Pepe tăng 14% khi đối thủ phá kỷ lục mới – Điều gì đang chờ đợi Pepe?

Phản hồi: 1

Những người theo dõi meme coin đang tự hỏi liệu Pepe ($PEPE) có đang trên đà bứt phá lớn hay không. Pepe đang giữ vị trí thứ ba trong danh sách meme coin với vốn hóa thị trường hơn 3,4 tỷ USD, lợi nhuận của Pepe qua đêm và trong tuần qua đã khiến nó trở thành một tài sản kỹ thuật số vượt trội hơn so với hai meme coin hàng đầu. Pepe đang tăng giá mạnh mẽ và có vẻ như vẫn còn nhiều dư địa để tăng tiếp.

unnamed 2 1

Với giá hiện tại là 0,058187 USD, Pepe đã tăng 3,4% trong 24 giờ qua và 14,3% trong bảy ngày qua.

Ngược lại, Dogecoin ($DOGE), hiện đứng đầu ngành với vốn hóa thị trường hơn 15,7 tỷ USD, chỉ tăng thêm 2% qua đêm và khoảng 7% trong tuần qua. Hiện tại nó đang giao dịch ở mức 0,1073 USD.

Shiba Inu ($SHIB), meme coin đứng thứ hai, cũng ghi nhận mức tăng tương tự như $DOGE. $SHIB tăng 1,2% trong ngày và gần 11% trong tuần, giao dịch ở mức 0,00001449 USD.

Cả hai meme coin hàng đầu đều đang dịch chuyển với mô hình tương đối giống với Bitcoin ($BTC), đồng tiền này đã tăng 1% sau đêm ngày hôm qua và 9,4% trong tuần qua lên mức 63.347 USD.

Những dự đoán mới nhất về giá của Pepe

Pepe có thể đã đánh bại hai đồng meme có chủ đề chó lớn nhất, nhưng tuần này nó đã bị vượt mặt bởi DogWifHat ($WIF), đồng tiền này đã tăng 17,5% kể từ thứ Hai tuần trước, và $NEIRO của Ethereum với mức tăng 228% trong tuần qua.

unnamed 3 3

Tuy nhiên, Pepe vẫn còn nhiều dư địa để tăng giá.

Mặc dù nó đã phải đối mặt với sức kháng cự gia tăng kể từ đầu mùa hè, được thể hiện bằng đường màu đỏ giảm dần.

Chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) của nó là 57, cho thấy việc mua bán liên tục có thể kết tinh giá hiện tại của token thành một mức hỗ trợ mới khi nó hướng tới việc khôi phục mức 0,00001 USD vào giữa tuần.

unnamed 4 2


Vừa rồi là Pepe ($PEPE), bây giờ hãy cùng tìm hiểu Pepe Unchained ($PEPU).

Pepe gốc là một meme coin blue chip được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, phiên bản mới mang tên Pepe Unchained (PEPU) đã gây ấn tượng mạnh trong đợt bán trước mùa hè này, huy động được số tiền đáng kinh ngạc 15 triệu USD. Điều đặc biệt là PEPU là Pepe đầu tiên chạy trên một nền tảng Ethereum Layer 2 độc quyền.

unnamed 5 3

Ethereum là blockchain thương mại quan trọng nhất, nhờ vào cộng đồng khổng lồ gồm các nhà phát triển ứng dụng và người dùng. Họ đã cùng nhau biến mạng lưới này thành blockchain số một cho tài chính phi tập trung (DeFi).

Tuy nhiên, hiện tại nó chỉ xử lý được khoảng 15 giao dịch mỗi giây (tps), dẫn đến tắc nghẽn mạng cao và phí giao dịch lớn.

Để giải quyết nút thắt này, các giao thức Layer 2 đã được tạo ra trên nền đầu mạng Ethereum chính và xử lý các giao dịch độc lập trên một chuỗi phụ, trước khi thêm chúng vào Layer 1.

Một Layer 2 nổi tiếng là Polygon, được đại diện bởi token $POL (trước đây là $MATIC), với tốc độ giao dịch tối đa được ghi nhận là 429 tps.

Các token cơ bản của các giao thức Layer 2 đã cùng nhau tích lũy được vốn hóa thị trường hơn 20 tỷ USD.

$PEPU là meme coin đầu tiên sử dụng công nghệ này để cung cấp cho nhà đầu tư của nó những lợi ích hấp dẫn hơn bất kỳ meme coin tiêu chuẩn nào.

$PEPU nhanh hơn và rẻ hơn Ethereum một trăm lần và nhờ khả năng mở rộng được cải thiện, Pepe Unchained cung cấp phần thưởng vô cùng lớn cho những người đặt cược $PEPU, mức thưởng hiện tại là 142%, cao hơn nhiều so với các meme coin Layer 1.

unnamed 6 2

Theo tài liệu của dự án, một phần năm nguồn cung 8 tỷ $PEPU được dành cho đợt bán trước, trong khi 30% được phân bổ dành cho đặt cược.

Một phần năm token là dành cho hoạt động marketing, trong khi 30% còn lại được chia đều cho thanh khoản DEX, phát triển dự án và quỹ Layer 2 của Pepe Unchained.

Bạn đang FOMO? Hãy tìm hiểu thêm về Pepe Unchained, kẻ khắc chế $PEPE, từ tài khoản chính thức trên X (trước đây là Twitter) và Telegram.

>>> Truy cập trang web chính thức của $PEPU tại đây <<<

Bạn thấy bài viết này thế nào?