Cá Voi Rót Vốn Mạnh Tay, Đẩy Tổng Số Tiền Huy Động Của Crypto All-Stars Vượt Mốc 1,2 Triệu USD Trong Đợt Bán Trước

Phản hồi: 1

Con đường đến với việc đặt cược meme coin đang trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết khi Crypto All-Stars ($STARS) đã huy động được 1,2 triệu USD trong đợt bán trước đang diễn ra của mình.

screenshot 1 copy

Trong ba ngày qua, dự án đã thu hút thêm 180.000 USD, bao gồm một giao dịch lớn từ “cá voi” trị giá 50.000 USD, đẩy mục tiêu tài trợ của dự án lên cao hơn khi các nhà đầu tư meme coin đặt kỳ vọng rất lớn vào sự ra mắt của nền tảng đặt cược thống nhất của dự án.

Với tên gọi MemeVault, nền tảng là giải pháp của Crypto All-Stars để tạo ra lợi nhuận trong lĩnh vực meme coin – vốn đang trong thời kỳ suy thoái kéo dài. Các meme coin hiện đang “nằm im” trong ví của các nhà đầu tư sẽ sớm có cơ hội được hợp nhất trong một giao thức đặt cược duy nhất, tạo ra lợi nhuận dưới dạng token gốc của dự án, $STARS.

Nhờ thành công liên tục trong việc huy động vốn giá của $STARS đã tăng từ 0,00138 USD lên 0,0014362 USD. Mức giá này dự kiến ​​sẽ tăng lên 0,0014419 USD trong vòng chưa đầy 48 giờ khi dự án kết thúc vòng huy động vốn hiện tại với một lượng lớn vốn mới.

Cá voi thêm 50.000 USD vào Crypto All-Stars

Vào thứ Hai, một nhà đầu tư sử dụng địa chỉ ví 0x6c7db9b966425cd986becc987e035dfdedc8212f đã có một giao dịch đáng chú ý với Crypto All-Stars khi mua 50.000 USD trị giá $STARS, tương đương khoảng 34,9 triệu token.

Khoản đầu tư ấn tượng này đã giúp nhà đầu tư đạt được vị thế “cá voi” trong hệ sinh thái của Crypto All-Stars, đồng thời tạo bước đệm để nhận được phần thưởng nhiều nhất khi MemeVault chính thức ra mắt.

screenshot 2

Sở hữu nhiều $STARS hơn cho phép người dùng tăng thêm lợi nhuận từ MemeVault, và có lẽ các cá voi đã sớm nhận ra tiềm năng này. Điều này được chứng minh thông qua những quyết định mua lớn của họ.

Một lý do khác cho các quyết định mua lớn này là cơ hội tận dụng lợi nhuận đặt cược của $STARS, hiện ở mức 1.267% APY. Theo mức này, nếu không có gì thay đổi, 34,9 triệu $STARS có thể tăng lên khoảng 71,8 triệu token trong vòng một tháng.

Thông thường sự tham gia của một “cá voi” trong thị trường tiền điện tử cho thấy rằng dòng tiền thông minh đã tìm đến dự án.

Cá voi thường đại diện cho các nhà đầu tư cá nhân hoặc nhóm (chẳng hạn như quỹ đầu tư) có nguồn thông tin sâu hơn và sớm nhận ra tiềm năng của các dự án mới như Crypto All-Stars.


Crypto All Stars hiện chấp nhận thanh toán bằng tiền điện tử

Ngoài việc hỗ trợ đa dạng các meme coin để đặt cược trên MemeVault – bao gồm DOGE, SHIB, PEPECOIN, FLOKI, BRETT, MOG, LAYDS, TOSHI, COQ, BONK và TURBO – dự án đã mở rộng các tùy chọn thanh toán để người dùng có thể mua $STARS trong giai đoạn bán trước dễ dàng hơn bằng meme coin của họ.

Dự án gần đây đã hỗ trợ các tùy chọn thanh toán bằng SHIB, PEPE, FLOKI và DOGE, giúp những người đam mê meme coin dễ dàng đầu tư vào $STARS hơn.

screenshot 3

Vì vậy, nếu bạn đã sẵn sàng để trở thành cá voi của Crypto All-Stars, hãy truy cập trang web của dự án và kết nối ví của bạn.

Ngoài ra, người dùng còn có thể đổi ETH, USDT, hoặc BNB để lấy $STARS. Thanh toán qua thẻ ngân hàng cũng được hỗ trợ thông qua giao diện thân thiện với người dùng.

Coinsult và SolidProof đã kiểm toán toàn bộ hợp đồng thông minh của Crypto All-Stars và không phát hiện bất kỳ vấn đề lớn nào trong mã nguồn của dự án.

Tham gia cộng đồng Crypto All-Stars trên Telegram hoặc X để cập nhật những thông tin mới nhất.

Theo dõi dòng tiền thông minh đang chảy vào Crypto All-Stars.

>>> Truy cập Crypto All-Stars <<<

Bạn thấy bài viết này thế nào?