Dự Án Staking Tiền Điện Tử Với Phần Thưởng Khổng Lồ – Top Lựa Chọn Giá Tốt Nhất

Phản hồi: 1

Chợ giá – Tham gia staking và mức APY bạn nhận được từ việc này là một trong những cách phổ biến nhất để kiếm tiền từ tiền điện tử. Các dự án staking tiền điện tử cho phép nhà đầu tư nắm giữ token của họ trong một thời gian cố định và kiếm thu nhập thụ động dài hạn. Đối với các token bạn staking, bạn sẽ được hưởng mức tỷ lệ phần trăm hàng năm (APY) có thể dao động từ một khoản tiền nhỏ (ví dụ như 22% của Cosmos) đến vài nghìn phần trăm.

Trong thực tế, APY là một trong những yếu tố quan trọng cần xem xét khi đầu tư vào các dự án staking tiền điện tử. Trong bài viết này, chúng tôi đã tổng hợp danh sách bảy dự án mà bạn có thể đầu tư với mức giá ưu đãi và tận hưởng APY khổng lồ.

Những dự án staking hàng đầu

  • Pepe Unchained ($PEPU)
  • Crypto All-Stars ($STARS)
  • PlayDoge ($PLAY)
  • Meme Games ($MGMES)
  • Shiba Shootout ($SHIBASHOOT)
  • Mega Dice ($DICE)
  • Tether ($USDT)

Pepe Unchained: Dự án đặt cược tiền điện tử hàng đầu

pepe unchained
Pepe Unchained: Dự án đặt cược tiền điện tử hàng đầu

Pepe Unchained đang mang đến làn gió mới cho thế giới của meme Pepe bằng cách tạo ra blockchain đầu tiên cho Pepe. Đồng tiền điện tử hàng đầu này sử dụng Layer 2 để tăng tốc độ, củng cố bảo mật và giảm chi phí giao dịch. Sau khi hoàn tất phát triển, blockchain Pepe Unchained sẽ nhanh hơn 100 lần so với Ethereum.

Hơn nữa, Pepe Unchained thu hút nhà đầu tư với APY ấn tượng là 210%. Phần thưởng sẽ được trả trong vài năm tới, mang đến một nguồn thu nhập thụ động dài hạn tuyệt vời.

Cho đến nay, Pepe Unchained đã huy động được hơn 9,9 triệu USD trong đợt bán trước. Giai đoạn bán trước tiếp theo sắp diễn ra và giá sẽ tăng lên, vì vậy bây giờ là thời điểm tốt nhất để mua $PEPU. Pepe Unchained mong muốn dẫn đầu thị trường đồng tiền meme, hướng tới trở thành một trong những đồng tiền điện tử đáng đầu tư nhất. Dự án staking tiền điện tử hàng đầu này có thể tăng trưởng lên tới 100 lần sau khi ra mắt. Vì vậy, hãy nhanh tay tham gia đầu tư vào dự án này!

>>>Mua Pepe Unchained Ngay bây giờ<<<

Crypto All-Stars: Dự án tiền điện tử tiềm năng mới

crypto all stars
Crypto All-Stars: Dự án tiền điện tử tiềm năng mới

Với hệ sinh thái MemeVault mang tính cách mạng, Crypto All-Stars cho phép người dùng kiếm $STARS bằng cách staking các đồng tiền meme phổ biến như $DOGE, $PEPE và $SHIBA. Staking với Crypto All-Stars sẽ mang toàn bộ không gian tiền điện tử lên một nền tảng thống nhất.

Để thưởng thêm cho nhà đầu tư, những người nắm giữ token $STARS có thể tăng gấp ba thu nhập của họ khi họ staking $STARS cùng với các đồng tiền khác. APY hiện tại đang ở mức ấn tượng 2.898%.

Cho đến nay, Crypto All-Stars đã huy động được gần 630 nghìn USD trong đợt bán trước. Các dự đoán cho thấy $STARS có thể tăng 4 lần vào năm 2024, 24 lần vào năm 2025 và 67 lần vào một vài năm tiếp theo. Những con số này cho thấy Crypto All-Stars có thể trở thành đồng tiền điện tử hàng đầu để đầu tư ngay bây giờ và thu về những lợi nhuận đáng kể trong tương lai.

Nếu bạn quan tâm đến $STARS, hãy hành động nhanh chóng. Giai đoạn bán trước tiếp theo sẽ sớm bắt đầu và dự án staking tiền điện tử hàng đầu này sẽ tăng giá.

>>>Mua Crypto All-Stars Ngay Bây Giờ<<<

PlayDoge: Dự án P2E hàng đầu với phần thưởng khổng lồ

du an tien dien tu
PlayDoge: Dự án P2E hàng đầu với phần thưởng khổng lồ

PlayDoge kết hợp sự thú vị của trò chơi với tiềm năng của phần thưởng tiền điện tử. Dự án staking tiền điện tử hàng đầu này là một phiên bản nâng cấp của trò chơi thú cưng Tamagotchi đình đám những năm thập niên 90. Người chơi có nhiệm vụ chăm sóc thú cưng kỹ thuật số của họ để kiếm phần thưởng.

Bằng cách cho ăn, huấn luyện và giải trí cho thú cưng của mình, người chơi kiếm được token, và kiếm lời từ việc chơi game. PlayDoge cũng sẽ ra mắt ứng dụng trên di động, nơi người chơi cố gắng giành vị trí cao trên bảng xếp hạng để kiếm thêm phần thưởng.

Hơn nữa, nhà đầu tư có thể staking $PLAY token để nhận APY hiện ở mức 75%.

Một khi nhóm dự án ra mắt ứng dụng, PlayDoge sẽ trở thành dự án quan trọng trong thị trường Play to Earn. 99Bitcoins tuyên bố PlayDoge có thể giúp bạn thu lời từ 50 đến 100 lần.

Vì vậy, nếu bạn muốn đầu tư vào đồng tiền meme hàng đầu này, hãy nhanh tay trước khi đợt bán trước kết thúc. PlayDoge đã huy động được hơn 6,1 triệu USD và đợt bán trước của nó sẽ kết thúc vào ngày 26 tháng 8.

>>>Mua PlayDoge Ngay Bây Giờ<<<

Meme Games: Dự án meme coin Olympic hàng đầu

Meme Games, được biết đến trong cộng đồng tiền điện tử với cái tên đồng meme coin chính thức của Olympic, đã mang đến cho người chơi trải nghiệm độc đáo với các nhân vật meme yêu thích của họ. Người chơi tham gia cạnh tranh trong các trò chơi thể thao để kiếm được phần thưởng 25%. Người chơi lựa chọn giữa các “vận động viên” Dogecoin, Pepe, Dogwifhat, Brett và Turbo.

Nếu nhân vật không chiến thắng, người chơi có thể chọn một người chơi khác và tham gia lại. Điều này cho phép người chơi cạnh tranh nhiều lần, giúp làm tăng cơ hội kiếm được tiền thưởng của họ. Hơn nữa, nhà đầu tư có thể staking coin của họ để nhận APY lên tới 545%.

Meme Games cho đến nay đã huy động được hơn 370 nghìn USD trong đợt bán trước. Đợt ICO của Meme Games sẽ kết thúc cùng thời gian với Thế vận hội Paralympic và niêm yết trên sàn giao dịch vào ngày 10 tháng 9.

Các nhà phân tích cho rằng Meme Games có thể trở thành một thành phần chủ chốt trong thị trường đồng tiền meme, với nhận đình từ các chuyên gia cho rằng $MGMES có thể là đồng tiền meme tăng trưởng gấp 100 lần tiếp theo. Vì vậy, nếu bạn muốn đầu tư vào dự án staking tiền điện tử hàng đầu này và trở thành một trong những người có được mức lợi nhuận đó, hãy nhanh chóng mua ngay trước khi giá tăng lên.

>>>Mua Meme Games Ngay Bây Giờ<<<


Shiba Shootout: Dự án cộng đồng Shiba Inu thành công nhất

Shiba Shootout kết hợp sự hồi hộp của trải nghiệm phiêu lưu miền Tây hoang dã với thế giới tiền điện tử. Người chơi tham gia vào các cuộc đấu súng đầy kịch tính để kiếm được token $SHIBASHOOT. Hơn nữa, người chơi có thể staking coin của họ để nhận APY là 959% hoặc bỏ phiếu về các quyết định quan trọng nhất liên quan đến dự án trong Token Governance Roundups.

Trong Lucky Lasso Lotteries, người chơi có thể sử dụng token $SHIBASHOOT để giành giải thưởng tiền điện tử lớn. Thông qua tùy chọn Savings Saddlebags, bạn có thể tự động gửi một phần trăm nhất định token vào một ví chuyên dụng, khóa chúng trong một thời gian cụ thể và kiếm được token thêm làm phần thưởng.

Shiba Shootout đã huy động được hơn 1 triệu USD trong đợt bán trước. Nếu bạn muốn mua $SHIBASHOOT với giá ưu đãi nhất, bây giờ là thời điểm thích hợp. Giai đoạn bán trước tiếp theo sẽ sớm bắt đầu, và giá token sẽ tăng lên. Nhiều bài báo cho rằng dự án staking tiền điện tử hàng đầu này có thể biến bạn thành triệu phú!

>>>Mua Shiba Shootout Ngay Bây Giờ<<<

Mega Dice: Dự án GameFi số 1 trên Solana

Mega Dice, một sân chơi tiền điện tử trực tuyến, cung cấp các trò chơi slot, trò chơi live dealer và các tựa game gốc với phần thưởng và tiền thưởng VIP đầy hứa hẹn. Hơn nữa, bạn có thể đặt cược vào các sự kiện thể thao quốc tế khác nhau hoặc các tùy chọn thể thao ảo khi các sự kiện thực tế không khả dụng.

Sòng bạc có hơn 4.000 trò chơi và 50 môn thể thao và esports với hơn 50.000 người chơi. Mega Dice thưởng cho người dùng hàng ngày dựa trên hiệu suất và đồng thời cung cấp APY cho các token staking của họ. Hơn nữa, những người nắm giữ token có quyền truy cập vào phiên bản NFT giới hạn và tiền thưởng đặt trước.

Những người nắm giữ $DICE cũng kiếm được 25% chia sẻ doanh thu thông qua chương trình giới thiệu Mega Dice.

Mega Dice đang trong đợt bán trước và đã huy động được hơn 1,7 triệu USD. Dự án staking tiền điện tử hàng đầu này được chú ý nhờ tính dễ tiếp cận và sự dễ dàng khi người dùng có thể gửi tiền và rút tiền điện tử. Các nhà phân tích cho rằng Mega Dice có thể là token tiền điện tử tăng trưởng 100x tiếp theo trong chu kỳ tăng giá sắp tới.

Nếu bạn muốn mua $DICE, hãy nhanh tay trước khi giá tăng lên.

>>>Mua Mega Dice Ngay Bây Giờ<<<

Tether: Lựa chọn altcoin staking hàng đầu

Mặc dù chủ yếu được sử dụng như một công cụ phòng ngừa biến động thị trường, Tether cũng có thể được staking trên Kraken với mức APY hiện tại là 4%. Bạn có thể mua $USDT trên hầu hết các sàn giao dịch tiền điện tử và staking nó trên các nền tảng hỗ trợ tùy chọn này.

Tether với mức giá ổn địng khoảng 1 USD làm cho nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời để staking và là một dự án staking tiền điện tử phổ biến. Nếu bạn muốn staking $USDT, hãy tập trung vào tỷ lệ phần thưởng, chính sách và cơ chế được cung cấp bởi các nền tảng staking.

Lời kết

Các dự án staking tiền điện tử là lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn kiếm được phần thưởng khổng lồ. Những đồng coin này cung cấp APY khổng lồ với giá vô cùng ưu đãi và điều đặc biệt nhất là bạn sẽ nhận được số tiền thưởng này trong vài năm tới. Nói cách khác, với một dự án staking tiền điện tử, bạn có thể kiếm được một nguồn thu nhập thụ động khổng lồ và dài hạn.

Đó là lý do tại sao các dự án như Pepe Unchained, Crypto All-Stars, PlayDoge, Meme Games, Shiba Shootout và Mega Dice đặc biệt có lợi thế. Chúng không chỉ cung cấp APY dài hạn mà bạn cũng có thể mua chúng với giá thấp hơn rất nhiều.

5/5 - (1 bình chọn)