Các cách lì xì Tết độc đáo trong dịp đầu năm mới

Phản hồi: 1

CHỢ GIÁ – Lì xì ngày Tết là một trong những nét đẹp văn hóa lâu đời của người Việt Nam. Sau đây là một số cách lì xì Tết độc đáo bắt kịp xu hướng trong năm Quý Mão 2023 này.

Các mẫu bao lì xì độc đáo

Ngày nay, so với các bao lì xì truyền thống, những mẫu bao lì xì theo trend được giới trẻ rất yêu thích. Những chiếc bao lì xì ấy thường in những câu nói đang nổi trên mạng xã hội, những câu nói hài hước, có vần,…

Các cách lì xì Tết độc đáo trong dịp đầu năm mới
Các mẫu bao lì xì độc đáo mang đến sự háo hức cho người nhận.

Thay đổi cách lì xì độc đáo

Thay vì lì xì trực tiếp bằng tiền hoặc bao lì xì, chúng ta có thể tổ chức những trò chơi nhỏ để tạo nên sự hấp dẫn, không khí náo nhiệt trong ngày Tết Nguyên đán.Có thể thử những cách lì xì độc đáo bằng trò chơi như: đố vui, hái lì xì trên cây hoa mai, hoa đào, bốc thăm trúng thưởng,…

Không nhất thiết phải lì xì bằng tiền

Bên cạnh lì xì bằng tiền, chúng ta có thể chọn lì xì bằng các hình thức khác để mang đến bất ngờ cho người thân. Chẳng hạn như: đá quý, trang sức, chuyến du lịch, voucher,… Đối tượng nhận lì xì cũng không chỉ giới hạn ở trẻ nhỏ mà còn có thể là những người thân khác như ông bà, cha mẹ, cô chú,… người thân khác trong gia đình.

Lì xì qua các ứng dụng tiền điện tử

Hiện tại, lì xì qua các ứng dụng điện tử như Zalo Pay, MoMo,… là một trong những cách lì xì độc đáo được nhiều người yêu thích, đặc biệt là giới trẻ bởi sự tiện lợi, nhanh chóng và riêng tư mà nó mang lại.

Các cách lì xì Tết độc đáo trong dịp đầu năm mới
Lì xì qua ví điện tử cũng là một cách lì xì độc đáo.

Lì xì bằng vé số

Bạn cũng có thể chọn vé số để làm quà lì xì. Nó sẽ mang đến nhiều sự hồi hộp, hấp dẫn đối với người nhận. Bạn có thể lựa chọn vé số truyền thống hoặc vé số vietlotte.

Các cách lì xì Tết độc đáo trong dịp đầu năm mới
Vé số vietlotte là một trong những cách lì xì độc đáo.

Bạn có thể mua vé số vietlotte như sau:

  • Truy cập vào trang web mua vietlotte => tạo tài khoản.
  • Sau khi tạo tài khoản thành công,bạn trở lại trang chủ, bạn đăng nhập vào tài khoản của mình.
  • Chọn vào dấu 3 gạch ở góc trái màn hình, sau đó nhấn vào mục “Nạp”. Tiếp theo, hãy chọn phương thức nạp và thanh toàn theo hướng dẫn có sẵn trên màn hình.
  • Sau khi thanh toán xong, tiền đã nạp sẽ xuất hiện trong tài khoản của bạn. Tiếp theo, hãy chọn loại vé mà bạn muốn mua => Tiếp theo hãy chọn Bậc, Kỳ và bộ số muốn mua.
  • Nhấn vào mục “Mua ngay”, tiến hành kiểm tra thông tin và chọn thanh toán.

Ngoài ra, bạn cũng có thể mua vé số vietlotte thông qua các ứng dụng khác như MoMo, Zalo Pay,…

Trên đây là những cách lì xì độc đáo trong ngày Tết. Chúc bạn chọn được cách lì xì phù hợp và có một năm mới vui vẻ bên gia đình.

Bạn thấy bài viết này thế nào?