Bitcon vẫn thu hút nhà đầu tư dù gặp biến động, Cơ hội mua Meme coin trong đợt giảm giá

Phản hồi: 1

Mặc dù giá đã giảm xuống dưới mô hình tích lũy quan trọng, các nhà giao dịch vẫn lạc quan về triển vọng tương lai của Bitcoin – đặc biệt là khi sự kiện giảm một nửa số block đang đến gần. 

dogeverse 1

Đồng tiền điện tử hàng đầu này đã dịch chuyển xuống góc phía dưới trong mô hình tam giác vào hôm qua, khiến giá cả tạm thời sụt giảm xuống dưới ngưỡng 60.000 USD trong đợt điều chỉnh giá gần đây.

Bitcoin sau đó đã phục hồi và đang tìm cách ổn định trên mốc 60.000 USD trước khi sự kiện Bitcoin Halving diễn ra vào thứ Bảy này. 

Trong khi giá Bitcoin giảm, các nhà đầu tư lại muốn mua các meme coin mới trong lúc thị trường điều chỉnh. 

Đặc biệt, Dogeverse ($DOGEVERSE) đang thu hút sự chú ý sau khi huy động được 6,5 triệu đô la vào tuần trước. Trong khi đó, Slothana cũng gây chú ý với đợt bán trước độc đáo, token được gửi trực tiếp vào ví và đã huy động được hơn 10 triệu USD.

Bitcoin Đối Mặt Thách Thức Khi Vượt Mô Hình Tích Lũy – Điểm Hỗ Trợ Tiếp Theo Ở Đâu?

Bitcoin đã mắc kẹt trong mô hình hợp nhất từ giữa tháng Ba, khi mức giá cao kỷ lục mới được thiết lập ở mức 73.750 USD. 

$BTC đã bị kẹt trong mô hình tam giác này suốt tháng vừa qua nhưng gần đây đã sụp đổ và rớt xuống góc dưới của mô hình tam giác vào ngày hôm nay, báo hiệu rằng giá vẫn có thể tiếp tục giảm trong tương lai.

Sự sụp đổ của mô hình hợp nhất chủ yếu do sự bất ổn ở Trung Đông gây ra, dẫn đến việc nhà đầu tư bán tháo tài sản rủi ro trên toàn thị trường.

ty le su dung dien tren the gioi 1

Trong thời gian tới nếu các nhà bán hàng tiếp tục đẩy giá xuống thấp hơn, mức hỗ trợ đầu tiên sẽ nằm ở mốc 60.000 USD. Mức tiếp theo sẽ là 58.355 USD (bằng với mức cao nhất của tháng Hai năm 2021), 55.400 USD, 42.145 USD (bằng với mức ở cuối tháng Mười Hai năm 2021), 50.750 USD và 50.000 USD. 

Ở một mặt khác, mức kháng cự sẽ ở mức 61.780 USD, 64.900 USD, 67.500 USD và 70.000 USD.

Meme coin nào thể hiện tiềm năng đáng đầu tư nhất trong tình cảnh thị trường khó khăn?

Trong khi Bitcoin xuống giá, các nhà đầu tư đang tận dụng các đợt giảm giá như cơ hội để mua vào và sinh lời trong tương lai. 

Tuy nhiên, các dự án thay thế Bitcoin vẫn tiếp tục tăng giá trong tình cảnh thị trường xuống dốc. 

Cụ thể, Dogeverse ($DOGEVERSE) đã thành công huy động được hơn 7,3 triệu USD trong khi thị trường xuống dốc nhờ vào việc các nhà đầu tư đổ xô mua vào meme coin đa chuỗi.

Ngoài ra, một meme coin trên Solana là Slothana ($SLOTH), cũng cho thấy triển vọng sau khi huy động được hơn 10 triệu USD trong tuần này.


Dogeverse thành công huy động 7,3 triệu USD trong 2 tuần 

gogeverse2

Một đồng tiền meme đa chuỗi mới nổi đang thu hút sự chú ý lớn sau khi huy động được 7,3 triệu USD chỉ trong vòng 2 tuần. 

Điều đáng chú ý hơn nữa là số tiền huy động được tăng lên trong tình hình sa sút của thị trường, cho thấy sức hấp dẫn đặc biệt từ đồng tiền meme đa chuỗi này. 

Dogeverse là meme coin Doge đầu tiên trên thế giới sau Bitcoin có khả năng di chuyển linh hoạt giữa các chuỗi và sẽ được ra mắt đồng thời trên sáu mạng blockchain lớn nhất gồm; 

  • Ethereum
  • Binance Chain
  • Polygon
  • Solana
  • Avalanche
  • Base

Meme coin này đại diện cho một bước tiến lớn trong khả năng tương tác giữa các blockchain, cung cấp nhiều lựa chọn cho người dùng để nâng cao hoạt động giao dịch của họ về tốc độ và chi phí giao dịch.

nen tang ung dung cong nghe wormhole

Nền tảng này ứng dụng công nghệ Wormhole và Portal Bridge, cho phép người giữ $DOGEVERSE điều tiết giao dịch dễ dàng và hiệu quả giữa các chuỗi khác nhau.

Tính năng đã chuỗi được thiết kế với mục đích nâng cao sự hiện diện của văn hóa meme Doge, đồng thời tăng tính thanh khoản cũng như tiện ích trong tổng thể nền công nghiệp tiền meme.

Tổng thể, với 7,3 triệu USD đã được huy động, $DOGEVERSE đang thiết lập một tiêu chuẩn mới cho ICO tiền điện tử, tạo cơ hội để thu hút sự hỗ trợ từ nhiều đối tượng khác nhau. 

Những người muốn mua $DOGEVERSE có thể mua chúng trên trang web của dự án, sử dụng Ethereum, Binance Chain, Avalanche, hoặc Polygon. 

Token hiện đang được bán với giá 0,000298 USD trong giai đoạn bán trước, nhưng về mặt chiến lược của dự án thì giá sẽ tăng trong các giai đoạn bán trước tiếp theo. 

Do đó, những người tham gia đầu tư từ sớm sẽ là những người được hưởng lợi nhiều nhất từ đợt bán trước này.

Mua Slothana tại đây Mua $DOGEVERSE ngay hôm nay

Slothana vượt mốc 10 triệu USD trong đợt bán trước độc nhất vô nhị

sloth

Một meme khác đang nhận được nhiều sự quan tâm trong tuần này là Slothana ($SLOTH), một dự án ICO trên Solana sử dụng chiến lược bán trước “send to wallet” độc đáo. 

Đây là chiến lược được khởi xướng bởi Book of Memes ($BOME) – một meme coin đã đạt được thành công ngoạn mục sau khi niêm yết trên Binance và đạt mức vốn hóa thị trường hàng tỷ USD – đợt bán trước của Slothana cũng yêu cầu nhà đầu tư gửi $SOL vào địa chỉ ví để được airdrop $SLOTH sau khi token được ra mắt. 

Đợt bán trước đã huy động được con số đáng kinh ngạc 10 triệu USD và vẫn tiếp tục tăng khi chỉ còn diễn ra trong 10 ngày nữa

Hơn nữa, hình ảnh meme của dự án rất dễ liên tưởng, nó mô tả một chú lười làm nhân viên văn phòng mơ ước từ bỏ công việc nhàm chán và tham gia giao dịch tiền điện tử để trở nên giàu có. 

Với một đội ngũ marketing xuất sắc, cơ chế bán trước độc đáo và thiết kế meme dễ đồng cảm, Slothana đã sẵn sàng để tận hưởng sự tăng trưởng tuyệt vời trong tháng Năm, 2024.

Mua Slothana ngay hôm nay

5/5 - (1 bình chọn)