Dự báo thị trường 2024: Solana có thể sẽ không đạt được mục tiêu 200 USD,3 đối thủ SOL đang trên đà đi lên

Phản hồi: 1

Các nhà phân tích đã dự đoán rằng giá trị của Ethereum sẽ tăng lên 10.000 đô la khi đạt đỉnh chu kỳ của mình. Trong khi đó, mặc dù có hy vọng cao đối với Solana, dự báo cho năm 2024 dự kiến ​​rằng nó có thể không đạt được mục tiêu 200 đô la của mình với một số loại tiền điện tử ít được biết đến.

Điều này cũng được các chuyên gia nhận định là một trong những thách thức tiềm năng. Dựa trên những điều này, cái nhìn phân tích vào động lực thị trường tiền điện tử này có thể làm sáng tỏ những gì tương lai mang lại cho tiền điện tử.

BlastUP Presale vượt qua mức 1 triệu Đô La: Dự kiến sẽ tạo ra làn sóng mới trong thị trường Crypto 

BlastUP, nền tảng hàng đầu trên Blast, gần đây đã tạo ra sự chú ý trong thị trường tiền điện tử với sự ra đời chói lọi, thu về hơn 1 triệu đô la trong vài tuần. Dự án này đang tạo ra động lực và thu hút ngày càng nhiều các nhà đầu tư, những người sớm đã nhận ra tiềm năng cao của BlastUP.

BlastUP đã và đang sẵn sàng đạt được thành công rực rỡ, với kế hoạch tăng cường các công cụ Web3 và sự đổi mới của AI để ra mắt các startup nhanh chóng và chất lượng. Nó cung cấp một bộ công cụ toàn diện và hệ thống phần thưởng phong phú cho tất cả những người tham gia.

image1 3

Hiện tại, BlastUP đang chạy giai đoạn presale thứ tư của mình, cung cấp token BlastUP với giá thấp nhất. Mua các token này ngay bây giờ với giá 0,05 đô la, bạn sẽ nhận được mức giảm giá lên tới 50%, so với giá niêm yết ban đầu là 0,1 đô la.

Người chơi sở hữu token BlastUP có thể hưởng một số đặc quyền bao gồm: phân bổ việc bán token, phần thưởng trung thành độc quyền cho việc tham gia IDO và khả năng kiếm lợi nhuận thông qua staking.

Với những nhiệm vụ đơn giản giúp các startup blockchain phát triển nhanh hơn và kiếm được nhiều hơn, BlastUP đang trên đường trở thành một lực lượng thống trị giới tiền ảo. Nhóm những nhà sáng lập yêu thích tiền điện tử tận tụy đứng sau dự án này cam kết sâu sắc vào tầm nhìn của họ và có kế hoạch tham vọng để trở thành một nền tảng duy nhất sở hữu cho mình sự dễ dàng và hiệu quả trong không gian tiền điện tử.

Lộ trình chi tiết của BlastUP sẽ kéo dài đến năm 2026, với kế hoạch ra mắt một công cụ sàng lọc AI IDO, phát triển các công cụ AI phù hợp cho các nhóm startup và thiết lập Thị trường Cộng đồng.

Nhận các đặc quyền độc quyền từ đợt bán trước BlastUP

Sự tăng trưởng tiềm năng của Jupiter trong bối cảnh thị trường hiện tại

Giá hiện tại của Jupiter là 0,77 đô la và được đánh giá là có nhiều tiềm năng. Nếu nó thành công vượt qua mức hỗ trợ gần nhất là 0,68 đô la thì mục tiêu 0,81 đô la là hoàn toàn có thể đạt được. Cổ phiếu của Jupiter đã tăng đáng kể sau khi việc khởi động cơ chế bỏ phiếu được khuyến khích. Điều này khiến cho tiềm năng đẩy mạnh giá trị của nó trở nên cao hơn.

Xem xét các điều kiện thị trường hiện tại cho Jupiter, chúng ta cần giữ mọi sự tỉnh táo. Mặc dù chúng ta có các đề xuất hành động từ RSI, MACD và 10 SMA đơn giản lần lượt là trung lập và mua, nhưng có thể có những bất ngờ phía trước. Một xu hướng dài hạn rõ ràng vẫn chưa được các chuyên gia nhìn thấy. 


Optimism vượt qua 4 Đô, hướng tới mục tiêu 4,95 Đô trong bối cảnh tín hiệu giao dịch lạc quan

Optimism đã vượt qua ranh giới 4 đô với giá hiện tại là 4,58 đô. Nó đang ở trong vị thế tuyệt vời với mức kháng cự gần nhất là 4,32 đô, mà nó đã vượt qua. Mức kháng cự thứ hai đứng ở mức 4,95 đô, là một mục tiêu ngắn hạn có thể đạt được. Với các tín hiệu giao dịch, hành động ‘mua’ được ưu tiên cho cả vị trí MACD và trung bình di chuyển đơn giản trong 10 ngày và 100 ngày.

Tuy nhiên, các nhà giao dịch cũng nên chú ý đến các mức hỗ trợ của đồng tiền ở mức 2,95 và 2,20 đô. Trong dài hạn, sự biến động của thị trường có thể ảnh hưởng đến giá và kích hoạt một chu kỳ suy giảm. Tuy nhiên, đà tăng tiếp tục có thể giữ cho Tinh Thần thoải mái ở trên những đường này. Mặc dù các tín hiệu đọc là ‘trung lập’ cho RSI và Stochastic RSI Fast, điều này ngụ ý rằng mức giá hiện tại là bền vững.

Kết luận

Với nhiều loại tiền điện tử đang sẵn sàng để cạnh tranh mạnh mẽ với các loại tiền điện tử kỹ thuật số đã được thiết lập như Solana và Ethereum, BlastUP đã chứng minh được tiềm năng hứa hẹn nhất. Trong hệ sinh thái Blast, ý tưởng độc đáo của nó đã thu hút sự quan tâm của những nhà đầu tư sớm. Tiềm năng của Optimism và Jupiter dường như ít hơn so với BlastUP, ngay cả khi họ đều đang có sự tiến bộ ổn định. Khi dự án này tiếp tục phát triển nhanh chóng và vượt bậc so với các dự án khác, rõ ràng tương lai của tiền điện tử mang lại một vị trí khích lệ cho BlastUP.

Site: https://blastup.io/

Twitter: https://twitter.com/Blastup_io

Discord: https://discord.gg/5Kc3nDhqVW

Telegram: https://t.me/blastup_io

 

5/5 - (1 bình chọn)