Chọn lựa nào cho BTC và ETH? 3 đồng tiền điện tử tiềm năng

Phản hồi: 1

Chợ giá – Tình trạng hiện tại của thị trường tiền điện tử đang rất sôi động, đặc biệt khi nhiều loại token khác nhau đều đem đến tiềm năng tăng trưởng vượt trội. Có vẻ như năm 2024 có khả năng trở thành một năm đột phá đối với tiền điện tử, không chỉ về mặt tăng giá mà còn do sự xuất hiện của các ý tưởng đổi mới. Đây là lý do tại sao một số token đang nổi lên như những đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ, cạnh tranh với các “ông lớn” trong ngành như Bitcoin, Ethereum và các loại khác.

Trong số các đối thủ cạnh tranh mới này có Smog (SMOG), Scotty the AI ​​(SCOTTY) và Bitcoin Minetrix (BTCMTX). Dưới đây là cái nhìn tổng quan về từng token và thông tin chi tiết về các tính năng cũng như hệ sinh thái của những dự án này.

Smog (SMOG) là một meme coin hàng đầu 

image3
Smog (SMOG) nổi lên như một sự nhân tố mới nhất cho danh sách các token hàng đầu.

Smog (SMOG) nổi lên như một sự nhân tố mới nhất cho danh sách các token hàng đầu. Mặc dù được giới thiệu gần đây nhưng nó đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý lớn trong cộng đồng. Meme coin có trụ sở tại Solana này đã được ra mắt trực tiếp trên các sàn giao dịch phi tập trung và đã nhanh chóng đạt được mức vốn hóa thị trường 2 triệu USD trên Jupiter. Ngoài ra, đợt airdrop sắp tới sẽ nâng cao hơn nữa tiềm năng của nó.

SMOG lấy cảm hứng từ các dự án thành công như Bonk, Myro và những dự án khác đã có mức tăng trưởng khổng lồ. Nhưng điều làm nên sự khác biệt của SMOG là sự gia tăng nhanh chóng của nó khi con số này đã vượt qua thành tích của những meme coin có tên tuổi. Đặc biệt hơn là khối lượng giao dịch trên sàn giao dịch phi tập trung của SMOG gần đây đã vượt qua Uniswap.

Với quỹ đạo tăng trưởng ấn tượng của mình, SMOG có tiềm năng vượt trội hơn các dự án như SPONGE – dự án đã đạt mức tăng gấp 50 lần từ 2 triệu USD lên 100 triệu USD. Smog token là một trong những loại tiền điện tử đầy hứa hẹn nên đầu tư vì khi đợt airdrop tiền điện tử “lớn nhất trong lịch sử” xảy ra sẽ biến nó trở thành meme coin hàng đầu năm 2024.

Mua SMOG tại đây

Scotty AI có linh vật hoàn hảo cho Bull Run lần này

scotly ai

Scotty the AI ​​(SCOTTY) xuất hiện với tư cách là “Người bảo vệ vũ trụ tiền điện tử”. Nó thêu dệt nên một câu chuyện hấp dẫn kích thích người chơi khám phá nguồn gốc và trách nhiệm “người bảo vệ” của mình. Dự án này khác biệt nhờ tính độc đáo và hứa hẹn tạo ra tác động mạnh mẽ.

Được miêu tả là một chú chó sục Scotland với vẻ ngoài đặc biệt với “bộ lông đen tuyền nổi bật gợi nhớ đến bầu trời đêm”, Scotty là hiện thân của trí thông minh và sự sắc sảo, đưa nó trở thành “người bảo vệ lý tưởng” cho những bí ẩn được che giấu trong lĩnh vực kỹ thuật số. Với những tính năng như tích hợp AI tiên tiến, tính linh hoạt nhanh chóng, khả năng phát hiện gian lận trực quan và tính minh bạch, Scotty mang đến những lợi ích “hữu hình” trong thế giới thực.

Hai tính năng đáng chú ý của Scotty bao gồm Scotty Swap và ScottyChat – những thành phần quan trọng thúc đẩy hệ sinh thái Scotty the AI ​​phát triển. Scotty Swap hoạt động như một nền tảng trao đổi token an toàn và hiệu quả khi nó tận dụng công nghệ AI tiên tiến để đảm bảo trải nghiệm của người dùng cho những giao dịch phức tạp. Mặt khác, ScottyChat đóng vai trò là người bạn đồng hành tiền điện tử được điều khiển bởi AI, hấp dẫn các nhà đầu tư tiềm năng tham gia vào các cuộc thảo luận về tiền điện tử, đồng thời cung cấp những hiểu biết sâu sắc về thị trường và điều hướng họ trong bối cảnh tiền điện tử phức tạp.

Đợt SCOTTY Presale đã gây được tiếng vang lớn. Các nhà đầu tư đã đầu tư hơn 6,5 triệu USD nguồn vốn. Tiếp nối thành công của đợt presale, dự án hiện có vòng bonus round để nhà đầu tư có thể mua token với giá bán trước trong vòng 7 ngày trước khi niêm yết, bắt đầu từ ngày 11/3.

Khoảng 30% tổng nguồn cung tương đương với khoảng 1,734 tỷ token, được chỉ định để bán công khai với khoảng 520 triệu token. 70% còn lại sẽ được phân phối để đặt cược, phát triển, trao đổi thanh khoản và tiếp thị. Tổng cộng khoảng 1,2 tỷ SCOTTY token.

Nhóm các nhà phát triển đã vạch ra lộ trình toàn diện cho tương lai của Scotty the AI. Giai đoạn đầu tiên bao gồm việc ra mắt cộng đồng Scotty, tiến hành kiểm tra hợp đồng Scotty AI, tạo token, sáng kiến ​​tiếp thị và các hoạt động Presale đang diễn ra.

Trong các giai đoạn tiếp theo, nhóm tập trung vào việc triển khai tính năng hoán đổi, giới thiệu phiên bản beta của ScottyChat, thực hiện tiếp quản blockchain, bắt đầu chiến dịch nâng cao nhận thức về Scotty và công bố phiên bản beta của Scotty Picks. Trong giai đoạn thứ ba, SCOTTY token dự kiến ​​sẽ được liệt kê trên các sàn giao dịch nổi tiếng bao gồm các sàn giao dịch tập trung. Việc này cũng thúc đẩy quan hệ đối tác cộng đồng.

Mua SCOTTY tại đây


Bitcoin Minetrix định hình lại hoạt động khai thác BTC

bitcoin

Bitcoin Minetrix (BTCMTX) hoạt động như một công cụ khai thác trên nền tảng đám mây có tích hợp token để tối ưu hóa hiệu quả và nâng cao khả năng truy cập của người dùng. Khác với hoạt động khai thác Bitcoin truyền thống – thường đặt ra thách thức cho nhiều cá nhân, nền tảng mới này cùng với token của nó tạo điều kiện thuận lợi cho bất kỳ ai tham gia khai thác tiền điện tử hàng đầu. Cách tiếp cận này không chỉ mở rộng khả năng tiếp cận mà còn cho phép các nhà đầu tư kiếm được tín dụng để khai thác Bitcoin bổ sung thông qua việc đặt cọc BTCMTX, giúp giảm thiểu một cách hiệu quả những lo ngại về độ tin cậy và gian lận trong hoạt động khai thác trên nền tảng đám mây.

Bắt nguồn từ cam kết về độ tin cậy, Bitcoin Minetrix đặt trọng tâm vào tính bảo mật và tính minh bạch. Người dùng có thể liên tục nhận và đặt cọc BTCMTX token trong hệ sinh thái bằng cách sử dụng các ví tương thích MetaMask – tương thích với Ethereum.

Dự án này mang lại rất nhiều tiện ích, bao gồm chi phí ban đầu tối thiểu và giao diện an toàn, thân thiện với người dùng. Nó hợp lý hóa việc tham gia từ việc mua token đến chọn tùy chọn mua và đặt cược, hay phần thưởng Bitcoin.

Nhóm các nhà phát triển đã đưa ra một lộ trình chi tiết cho dự án. Sau khi ra mắt, các mục tiêu chính của nó bao gồm đảm bảo được niêm yết trên các sàn giao dịch, bắt đầu một chiến dịch tiếp thị rộng rãi, phát triển các ứng dụng dành cho máy tính để bàn và thiết bị di động cũng như mở rộng đội ngũ. Ngoài ra, các cuộc đàm phán đang được Bitcoin Minetrix tiến hành với các công ty khai thác trên nền tảng đám mây có uy tín để thiết lập hợp đồng chia cổ phần để khai thác, thúc đẩy sự tăng trưởng của dự án.

Các giai đoạn tiếp theo sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc rút Bitcoin về ví của người dùng và giới thiệu giao diện khai thác cho di động và máy tính để bàn. Các kế hoạch trong tương lai cho phép người dùng trao đổi “harsh” để lấy tín dụng khai thác. BTCMTX cũng ưu tiên phát triển các nỗ lực tiếp thị, mở rộng sang dịch vụ cho thuê khai thác trên nền tảng đám mây và đảm bảo doanh nghiệp hoạt động liền mạch.

Bitcoin Minetrix đã chứng minh hiệu suất vượt trội kể từ đợt Presale. Tính đến nay, BTCMTX token đã tích lũy được hơn 12 triệu đô la nguồn vốn đầu tư, với mức giá hiện tại là 0,0139 đô la. BTCMTX có thể được mua bằng thẻ tín dụng, ETH, USDT và BNB. Ngoài ra, phần thưởng của Gleam mang đến cho người tham gia cơ hội giành được giải thưởng khai thác trị giá 30.000 đô la.

Mua Bitcoin Minetrix tại đây

Phần kết luận

Smog (SMOG), Scotty the AI ​​(SCOTTY) và Bitcoin Minetrix (BTCMTX) hiện mới ở những giai đoạn đầu của sự phát triển, nhưng các token này lại ẩn chứa tiềm năng sinh lời to lớn. Vì vậy, những người quan tâm đến 3 dự án này nên khám phá các tiện ích mà chúng mang lại, đồng thời tham gia vào cộng đồng chính thức của 3 token để cập nhật những thông tin mới nhất và chi tiết nhất.

5/5 - (1 bình chọn)