3 loại token rẻ hơn 1 ly cà phê có thể thay đổi cuộc đời của bạn trong  năm 2024

Phản hồi: 1

Bitcoin đang đạt đến các mức kỷ lục, trong bối cảnh được hỗ trợ bởi sự điều chỉnh quy định của Gary Gensler từ SEC. Điều này đang mở đường cho sự tăng trưởng chóng mặt của các token giá rẻ. Trong số đó, ba loại tiền điện tử mà trước đến nay không được đánh giá cao đang nổi lên như những yếu tố có thể thay đổi trò chơi trong năm 2024.

BlastUP là một nền tảng lễ phát hành độc đáo dựa trên Blast, một blockchain Layer 2 huyền thoại đã từng chiếm sóng trên các tiêu đề với sự bắt đầu hấp dẫn của mình, đảm bảo hơn 1 tỷ TVL chỉ trong một tháng.

Tác động của BlastUP có thể lớn, vì các giải pháp sáng tạo của nó cho việc ra mắt DApps với một bộ công cụ hoàn chỉnh của Web3 và AI sẽ trở thành một hit cho các nhà đầu tư ở hiện tại và tương lai.

BlastUP xuất hiện như một con bài tẩy trong bối cảnh phát triển của ứng dụng phi tập trung

Việc bán token BlastUP vẫn đang tiếp tục được diễn ra. Ở thời điểm hiện tại, việc đầu tư vào chúng không khác gì việc bạn mua Ethereum với giá vài đô la vào năm 2017.

Với mỗi giai đoạn bán token mới, giá của token BlastUP sẽ tự động tăng lên. Giá ở giai đoạn hiện tại được đặt ở mức $0.05, trong khi giá ở giai đoạn niêm yết sẽ là $0.1. Vì vậy thời điểm hiện tại có thể là giai đoạn hoàn hảo để mua token BlastUP với giá “bèo nhất” với ưu đãi giảm giá 50%.

Người dùng sở hữu token BlastUP có quyền truy cập vào nhiều lợi ích, bao gồm từ việc bán token ưu tiên, cho đến nhận nhiều phần thưởng trung thành độc quyền trong IDOs. Người chơi cũng có thể kiếm lợi nhuận bằng cách giao dịch token BlastUP và hưởng lợi từ tính năng giao dịch hạt giống, cung cấp token miễn phí từ các dự án được hỗ trợ.

Không chỉ là một dự án tiền điện tử như bao dự án mới nổi khác, BlastUP sở hữu cho mình một nền tảng vững chắc nhắm chiếm được lòng tin của tệp đối tượng khách hàng rộng lớn. Bằng cách cung cấp một bộ công cụ toàn diện, nền tảng này đánh mạnh vào việc tinh giảm các rào cản đối với các startup blockchain, đảm bảo rằng họ có tất cả mọi thứ để thành công ngay từ những lần đầu.

Lộ trình chi tiết của BlastUP kéo dài đến năm 2026 với kế hoạch giới thiệu một công cụ sàng lọc AI IDO, một công cụ nhóm khởi nghiệp AI và thị trường cộng đồng. BlastUP sớm thôi sẽ trở thành ông lớn tiếp theo trong lĩnh vực tiền điện tử.

Vì lẽ đó, bạn nên nhanh chóng tìm hiểu và bắt đầu đầu tư trước khi quá muộn.

Mua token BlastUP

Bonk Được Công Nhận Là MemeCoin của Năm Có Thể Kích Thích Sự Dịch Chuyển Thị Trường

Nổi tiếng trong lĩnh vực tiền điện tử với sự thân thiện với người dùng, Bonk gần đây đã đạt được một sự công nhận đáng chú ý, có thể ảnh hưởng tích cực đến sự di chuyển trên thị trường của nó tương lai.

Mặc dù giá hiện tại của Bonk đang ở mức $0.00002763, việc được công nhận là “MemeCoin của năm” có thể cho phép Bonk thu về mức hỗ trợ gần nhất ở mức $0.00002861, hoặc thậm chí là $0.00003513.Với việc MACD, 10-day SMA và 100-day SMA đều gợi ý hành động “mua”, sự kiện này có thể kích thích một đợt tăng trưởng ngắn hạn thuận lợi.

image4 1

Tuy nhiên, sự công nhận này một khi dẫn đến những hấp dẫn tạm thời thì đều sẽ có thể mang lại cả cơ hội và rủi ro. Sự tăng lên ban đầu do mối quan tâm của người dùng có thể sẽ khiến giá tăng. Nhưng một khi sự mới mẻ mất đi, Bonk có thể sẽ phải tự thấy bản thân rơi xuống mức giá $0.00001256 hoặc thậm chí tệ hơn chỉ còn $0 trên thị trường.


Sự Tăng Trưởng Mang Theo Đầy Tiềm Năng và Rủi Ro của Tiền Điện Tử Dogwifhat

Sự tăng trưởng đột ngột của Dogwifhat đạt đỉnh lịch sử tại $1.78 là minh chứng cho thấy tiềm năng của đồng tiền điện tử này dưới tác động của sự phát triển kinh tế  ngày nay. Các mức kháng cự ngắn hạn tại $1.10 và $1.37 cho thấy vùng lợi nhuận tiềm năng, nhưng giả định rằng xu hướng tăng giá tiếp tục, những mức này sẽ chỉ có thể duy trì tạm thời. 10-day SMA tại ngưỡng $1.32 cũng xác nhận hiện trạng tích cực này.

Tuy nhiên, các lưu ý được khuyến nghị bởi các chỉ số RSI và Stochastic RSI Fast không nên bị bỏ qua. Giá hiện tại của Dogwifhat đang vượt quá mức hỗ trợ gần nhất là $0.37. Điều này có thể mang đến những rủi ro về việc giảm giá. Thị trường dường như chia rẽ, liên tục lặp lại các tín hiệu mua của MACD và mâu thuẫn với khuyến nghị bán của RSI, ngụ ý rằng có thể có sự điều chỉnh giá tiềm tàng trong tương lai.

Kết luận

Khi các loại tiền điện tử như Bonk và Dogwifhat đang tự tạo dấu ấn riêng của mình trên hệ sinh thái tiền điện tử nói chung, token BlastUP hiện đang nổi bật với tiềm năng hàng đầu tron việc thay đổi cuộc sống con người.

Sự liên kết của nó với hệ sinh thái Blast, kết hợp với kế hoạch sáng tạo bao gồm việc tích hợp trí tuệ nhân tạo và công cụ Web3, khiến dự án này trở nên sáng chói trong vô số các dự án từng được đề cập.

Cơ hội đầu tư trong quá trình mở bán trước mang lại một cách tiếp cận ít rủi ro và dễ dàng hơn trong bối cảnh thị trường tiền điện tử đầy biến động. Trong khi các đồng tiền khác cho thấy những tiềm năng chớm nở, BlastUP vẫn giữ vững vị thế mạnh mẽ với tầm nhìn đầy tham vọng của mình.

Site: https://blastup.io/

Twitter: https://twitter.com/Blastup_io

Discord: https://discord.gg/5Kc3nDhqVW

Telegram: https://t.me/blastup_io

 

5/5 - (1 bình chọn)