá Bitcoin hôm nay: Tiếp tục xu hướng giảm cùng với các đồng crypto khác

Phản hồi: 1

Hôm nay đồng Bitcoin có tỷ lệ giao dịch thấp khi các nhà đầu tư đã chốt lời vào cuối tháng sáu. Đồng tiền điện tử lớn nhất thế giới đang trên đà giảm giá kỉ lục ở quý 2, với 41%.

Việc bán tháo tiền điền tử trong quý vừa qua bởi các các chính sách về tiền tệ của nhà nước và vấn đề môi trường.

Giao dịch bán ra liên tục vào tháng 6 khiến bitcoin giảm giá trong khoảng 30.000 USD – 40.000 USD.

Bitcoin được giao dịch ở mức 34.000 USD vào thời điểm bán và giảm khoảng 4% trong 24h qua.

Mặc dù bitcoin vẫn nằm trong danh sách mua hàng đầu, nhưng các altcoin khác đang trở nên phổ biến sau khi giảm giá. Trong đó, hai đồng SHIB và ETH chiếm hai vị trí hàng đầu trong tuần.

bitcoin1

Theo các chuyên gia phân tích, khả năng Bitcoin sẽ quay trở lại trên 50.000 đô la vào cuối năm sau. (CoinDessk Research).

Các chỉ số kĩ thuật cũng đang được cải thiện khi dấu hiệu giảm đã ngưng đáng kể. Điều này cho thấy các nhà đầu tư vẫn hoạt động mua-bán ở mức 30.000 đô la trong thời gian ngắn tạm thời.

Tỷ lệ giảm giá của Bitcoin đã ổn định sau 10 ngày giảm liên tiếp. Các chuyên gia dự đoán rằng giá bitcoin giảm nhiều do đợt đàm áp bùng nổ của chính quyền Trung Quốc với các mỏ đào Bitcoin.

Xu hướng giảm ảnh hưởng đến đồng Bitcoin, XRP 24h, Cardano 24h và Dogecoin 24, tuy nhiên đồng Ethereum (ETH) vẫn tăng nhẹ 2.84% (tính đến 11h hôm nay 1/7).

Đồng Bitcoin vẫn chiếm tỷ trọng lớn nhất trong tiền điện tử. Tuy nhiên, trên thị trường hôm nay có gâng 50/100 đồng hàng đầu giảm giá so với 24h giờ trước. Mức giảm giá mạnh nhất của đồng Internet Computer.

Thanh Tâm – Chợ Giá


Bạn thấy bài viết này thế nào?